1

939 12 2
                                    


Quyển thượng: Hoàng hôn

Chương 1:

Tinh hạm đáp xuống tinh cảng thời điểm, thủ đô tinh Lặc Thác chính là chạng vạng, mỏng mây bị gió thổi tán, hai viên vệ tinh tướng mạo xuất hiện ở lam nhạt nền trời bên trong.

Kỳ Ngôn cái cuối cùng đi ra liên tiếp tinh hạm cùng mặt đất lang kiều.

Từ Messier đại khu đến thủ đô tinh Lặc Thác, tổng cộng cần muốn tiến hành sáu lần lỗ sâu nhảy vọt, Kỳ Ngôn mấy năm gần đây cực nhỏ đi xa nhà, thượng tinh hạm mới phát hiện mình thêm cái tật xấu —— vựng nhảy vọt.

Choáng váng đầu, hồi hộp, khó thở, nhị mười bảy tiếng tinh tế hành trình làm cho hắn coi chính mình sẽ chết tại trên tinh hạm. Có thể là sắc mặt của hắn quá trắng xám, liền nhân viên phục vụ trên tàu cũng không nhịn được thả một cái chữa bệnh người máy tại hắn chỗ ngồi bên cạnh, chỉ chờ hắn vừa ra sự, chữa bệnh người máy lập tức tập trung vào cấp cứu.

Từ lang kiều đi ra, Kỳ Ngôn liếc mắt một cái nhìn thấy trống rỗng bỏ neo khu, một chiếc đỏ thẫm sắc xe huyền phù giương nanh múa vuốt đứng ở ngay chính giữa, xe bên cạnh đứng một cái xuyên sáng lên màu xanh lục áo khoác cao cái người trẻ tuổi, chính hướng hắn vung mạnh tay, nụ cười xán lạn.

Đem người này tướng mạo cùng lúc trước thu được toàn tức hình ảnh đối nghịch so với, trùng hợp dẫn đạt đến chín mươi bảy phần trăm, Kỳ Ngôn cất bước đi tới.

"Ngươi khẳng định là Kỳ Ngôn! Mới vừa vẫn luôn không gặp ngươi xuống dưới, còn tưởng rằng ta nhớ lầm cấp lớp ." Hạ Tri Dương dài một trương mặt con nít, vì để cho chính mình hiện ra thành thục một chút, tóc tai đánh sáp, tai thượng liền nút buộc ba cái khô lâu ngân vòng qua, hắn nhìn Kỳ Ngôn, có chút thấp thỏm, "Ngươi còn nhớ ta không, Hạ Tri Dương, trước đây trụ nhà ngươi cách vách, mẹ ta nói chúng ta mỗi ngày cùng nhau chơi đùa đồ chơi!"

Lặc Thác ổn định lực hút tràng khiến người rốt cục thoải mái rất nhiều, Kỳ Ngôn gật đầu: "Nhớ tới."

Nghe thấy trả lời, Hạ Tri Dương đột nhiên thở phào nhẹ nhõm.

Hắn mẹ nói Kỳ Ngôn rời đi mười mấy năm, lần thứ nhất hồi Lặc Thác, không quen nhân sinh địa, ba tuổi hữu nghị cũng là hữu nghị, hiện tại chính là hắn tạo mối quan hệ thời cơ tốt.

Nhưng hắn mẹ rõ ràng quên một cái sự thực khách quan: Hai ba tuổi sự tình, ai còn nhớ?

Chính tại nói thầm trong lòng, Hạ Tri Dương nghe Kỳ Ngôn nói tiếp: "Ta còn nhớ, ba tuổi năm ấy mùa hè, tại nhà ngươi, ngươi đạp phải trên sàn nhà thủy, té lộn mèo một cái, đánh vào trưng bày trên giá, đánh nát năm cái đồ cổ lọ hoa. Mẹ ngươi sau khi trở lại, ngươi khóc lóc dùng tay chỉ vào ta, nói là ta đánh nát."

Hạ Tri Dương sững sờ: "Chuyện này ngươi dĩ nhiên còn nhớ tới? Ha ha ha, xin lỗi xin lỗi, khi đó tuổi còn nhỏ, bản năng cầu sinh, nếu như bị mẹ ta biết đến ta đánh nát năm cái lọ hoa, không chết cũng khó sống!"

Hắn có chút hiếu kì Kỳ Ngôn làm sao liền loại này cửu viễn việc nhỏ đều nhớ rõ, nghĩ lại vừa nghĩ, nói không chắc đối phương cùng chính mình giống nhau, bị người lớn trong nhà cầm lấy, học tập không ít chuyện khi còn nhỏ.

Hạn Định Ám Muội - Tô Cảnh NhànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ