Này một tiếng 'An Hồng Hàn', làm cho rất nhiều nữ quyến đều quay lại đầu.
Các nàng trong mắt đều không hẹn mà cùng biểu đạt một cái ý tứ... Bệ hạ tục danh là ngươi kêu sao?
Không nghĩ chọc này đàn nữ nhân đem chính mình cho rằng cái đinh trong mắt, Tịch Tích Chi thực thức thời sửa miệng nói: "Ta cùng bệ hạ quan hệ thực bình thường, là bệ hạ gặp ta một người lẻ loi hiu quạnh, không có thân nhân chiếu cố, cho nên mới thu dưỡng ta."
Tịch Tích thuyết nói không có nửa phần giả dối, nàng trên thế giới này, vốn vốn không có nhân có thể dựa vào. Mà An Hồng Hàn chính là nàng duy nhất dựa vào sơn, vẫn là của nàng áo cơm cha mẹ.
Này đàn nữ nhân sắc mặt lại khôi phục nguyên dạng, "Tịch cô nương, cơm có thể ăn bậy, nói không thể loạn giảng. May mắn ngươi hôm nay không có tại người khác trước mặt, xưng hô bệ hạ tục danh. Nếu là bị người khác nghe xong đi, này chịu tội nãi là phi thường to lớn. Mọi người đều là nữ nhân, cho nên đều cho nhau chiếu cố, ngươi nói, có phải hay không?"
Các nàng ỷ vào mấy tuổi so với Tịch Tích to lớn, tổng cảm thấy một cái tiểu cô nương lại như thế nào năng lực, cũng bất quá liền như vậy điểm cân lượng, cho nên cũng không có đem Tịch Tích Chi để vào mắt. Mà cho dù có vài cái ý nghĩ thông minh điểm nữ nhân, mặc dù biết sự thật không là như thế này, cũng đều không có mở miệng giải thích.
Tịch Tích Chi đương nhiên sẽ không cùng các nàng cứng đối cứng, huống hồ đối phương chỉ cần không đối nàng ra tay, nàng liền tuyệt đối sẽ không đi trước trêu chọc đối phương, đây là nguyên tắc vấn đề.
"Các vị nương nương nói đúng, chúng ta đương nhiên muốn lẫn nhau giúp." Tịch Tích Chi mâu quang chợt lóe, không muốn cùng các nàng nhiều làm dây dưa, che bụng trang đau, "Ta... Ta tựa hồ ăn phá hư bụng , ta nghĩ đi nhà xí, các vị nương nương, ta liền đi trước một bước, mau chút hồi hành cung ."
Không đợi các nàng nói cái gì đó, Tịch Tích Chi liền hướng về phía tiền phương chạy tới.
Mặt sau một đám nữ nhân nhịn không được nhạo báng, "Nhìn một cái nàng như vậy, thật không biết thế nào điểm hấp dẫn bệ hạ ánh mắt . Chuẩn là vừa mới không hề quy củ cắn chân gà, thế này mới tiêu chảy."
Có lẽ rất nhiều nhiều phi tần một bên thảo luận, một bên chậm rãi hồi hành cung.
Này trong lúc, An Vân Y một câu cũng không có nói. Bởi vì không có biết rõ ràng đối phương tại hoàng huynh trong lòng địa vị phía trước, nàng không dám tùy tiện ra tay. Này cũng là người kia dạy của nàng, chỉ có trầm được khí, mới có thể là cuối cùng người thắng.
Của nàng ánh mắt đuổi theo Tịch Tích Chi thân ảnh, thẳng đến đối phương rốt cuộc nhìn không thấy tung tích, mới thu hồi ánh mắt.
Tịch Tích Chi thở dốc một hơi, nhìn lại, xác định rốt cuộc nhìn không thấy đám kia phi tần thân ảnh, mới dừng lại cước bộ.
Từ tiến vào hoàng cung, Tịch Tích Chi đối nữ nhân bóng ma xem như càng lúc càng lớn . Phàm là nhận thức nữ nhân, cơ hồ sẽ không nhất người tốt. Khó trách nói hoàng cung là ăn tươi nuốt sống địa phương, nhìn một cái những người này bản tính, đều nhanh bị ma diệt hầu như không còn .
YOU ARE READING
Dưỡng thú thành phi - Cửu Trọng Điện
RandomĐây là một người xuyên qua thành tiểu điêu trưởng thành sử, đồng thời, cũng là một thế hệ đế vương dưỡng thú thành phi toan lạt sử. Hắn, là Phong Trạch quốc hoàng đế. Quyết đoán tàn nhẫn, lãnh khốc vô tình, làm người ta nghe tin đã sợ mất mật. Cố tì...