[Do lỡ chọt vào ngay khúc giữa như thế này nên mình cũng lười viết đoạn đầu của truyện, thế nên là cứ xuôi dòng đi ha ( ̄▽ ̄)]
Khi mọi người đã quay về lại nhà của Denalhi, ai nấy đều đói rã rời nên Sikka vào bếp lấy ít thức ăn cho cả bọn.
"Zelle, lại đây để ta kiểm tra xem con có bị thương không? "
Denalhi ngồi xuống ghế, lấy dụng cụ y tế ra và bắt đầu kiểm tra. Thầy bôi thuốc vào những chỗ bị trầy, đến khi kiểm tra phía sau lưng thì thấy vài dấu hôn sau gáy Azalea. Động tác thầy hơi chững lại và đưa áo cho cô mặc vào.
"Con không có vết thương gì quá nghiêm trọng cả. Chỉ bầm vài chỗ do va đập mạnh thôi. Với lại..."
Đột nhiên Denalhi im lặng nhìn cô. Thầy thở dài, đứng dậy và xoa đầu cô.
"Lát nữa hãy đến chỗ Lanlan kiểm tra phần còn lại. Đưa tờ giấy này cho con bé và nói là ta nhờ đấy." Denalhi viết gì đấy vào một tờ giấy nhỏ và đưa cho cô, xong thầy đi vào bếp.
===============
"Chị! Hiếm khi thấy chị đến đây đó nha. Bị thương chỗ nào mà đến thầy Denalhi cũng bó tay à?"
Lanlan vui mừng khi thấy Azalea đến chỗ của cô. Từng là học trò của Denalhi bên mảng y tế nên cô luôn ôm mộng vượt qua Denalhi một ngày nào đó.
"Thầy bảo chị đến tìm em nhờ khám vài chỗ. Felix đi rồi à?" Azalea đưa tờ giấy cho Lanlan, cô cũng cởi áo choàng ra và treo lên tường.
"Vâng, anh ấy vừa mới đi lúc nãy do có lệnh triệu tập. Được rồi để em xem thử thầy nhờ gì nào."
Lanlan nụ cười sững lại khi đọc tờ giấy và nhìn Azalea. Cô vội vàng kéo Azalea vào phòng khám phía trong và đóng cửa lại.
Sau một hồi thì đã có kết quả.
"Chị có vài vết bầm thôi, không có gì quá nghiêm trọng, em sẽ đưa chị ít thảo dược đắp lên. Bả vai bị trật nên em đã nắn lại rồi. Còn....bên trong thì, màng trinh rách và âm đạo bị tổn thương."
Azalea nghe đến đoạn phía sau thì đau đầu cả lên. Hoá ra là thật rồi chứ không phải mơ.
"Chị, có phải là Ro..."
"Đừng! Em đừng nói gì nữa. Hắn ta là kẻ chủ mưu sau mọi vụ mất tích đấy!"
Lanlan không tin vào những gì mình vừa nghe. Cô cảm thấy sốc vì cô đã từng nghĩ Ronin là người có thể tin tưởng được nhưng bây giờ sự thật phũ phàng quá.
"Còn về chuyện đó....em không biết là có thụ thai được hay không vì chu kỳ của chị khá rối loạn gần đây. Em thấy lo cho chị. Thầy Denalhi biết thì không sao nhưng còn anh Azrael..."
Azalea với tay lấy áo choàng, cô nói: "Đó là con của chị, không ai ngoài chị có quyền quyết định cả. Hơn nữa chắc gì đã 'dính'. Em không cần lo cho chị."
Lanlan gật đầu, cô sẽ luôn ủng hộ quyết định của Azalea. Nhưng cô lo Azrael sẽ phản ứng thái quá lên vì anh trước giờ không ưa Ronin, lo Azrael sẽ ép buộc chị phá thai.
Dòng suy nghĩ bị cắt đứt khi Azalea khẽ cốc đầu cô.
"Chị đã nói gì hả? Chị không dễ dàng gục ngã trước những chuyện như thế này đâu. Em nên lo cho bản thân mình nhiều hơn đấy. Đừng có thức khuya nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Pỏn Nhà Làm :v
أدب الهواةSky: Children of the Light OC Toàn bộ đều là trí tưởng tượng của tác giả. Có một vài điểm không giống như trong game. Ai chưa từng chơi game không nên đọc vì sẽ không hiểu đâu 🤣