Title: At first
Author's USERNAME: @3riestcst
Genre: Teen Fiction
Status: On Going
Language: Tagalog, English
Synopsis/Description/Prologue:
Two opposite persons met in an unexpected place and moment but instead of being happy, they became enemies. How could they love each other? If everytime they meet, there's always a tension between them. Is it possible to love your enemy and become your one and only?
Prologue : Naniniwala ka ba sa love at first sight?
'Yong tipong nagtama ang inyong mga mata tapos nakita mo 'yong kinang dito.
Kinang na maihahalintulad mo sa mga bituin sa langit at kasabay no'n ay ang pagkaramdam mo ng paro-paro sa tiyan mo.
'Yong tipong alam niyo na na kayo ang para sa isa't isa sa una niyong pagkikita.
Kasabay no'n ay ang lakas ng pintig ng inyong mga puso. Na animoy parang kayo lang dalawa sa paligid at parang sainyong dalawa lang umiikot ang mundo.
Ngunit paano kapag ang taong makikilala mo sa pagitan ng libo-libong tao sa paligid mo ay magiging... Mortal mo palang kaaway?
Posible kayang maging magkaibigan ang dalawa taong magkaaway at mauwi ito sa pag iibigan?
O mag babangayan na lang sila hanggang dulo?
Can you teach your heart to love your enemy?
Can your enemy become your one and only?
And is't possible for the both of you to tell concurrent to each other that...
I LOVE YOU.
Book Cover:
YOU ARE READING
Wattpad Stories Compilation 2
RandomStories # 199-396 A compilation of stories. Any Genre. Different Authors. Awesome Stories. Any Language. Completed or On Going. Second Compilation.