Chapter 13 I hate guys who smoke!

295 7 0
                                    

A/N: Hellooooooooooooooooooooooooo po guys!! I'm back!

Dahil bakasyon na!!!!!!!!!!!! WOOOOOOOOOOOOOOOOH!!

at dahil jan, mag-u-UD ako :) pero maikli lang po ito.. kase andami ko pong naiisip para sa story na to, hindi ko nga lang alam kung paano ko lalagay xD 

so ayun po.. THANK YOU SO MUCH po sa lahat ng nagbabasa :)))))

Please Vote, Comment, become a Fan/Subscribe..

God Bless Everyone :))))))))

------------------------------------------------------------------------------

Chapter 13 I hate guys who smoke!

Amber’s POV

UWIAN!!!!!!!!!!!!!!

My favorite subject!!

Haha!!

“Heeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeep!! Wala munang lalabas!!” sigaw ng president namen, si Denice.

“Bakit?” tanong ni Raven at Anne.

“May meeting po.. Tungkol sa ipe-perform natin sa festival. We only have 2 weeks to prepare.” Ano ba yan!! Gusto ko na umuwi eh!

“Ahhhhhh, sige simulan na yan!” sigaw naman ni Steven.

At nag-umpisa na nga yung meeting. Ayun, ati-atihan na yung sasayawin namin. Kasi nga festival diba??

-________________-

Tapos may classfund, for discipline purposes. Kase kahit mayayaman ang nag-aaral dito, dapat din kameng matuto mag-handle ng pera.

Tulungan din sa paggawa ng props and costumes, syempre andun kame ni Jesh sa costumes at sa props naman si Raven.

Sa music si James at Reign. Si Athena, Steven, at Rock naman sa pera. Ang choreography naman.. si Mae at si..

TADA!! Si Haley..

Pero ok lang naman. Kahit alam kong galit sya dahil nililigawan ako ng ex nya. Wala naman syang ginagawang masama. Tahimik lang sya this past few days..

Si Mike naman, a-atend nalang sya ng mga practice.

Haaaaaaaaaaaaaaaaaaaay.. 5:30 na -____________- gustong gustong gustong gustong gustong gustong gustong gusto ko na umuwi.

Nagpaalam na kame ni Jesh sa barkada. At dumeretso na kame sa parking lot.

“Ber! May sundo pala ako ngayon, coding kase yung sasakyan ko.” Sabi ni Jesh.

“So?” gusto ko na umuwi!

“Si Eim yung sundo ko. Yung pinsan ko.. remember him?” tanong ni Jesh.

“Oo, at natatanaw ko na sya. And he’s smoking!? What the!? You know I hate people who smoke!” aarrrggghhhhhhh! Dagdag BV pa tong pinsan neto.

“O.A. lang Ber? Sinabi ko na din na humito sya eh. Kaso, mahirap daw.” Sagot naman ni Jesh.

“Ang daddy ko nga matagal na nags’smoke, pero nakatigil sya. Sya pa kaya?” haaaaaaaaaaaay. At nakalapit na nga kame sa pinsan nya, at nakita ko nanaman ang may sky blue na porsche! Pink BMW lang kase sakin.. hindi pa ung bagong model!? Ang kuripot talaga ng dad ko.

“Oy Jesh.. Hi, Amber.” Bati nya.

“Will you please stop that? It’s didgusting!” nakataas kilay kong sabi. Kainis naman kase.

“Alin?” huh? Kainis!

“Malamang, yang paninigarilyo mo.. alanganamang yang paghinga mo yung itigil mo diba?” sagot ko.

“Oh.. Okay..” sabi nya at huminto na sa paninigarilyo.

“Okay na kayong dalawa?” tanong ni Jesh.

“Oo..” sabay naming sagot.

Hindi ko nalang pinansin.. “ Jesh, una na ko. Bye.” At nag-beso na kame.

“Bye.” Paalam ko naman kay Eim. Ayoko namang maging rude noh.

“Bye din.” Sagot naman nya. Sumakay na ako sa sasakyan ko at umuwi.

Sa wakas at makakauwi na ko!!

Pagkadating ko sa bahay.. ako nalang ang hinihintay para kumain.

Nung matapos kaming kumain ay dumeretso na ko sa kwarto ko at natulog..

----------------------------------------------------------------------------------------------------

A/N: Ayan, pasensya na po kase maikli :((( oo nga pala, c Eim po, mejo matagal na po syang kilala ni Amber. kung gusto nyo pong malaman kung pano.. please read UP SIDE DOWN.. anjan po c Eim.

click nyo lang po yung external link sa side, at mapupunta na po kayo sa chapter na nakilala ni Amber si Eim :))))))) ayun powssss..

Thank you po ulit sa inyong lahat :))))))))

Please Vote, Comment, and become a Fan/Subscribe.

God Bless Everyone :)))))))))))))))))

STATUS: EngagedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon