Lư châu nguyệt
Tác giả: Tử Ngọc Khinh Sương
【 Nội dung giới thiệu vắn tắt 】
Nhạc Như Tranh tỉnh lại thời điểm, chính trông thấy cái kia ngồi xổm nàng trước người hái thuốc thiếu niên.
Hắn có một đôi tối tăm trong suốt ánh mắt, giống như có thể vẫn vọng tiến nhân đáy lòng,
Lại như tẩm băng tuyết, lãnh làm cho người ta không dám bách thị.
Nhạc Như Tranh không biết Đường Nhạn Sơ vì sao hội sống một mình cho thâm sơn,
Cũng không biết hắn vì sao như thế đạm mạc đối đãi thế gian hết thảy,
Càng không biết hắn vì sao hội mất đi hai tay...
Nàng từng nghĩ đến, chính mình hội gây cho hắn chưa bao giờ từng có sung sướng.
Nhưng chung quy, cũng đang là vì nàng, của nàng Tiểu Đường, từ nay về sau biến mất cho này giang hồ...
Quá trình ngược, kết cục HE.
Nội dung nhãn: buồn bã nếu thất giang hồ ân oán ngược tình cảm lưu luyến thâm tình có chú ý
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Nhạc Như Tranh, Đường Nhạn Sơ ┃ phối hợp diễn: Thiệu Dương, Liên Quân Thu, Liên Quân Tâm.
【 Chính văn 】
Văn án
Nhân gian ly biệt dịch lâu ngày. Gặp mai chi, hốt tương tư. Mấy độ cửa sổ nhỏ u mộng thủ đồng cùng? Tối nay trong mộng vô mịch chỗ, mạn bồi hồi. Hàn xâm bị, chưa biết.
Ẩm ướt hồng hận mặc thiển phong đề. Bảo tranh không, vô nhạn phi. Tuấn du hạng mạch, tính không có cổ mộc ánh tà dương. Hiệp ước xưa thuyền con tâm sự đã thành phi! Ca bãi Hoài Nam xuân thảo phú, lại thê thê. Phiêu linh khách, lệ đầy y.
-- Nam Tống * Khương Quỳ 《 giang mai dẫn 》
Ba tháng oanh phi thảo dài, đào hạnh phun nhụy.
Dưới mái hiên kia xuyến vỏ sò Phong Linh tại vi ấm dương quang hạ nhẹ nhàng lay động, tông dung tướng khấu, thanh âm tinh tế tỏa tỏa. Nàng bị hàm chứa mùi thơm ngát phong phất tỉnh, xoa sương mù mắt, tại cô cô trong lòng duỗi thẳng song chưởng, muốn đi đụng vào kia tuyết trắng Phong Linh.
Cô cô cầm tay nàng, nhẹ giọng nói: "Tranh nhi, lần trước bị ngươi đánh vỡ vỏ sò còn chưa ném xuống, hiện tại lại muốn gặp rắc rối?"
Nàng cười đến mặt mày loan loan, chỉ vào kia Phong Linh nói: "Cô cô, ngươi nói đó là Hải thần bảo bối, ta khi nào thì mới có thể đi đến đại bờ biển đâu?"
Cô cô nhanh ôm chặt nàng, nhìn ngoài cửa sổ cảnh xuân, kinh ngạc nói: "Đại hải hỉ nộ vô thường, hắn phát tác thời điểm, hội đem ngươi một ngụm nuốt điệu. Ngươi còn muốn đi xem hải sao?"
"Hắn tưởng nuốt ta, ta trước hết đem hắn nuốt điệu!"Nàng một chút cũng không e ngại, ngược lại cười hì hì lại muốn đưa tay đi chụp kia vỏ sò, ngón tay tại đạm kim sắc dương quang hạ nhỏ nhắn mềm mại phấn bạch.