Chương 4

90 17 0
                                    

Truyện: NEO CT 博物馆

Tác giả: 山茶

Nguồn: shancha831.lofter.com

Edit: Ayujun

———

Hiện đại

Linh dị thần quái

Cp chưa định

———

[BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ]
[KHÔNG ĐƯỢC CHUYỂN VER, KHÔNG ĐƯỢC MANG RA KHỎI WATTPAD]

04

Gần đây lão Hà luôn bị tiếng chó sủa đánh thức. Chả là con cún bự của lão Tần bên khu châu báu lần trước gây chuyện nên bị nhốt lại. Cho nên sáng nào cũng ầm ĩ đòi ra ngoài.

"Lão Tần, ông nuôi cún đó. Không thể dậy sớm hơn một chút được sao?"

"Hôm nay tôi dậy từ 5 rưỡi sáng. Ông còn muốn sớm như thế nào!"

Nói đến thì lão Tần cũng ấm ức lắm. Rõ ràng hôm nào ông cũng dậy sớm, nhưng Đại Hoàng lại như có thù với ông, mỗi lần đều dậy trước cả ông mà làm ầm ĩ.

Có thể ép người thích ngủ nướng như lão Tần dạy sớm như vậy thì Hoàng Húc Hy cũng thật lợi hại.

Chung Thần Lạc ngồi trên lưng cún bự vung vẩy chân.

"Húc Hy ca, cái xích đâu cản được anh. Sao hôm nào cũng phải gào hăng say thế!"

"À. Anh đang chuẩn bị đầu quân vào giới âm nhạc!"

"Thôi cho em xin. Đấy không phải lý do để anh đánh thức mọi người mỗi ngày."

Chung Thần Lạc bĩu môi. Cậu cảm thấy Hoàng Húc Hy toàn nói lời có lệ với mình.

Hoàng Húc Hy cũng không định giải thích mà chỉ phe phẩy cái đuôi. Cậu cảm thấy trạng thái gần đây của Tiểu Bạch càng ngày càng tốt, có lẽ cậu sẽ rất nhanh được gặp đối phương thôi. Không biết sau khi tụ linh, Tiểu Bạch sẽ là nam hay nữ đây. Cậu sẽ dẫn Tiểu Bạch đi chơi, dạy cho đối phương rất nhiều thứ, giống như trước đây Nhân Tuấn đã dạy cậu vậy.

Nếu là nam, cậu sẽ nhờ Nhân Tuấn dạy Tiểu Bạch tu luyện, còn mình thì sẽ dẫn đối phương lên nóc nhà phơi nắng và đến kho vũ khí chơi với Tiêu Tuấn.

Nếu, nếu là nữ thì......

Hoàng Húc Hy lắc lắc đầu.

Không đúng không đúng. Tiểu Bạch xinh đẹp nhu vậy, khẳng định chính là một cô gái đáng yêu!!!

Cậu nhất định sẽ bảo vệ tốt Tiểu Bạch, không để cô ấy bị kẻ xấu Lý Đế Nỗ bắt nạt. Tuy đối phương chỉ bắt nạt Nhân Tuấn. Ừmm...... Dù sao thì cậu cũng sẽ bảo vệ Tiểu Bạch, cho đối phương hết phần cơm Tiểu Nhu chuẩn bị. Bởi Nhân Tuấn đã nói rồi, ăn nhiều mới lớn lên được.

Cún bự hăng hái vẫy đuôi. Chung Thần Lạc có gọi mấy tiếng cũng không nghe. Cuối cùng cục bột nhỏ chỉ có thể thở lphì phì nhảy xuống để về quầy triển lãm ngủ bù.

———

Tại khu gốm sứ.

Hoàng Nhân Tuấn theo lệ quét tước một chút. Khi cậu mới cất cây chổi đi thì di động bỗng vang lên. Là thầy Lý của viện bảo tồn. Gần đây Nhân Tuấn định sửa câu quạt của Lý Vĩnh Khâm nên mới phải liên hệ để dùng phòng tu sửa bên kia. Thấy cậu là tình nguyện viên, hơn nữa còn là chuyên gia tu sửa văn vật, ngày thường cũng giúp bảo tàng không ít. Cho nên chỉ mới nộp đơn là bên trên đã đồng ý rồi. Lúc này thầy Lý gọi đến là để xác nhận lại thời gian sử dụng phòng tu sửa.

Viện bảo tàng NEO CTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ