Chính văn cuốn chương 2 đòi nợ tiếp tục
Diệp Vân lạnh nhạt trạm trên không trung lầu các hàng rào trước, ánh mắt phiêu miểu.
"Chủ tử, ăn cơm." Băng tâm đi ra đứng ở Diệp Vân mặt sau nhẹ giọng nói.
Diệp Vân nhẹ tay khinh vung lên, ý bảo bản thân rõ ràng , người lại vẫn không có động.
"Vân, nên ăn cơm, nghe lời. Ăn cơm trước, mới có tinh thần làm việc." Tiếu Khinh Trần vẻ mặt ôn nhu mỉm cười đứng ở Diệp Vân phía sau.
Diệp Vân chậm rãi xoay người, đáy mắt không có ôn độ.
"Hoa Vị Ương thương thế như thế nào?" Diệp Vân thanh âm vĩnh viễn không có ôn độ.
"Nguyên Thần đại thương, muốn trị hảo hắn lên giá rất nhiều thời gian cùng công lực." Tiếu Khinh Trần hơi hơi cau mày nói.
"Ý tứ đó là có thể trị." Diệp Vân nhàn nhạt nói câu.
"A, ngươi đều không thông cảm ta." Tiếu Khinh Trần một bộ ai oán hình dạng, oán niệm nhìn xem Diệp Vân. Diệp Vân không nói gì, mà là đi qua hai người vào phòng. Diệp Vân trong lòng rõ ràng, Tiếu Khinh Trần nói như vậy đó chính là có thể cứu. Hơn nữa hội cứu, đã hội cứu, mình cần gì phế nhiều lời như vậy lãng phí nước miếng.
Ăn cơm xong, băng tâm lẳng lặng thu dọn sau cái bàn ra ngoài. Diệp Vân ngồi không nói gì.
Tiếu Khinh Trần đoan qua ấm trà đưa Diệp Vân rót chén nước sau săn sóc đặt ở Diệp Vân trong tay, nhìn xem Diệp Vân thần tình lạnh như băng nhẹ nhàng hỏi: "Sự tình làm thế nào?"
Diệp Vân ánh mắt lạnh lùng, thuận miệng nói: "Nhanh xong xuôi."
"Ân, nhanh lên đi. Sau đó chúng ta đi tìm còn dư lại mấy vị thuốc, sau đó là có thể cứu tỉnh hắn." Tiếu Khinh Trần nhẹ giọng nói.
"Ân." Diệp Vân đứng dậy, không nói gì thêm, đi ra ngoài cửa.
Tiếu Khinh Trần nhìn xem Diệp Vân bóng lưng, trên mặt lộ ra ôn nhu ý cười, trên bàn chén kia nước, ôn độ đang chậm rãi giảm xuống, cho đến làm lạnh.
Diệp Vân từ từ tiến mặt khác một gian phòng, trong nhà kia trương xe trượt tuyết thượng, nằm là cái kia nhường tự mình đau lòng người. Diệp Vân chậm rãi đi tới bên giường, từ từ ngồi ở cái ghế một bên thượng, lẳng lặng nhìn kia trương tự mình khuôn mặt quen thuộc. Khe khẽ vươn tay, dè dặt cẩn thận vuốt lên mặt của hắn. Cái này đứa ngốc, tại sao muốn ở cuối cùng che ở tự mình trước mặt? Hiện tại, tỉnh không đến, chết không đi. Cứ như vậy lẳng lặng nằm ở xe trượt tuyết thượng không cách nào nhúc nhích. Nếu như không phải là kia hơi hơi khiêu động trái tim, ai cũng sẽ không nhìn ra cái này người còn sống.
"Ngươi, vì sao ngu như vậy đây?" Diệp Vân đáy mắt lộ ra đau đớn, chỉ có ở người này trước mặt, bản thân tâm mới có cảm giác. Mới có thể cảm giác được bản thân tâm là đang nhảy nhót, tự mình còn có cảm tình.
Phải cứu sống hắn, nhất định phải tập tề mấy vị thuốc, đã nhiều năm như vậy, cũng mới tập tề phân nửa.
Mặc kệ hội hoa thời gian bao lâu, cũng phải đi tập tề, nhất định phải đem hắn cứu sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên ma - Vô Ý Bảo Bảo - Huyền huyễn, Tiên hiệp
Lãng mạnDiệp Vân, Diệp thị gia tộc gia chủ. Bình tĩnh cơ trí, mỹ lệ không gì sánh nổi nàng bởi vì ngoài ý muốn xuyên việt tới dị giới. Xuyên việt thành cái phấn điêu ngọc mài đẹp nữ oa, vừa mới xuyên đến liền gặp được bắt cóc, cứu cùng bị bắt cóc nam hài, n...