Thiên ma Thanh Sơn cuốn chương thứ sáu mươi sáu Lạc Tâm Hồn, ngươi không thể chết!
Đoàn Dật Phong tâm cuồng loạn đứng lên, trong con ngươi phức tạp vạn phần. Diệp Vân là nữ tử! Diệp Vân lại là cái nữ tử! Tự mình một mực coi là lúc tay người, cư lại chính là cái nữ tử! Bản thân nhiều lần thua bởi người, thế nào sẽ là cái nữ tử!
"Đoàn sư huynh ~~" Diệp Vân giật giật khóe miệng, nhìn trước mắt kia trương phóng đại khuôn mặt tuấn tú, Đoàn Dật Phong trong con ngươi cuồng loạn Diệp Vân làm sao sẽ không nhìn ra. Xem ra hắn tựa hồ nhất thời không tiếp thụ được sự thật này.
Đoàn Dật Phong vẫn là bình tĩnh nhìn xem Diệp Vân, không nói gì.
"Đoàn sư huynh, ha ha, coi như tìm là nữ tử, cũng sẽ không ảnh hưởng sư huynh đệ chúng ta trong lúc đó tình cảm, đúng không?" Diệp Vân cười quá giả. Muốn xoay người rời đi, thế nhưng Đoàn Dật Phong kia nóng rực tầm mắt nhường Diệp Vân không cách nào nhúc nhích.
Đoàn Dật Phong cứ như vậy sáng quắc nhìn xem Diệp Vân không nói lời nào cũng không có bất kỳ động tác gì.
Lúc này, ôm vào Diệp Vân trong lòng Bạch Hổ rốt cuộc bị Diệp Vân siết nhanh hít thở không thông mà tỉnh lại, vừa tỉnh lại liền thấy Đoàn Dật Phong dựa vào là gần như vậy, bỗng nhiên nhảy đến Diệp Vân trên vai, huy vũ móng vuốt: "Tiểu tử, cảnh cáo ngươi, đừng như vậy dựa sát tìm chủ nhân."
Đoàn Dật Phong ánh mắt không có dời đi, chợt nói: "Cho nên Bạch Hổ nhận ngươi làm chủ." Ở Bạch Hổ xuất thế cái kia buổi tối, Đoàn Dật Phong cũng rõ ràng nghe được bạch hổ nói thầm. Bạch Hổ cực kỳ sắc, Đoàn Dật Phong đã sớm biết, hiện tại lại được biết Diệp Vân là cái nữ tử, hết thảy tựa hồ cũng xâu chuỗi đứng lên. Nữ tử, Diệp Vân xác xác thực thực chính là cái nữ tử! Chớp mắt, Đoàn Dật Phong trong lòng xông lên khôn kể tư vị. Mười năm, chỉnh chỉnh mười năm, tự mình ánh mắt tựa hồ nên một lần nữa dò xét mười năm này.
"Tiểu tử, ngươi ở nói bậy bạ gì đó?" Bạch Hổ không rõ Đoàn Dật Phong ở chít chít méo mó cái gì.
"Chủ nhân nhà ta nói, ngươi chủ nhân là nữ tử." Lúc này, một mực ngồi xổm tại Đoàn Dật Phong vai tiểu kỳ lân thấp giọng lên tiếng.
Bạch Hổ huy vũ móng vuốt cương ở giữa không trung, lệch đầu nhìn xem Đoàn Dật Phong, lại quay đầu nhìn một chút vẻ mặt lúng túng Diệp Vân, trong lòng dâng lên một luồng điềm xấu cảm giác: "Chủ nhân, này, tiểu tử này đã biết?"
Diệp Vân máy móc gật đầu một cái.
Bạch Hổ há to miệng, trong lòng cái kia phẫn nộ a. Trước đây Lạc Tâm Hồn tên hỗn đản nào biết đến chủ nhân là nữ nhân sau, xem chủ nhân ánh mắt cũng đã không được bình thường. Trước mắt tiểu tử này càng không cần phải nói, kia nóng rực ánh mắt quả thực muốn đem chủ nhân đưa nuốt vào! Không được, tuyệt đối không được! Tuyệt đối không thể lại để cho những nam nhân khác tiếp cận chủ nhân của mình !
"Ta cảnh cáo ngươi, tiểu tử, chủ nhân là ta một người ." Bạch Hổ nhe răng uy hiếp.
"Bạch Hổ, ngươi nói bậy cái gì?" Diệp Vân lập tức túm nâng bạch hổ cái đuôi, nâng hắn lên, mượn cớ xoay người hướng dưới mái hiên đi đến, "Xem ta như thế nào thu thập ngươi." Vừa nói vừa đi xa, đem Đoàn Dật Phong một người lưu tại trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên ma - Vô Ý Bảo Bảo - Huyền huyễn, Tiên hiệp
RomanceDiệp Vân, Diệp thị gia tộc gia chủ. Bình tĩnh cơ trí, mỹ lệ không gì sánh nổi nàng bởi vì ngoài ý muốn xuyên việt tới dị giới. Xuyên việt thành cái phấn điêu ngọc mài đẹp nữ oa, vừa mới xuyên đến liền gặp được bắt cóc, cứu cùng bị bắt cóc nam hài, n...