Chapter One

5 2 0
                                    

Wei wei, pinatatawag ka no master Huanfeng, pukaw ni Suci sa malalim na aking pag iisip. Ahh, sige pupunta na ako samahan mu ako suci Sabi ko sa kanya. Wei wei alam Kung nalulungkot ka sa nangyari sa pamilya mo pero, tandaan mu andyan pa ang ate mu na Mahal na Mahal ka. Ngumiti lang ako sa sinabi no suci.
Nakarating na kami kung saan si master Huanfeng.

Master, sabay yuko namin ni suci bilang pag galang sa nakaka tanda at nakaka taas sa amin.

tumayo na kayo, Wei wei isang level nalang at matatapos muna ang huling prescription sa iyong karamdaman.

Opo, master maraming salamat po.

Alam no bang sa inyong dalawang magkapatid ikaw ang pinaka iniingatan nila. dahil kapag hindi mo nakayanan ang poison na inilagay sayo mula nong pinanganak ka.. para naring nawala Ang lahat sa iyong pamilya Kaya, sa huling level na Ito ay Sana makayanan mo dahil Ito Ang napakahirap sa lahat.

Master, pano po kapag hindi mo nakaya Ang huling prescription?

Wei wei kapag Hindi mo nakayanan ang huling prescription. mapunpunta Lang sa wla Ang lahat ng pinaghirapan natin at maaaring ikamatay mu ito.

Master, kayo napo Ang bahal sa ate ko kapag Hindi ko nakayanan Ang huling prescription ko.. master, aalis napo ako para gawin ang huling prescription, sabay yuko at tumuwid ng tayo saka umalis na..

Pumasok ako sa nag uusok na kweba at doon ko gagawin Ang huling prescription, umupo ako sa malapad na batu at pumikit na nakalagay Ang dalawa Kong kamay sa mag kaliwang hita ko.. maya maya pa ay ginalaw ko ang aking mga kamay at naramdaman ko Ang mainit na parang nakapalibot sa akin. Kalahating oras ako na nasa ganoong posisyon ng maramdaman Kung para akong susuka at nang hihina Ang buo kung katawan. Maya Maya pa ay sumuka na ako ng dugo kasunod nun ang pag hawak ko sa aking dibdib. at napangiti. Bago ako mawalan ng Malay nasabi ko pa ang katagang “ Nagawa ko ”.

≈ FAST FORWARD ≈

2 MONTHS HAD PASS

Wei wei, talaga ngang mas ginagalingan mupa Ang pag hawak ng espada aa, palagi akong natatalo sa yo, nakasimangot na Sabi ni suci sakin. Natawa nalang ako

Suci, pasalamat ka nga habang nag papractice tayo di kita sinusugatan eh. Naka cross arm na sabat ko.

Kahit na hindi manlang ako na nanalo sa lahat ng pag eensayo natin. Sabat Naman nito.

di bale suci isasama kita kapag, pinatawag na tayo ng Mahal na hari.

Talaga Wei wei? Isasama moku?

Malamang, kapatid na Ang Turing ko sayo mula nong andito ako ano.

Yehey, sabay yakap sa akin ni suci. Biglang pumasok sa isipan ko si ate, nag papasalamat ako dahil andun siya sa poder ng princepe isa sa mga anak ng Mahal na hari.. pinakasalan siya niyo upang malayo sa mga taong pumatay sa pamilya namin. Hindi hanggang ngayon ay naniniwala silang nakasama ako sa pag patay sa aking mga magulang except sa ate ko na alam na buhay ako.. kilangan naming itago ang pagkatao ko hanggat Hindi namin na tatagpuan Ang mga taong pumatay sa magulang namin.

Wei wei, tawag ni master agad namang kumalas sa pagkakayakap si suci sa akin.

Master, sabay na Sabi namin ni suci at yumuko.

Natupad na ang iyong hiling, Sabi ni master, Sumang ayon sya na maging taga pag bantay ka ng Crown prince, dahil sya Ang tinatarget ng mga taong pumatay sa iyong magulang, naikoyum ko Ang aking kamao. Ikaw ang napili ko sa posisyon na iyon dahil Alam Kung gusto mu din mahanap ang pumatay sa magulang mo.

Salamat master, sabay yoko ko. Oh siya basta wag mong kalimutan na mag iingat kayo ni suci sa mga hakbang na gagawin nyo huwag buying ipaalam na nag iimbistiga kadin sa pag ka matay ng magulang mo.

THE ROYALES LOVE - ( ON GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon