Khi bên ngoài đang mưa tầm tã, mọi người đang vội lau khô người vì tránh mưa không kịp, Sikka bực bội buộc miệng chửi thề một câu.
"Khỉ gió! "
Đương nhiên là không tránh khỏi việc Denalhi nghe thấy thế là y liền bị gõ đầu.
"Có trẻ con ở đây nên đừng có nói năng vớ vẩn. "
Azalea nhìn ra ngoài, cô không thấy gì ngoài một màu trắng xóa. Đột nhiên một cảm giác bất an trong lòng trỗi dậy.
"Hôm nay sẽ xảy ra chuyện gì ư?"
Dòng suy nghĩ liền bị cắt ngang khi một ly sữa ấm đưa đến trước mặt cô. Hóa ra là Azrael, trước giờ anh cô vẫn luôn quan tâm đến cô từng chút một.
"Có chuyện gì à? Nhìn em không được khỏe lắm. "
" À không có gì đâu. Em suy nghĩ vẩn vơ thôi. Lát nữa tạnh mưa em sẽ quay lại khu vực gần đền thờ, ở đó còn nhiều bụi hắc thảo chưa được đốt."
Cô lo sợ sẽ có một ngày, bóng tối sẽ chiếm lấy tất cả, mọi người sẽ biến mất. Tình trạng mất tích vẫn diễn ra với tần suất ngày càng dày đặc hơn. Ban đầu là trẻ em sau đó đến cả người lớn. Nơi nào xuất hiện hắc thảo nghĩa là có người đã chết và nếu không xử lý kịp thì chúng sẽ lan ra không kiểm soát được. Vẫn không thể nào bắt được kẻ gây ra chuyện này.
" Hay em ở lại đây nghỉ ngơi với thầy đi. Anh sẽ cùng với thằng nhóc kia làm nốt phần còn lại cho."
Azrael nói và tay chỉ về một cục chăn bông đang cuộn tròn trong góc kia. Anh lấy ít đồ và đi về phía đó, sẵn tiện đạp cho một cái.
"Dậy đi, tôi với cậu có việc cần làm kìa."
Cục chăn bông lồm cồm ngồi dậy. Ronin đầu tóc bù xù vươn vai ngáp lớn rồi cũng ngoan ngoãn chuẩn bị. Cậu với tay lấy cây dù quen thuộc của mình trên kệ. Mặc áo choàng vào, chải lại tóc và cũng không quên chạy lại ôm Azelea .
"Tôi đi đây!"
Nói rồi cậu liền đuổi theo Azrael, lớn tiếng để anh chịu nghe.
"Chia ra làm cho lẹ. Tôi sẽ lo khu vực gần đền thờ cho, anh qua Sunny Forest đi. Này!! Có nghe không đấy?!....."
Hai người cứ ồn ào đến khi cả hai khuất bóng trong cơn mưa.
"Chắc mình nghĩ nhiều quá rồi. " Azalea lắc đầu phì cười. Bên cạnh cô luôn có gia đình mình cơ mà, họ là những người ưu tú nên khó có việc gì làm họ chùn bước được.
Nhìn hai bóng đen đi khuất mất, Denalhi không nói gì, có điều gì đó ẩn sau ánh mắt thầy.
"Zelle, lại đây ta có thứ này muốn cho con xem."
============
"Nào ta cùng đi hái nấm í a í a! Úúúú~~~~" .Ronin xoay xoay cây dù vừa đi vừa hát vớ vẩn. Cậu theo sau Azrael và vẫn giữ khoảng cách như anh đã yêu cầu trước đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pỏn Nhà Làm :v
FanfictionSky: Children of the Light OC Toàn bộ đều là trí tưởng tượng của tác giả. Có một vài điểm không giống như trong game. Ai chưa từng chơi game không nên đọc vì sẽ không hiểu đâu 🤣