lư châu nguyệt 1

1.1K 15 2
                                    

Tinh đảo là ta, gạt ngươi xông vào vong tình các cũng là ta! Ta cảm thấy chính mình chính là một cái kẻ lừa đảo!"Nhạc Như Tranh tái nhợt nghiêm mặt, nước mắt tự hai má một giọt giọt chảy xuống, "Nhưng là ta không biết nên như thế nào bù lại... Nhìn đến ngươi, ta liền hoảng tìm không thấy phương hướng!"

Ngay cả quân mới nhìn nàng suy yếu lại bướng bỉnh bộ dáng, không khỏi phẫn cười rộ lên: "Nói đến để, ta liền căn bản không nên lại với ngươi gặp mặt có phải hay không? Nhạc Như Tranh, ngươi liền hy vọng ta vĩnh viễn ở lại Thất Tinh đảo, vĩnh viễn không ở ngươi trước mặt xuất hiện? ! Nhưng ngươi đừng lầm , nếu không ngươi vài lần tam phiên ra tay, ta căn bản sẽ không để ý ngươi nay đang làm những gì, lại càng không sẽ tìm đến ngươi! Ngươi nếu không muốn nhìn đến ta, sẽ không muốn giả bộ đi giúp của ta bộ hạ! Ngươi cho là đây là tại tha lỗi sao? Nói cho ngươi, ta không cần!"

Nhạc Như Tranh kinh ngạc nhìn trước mắt này nhân, trong khoảng thời gian ngắn ngay cả nước mắt đều ngừng . Liên Quân Sơ nói xong sau, cũng nhanh mím môi vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm nàng, nếu ánh mắt cũng là binh khí, Nhạc Như Tranh cảm thấy chính mình đã sớm tại của hắn trong ánh mắt bị đâm vào mình đầy thương tích.

Nhìn chăm chú một trận sau, Liên Quân Sơ bỗng nhiên xoay người liền hướng tới đến khi đường bước nhanh đi đến. Nhạc Như Tranh lưng dựa đại thụ, nhìn hắn đi xa bóng dáng, chỉ không được lòng chua xót bi thương. Mắt thấy hắn sắp chuyển qua kia một mảnh vi tùng, nàng rốt cục nhịn không được, chống kiếm đuổi theo.

"Tiểu Đường!"

"Đường Nhạn Sơ!"

Tùy ý nàng như thế nào lớn tiếng kêu, hắn cũng không chịu dừng lại cước bộ. Nhạc Như Tranh thương tâm đến cực điểm, chỉ cảm thấy chính mình vô luận làm như thế nào đều là sai, vô luận như thế nào bù lại đều là phí công.

"Liên Quân Sơ!"Nàng phát tiết dường như cầm trong tay cô phương kiếm hung hăng trịch hướng hắn phía sau.

Thiển phấn kiếm tuệ tại giữa trời chiều tung bay, chuôi này kiếm nặng nề mà nện ở hắn phía sau trên mặt đất. Hắn dừng lại cước bộ, thấp đôi mắt nhìn bên chân kiếm.

Nhạc Như Tranh đi lên từng bước, thân hình lay động, cước bộ phù phiếm, trên mặt nước mắt chưa khô, bên môi mang theo bi thương cười.

"Chỉ có gọi ngươi một tiếng Liên công tử, ngươi mới có thể thừa nhận phải không?"

Liên Quân Sơ không có trả lời, trái lại dương tuấn tú mi hỏi: "Không phải bảo ta đi sao? Vì sao còn gọi ta?"

Nhạc Như Tranh rũ mắt xuống liêm, nói: "Ngươi muốn đi đâu?"

"Đi tìm nhân, đem ngươi mang về Ấn Khê tiểu trúc, theo sau gọi ngươi kia cái gì sư huynh sư phó , chạy nhanh tìm Cực Lạc cốc nhân muốn giải dược."

"Ta nói rồi ta không nghĩ thêm nữa loạn..."

Liên Quân Sơ tà liếc nàng liếc mắt một cái: "Ngươi là không nghĩ làm cho bọn họ biết ngươi bị thương nguyên do đi?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

lư châu nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ