●●The Cover Maker Shop●●
Book Cover. Simple lang po ang mga edits ko. Kung ayaw nyo po ng simple, feel free to leave. Uulitin ko po. Simple Lang. Marami pong mas magandang pagawaan ng book covers dyan, pero tandaan! Simplicity is Beauty.
●● Rules & Requirement's ●●
●Follow Me. Wala naman pong mawawala sa inyo. Parte na po yan ng payment.
●Vote. Kahit saang story ko, or kahit dito sa shop. Pag walang vote, walang cover.
●Credits or Dedicate. Please naman, bigyan nyo ko ng credits pinaghirapan ko din po iyan. Kahit atleast maglagay kayo ng credits sa unang bahagi ng storya nyo po :D (e.g Cover made by ReignOfTheQueen) or magdedicate po kayo ng part ng story nyo sa kin.
●Comment. Icomment nyo nalang po sa baba yung form.
●Fill it Up. Kaylangan ko po ng suggestions nyo, baka di nyo po magustuhan yung edit ko.
KUNG MAGPAPAGAWA PO KAYO MAKE SURE GAMITIN NYO PO YUNG BOOK COVER KAHIT ONE WEEK LANG, PINAGHIRAPAN KO PO IYAN. THANK YOU!
Re Do's. Gumagawa po ako ng re do's pag hindi ako busy. Dalawang Re-do lang po per person.
●●FORM●●
Title: (syempre kaylangan talaga nito)
Subtitle: (kung meron man po kayo)
Author/Real Name:
Quotation: (if meron man, optional lang naman)
Story Genre: (sabihin nyo po kung anong genre ng hindi po tayo mahirapan)
Teen Fiction: Fan Fiction:
Romance: ✔ Horror:
General fiction: Fantasy:
Action: Humor:
Theme: ( kung pasweet or pa horror effect po ang gusto nyo)
Sweet: ✔ Angst:
Gangster:
Romantic:
Paranormal:
Background Motifs:
Dark:
Light: ✔
Story Link: (as of may 16, i will not accept a request without a story link, di na po ako tatanggap ng di pa napupublish)
Story Summary: (please po maglagay kayo ng summary :)
SAMPLE PICTURES nandyan po sa taas, kung gusto nyo po ipagaya yung design para sa book cover nyo.
P.S. Be Patient. Ako po'y estudyante lamang na nag aaral din, minsan medyo busy.
P.S.S. Fill Up the Form. Sagutan nyo po lahat. Hindi po ako gumagawa ng hindi kumpleto.
P.S.S.S. FOLLOW THE R&R! Hindi ko po ipopost yung cover nyo hanggang hindi nasusunod ang R&R.
Lastly, HINDI PO AKO GUMAGAWA NG ANIME BOOK COVER.
Masyado po bang madami yung requirements? Kaylangan po para maayos tayo. Maraming salamat ho sa matyagang nagbasa nito. Oh sya, maaari na kayong magrequest.
Thank You!!
Lovelots,
●●●Ays●●●