2.Lang Thang

703 29 1
                                    

Cậu tức giận , chạy chiếc xe đạp cũ kĩ thật nhanh . Cậu chỉ biết đâm đầu chạy , chẳng phân biệt được phương hướng .
Sau khi thả một cơn dốc dài . Cậu dừng chân tại một nơi . Nơi đây thật to lớn . Rộng nhất mà cậu từng nhìn thấy . Các toà cao ốc cao trộc trời , xuyên từng đám mây . Xe lớn , nhỏ chạy tấp nập . Bên giữa đường hầu như không có khe hở . Lề đường thì đông đúc các cửa hàng lớn bé . Không khí thật bụi bặm .

Cậu ngơ ngác nhìn cảnh tượng xung quanh trước mặt . Thật phải nói là nó khác biệt hoàn toàn với vùng quê yên bình , chỉ có chim cò , ruộng đồng bát ngát của cậu . Còn đây thì sao , chỉ lơ xơ vào tán cây phông được trồng trên lề đường . Loay hoay một chút , cậu chợt có chút nhói lòng . Nhưng câụ vẫn kiên trì từ bỏ ngôi nhà ấy . Khi ổn định có thể cậu sẽ về thăm mẹ cậu - Taehyung nghĩ.

Cậu dẫn bộ chiếc xe đạp bị rỉ séc đến hỏi người trên đường :
- Anh ơi cho hỏi là tiệm cầm đồ nằm ở đâu ạ ??
- À chú em cứ đi thẳng rồi rẽ trái ở con hẻm nhỏ .
Người thanh niên buông bỏ chiếc điện thoại trả lời cậu .
- Cảm ơn anh ạ !!
- Không có gì ! Mà sao trông chú em lạ thế ?
- Em từ quê lên ạ .
- Đi cầm đồ à ?? Định cầm gì thế ?? Ở đây tiền cầm rẻ lắm . Lỗ chết đi được .
Anh nhìn từ trên xuống dưới của cậu , thản nhiên nói .
- Em mới lên chưa có công việc , định cầm cái xe này lấy tiền xài đỡ ạ !
- Nhìn cậu cũng tội nghiệp thôi cậu cầm đõ 20.000 won này đi .
Anh chìa tay cầm xấp tiền lẻ đưa cậu .
- Thôi ạ , em không thể nhận ạ ! Với lại không biết khi nào em mới trả anh được ạ !
- Không sao ! Chú cứ cầm lấy , khi nào có công việc làm rồi thì trả lại cho anh .
Anh kéo tay cậu , đẩy vào lòng bàn tay xấp tiền lẻ .
- Dị em cảm ơn anh nhé ! Anh tên gì ạ ??
- Kim Nam Joon
Anh đưa ra một tấm bưu thiếp cho cậu .
- Nếu mà tìm việc không được thì cậu hãy gọi cho số này . Tôi sẽ nhận cậu vào chỗ tôi .
- Vâng ạ . Anh tốt thật đấy , cảm ơn anh nhá !!
- Thế nhá ...bye
Anh bỏ đi , để lại chàng trai chăm chú nhìn vào tờ bưu thiếp cười mỉm.
Cậu cất đi tờ giấy kia .
Nhanh chân đi đến nơi mà Nam Joon chỉ dẫn .
Tiệm cầm đồ
Vừa đến cửa chính , cậu bỗng dừng chân . Suy nghĩ về gia đình lại ập đến . Nếu bây giờ cậu đi cầm thì cậu sẽ sống sót được bao lâu với số tiền nhỏ . Hơn nữa mẹ cậu bây giờ chắc buồn lắm . Cậu phải làm sao đây ? Từ một đứa trẻ ngoan ngoãn chịu nghe lời mà giờ cậu lại bỏ đi lên nơi xứ lạ này . Cậu thật bất hiếu - Suy nghĩ tiêu cực đang nằm trong đầu Taehyung.
- Kê đi ! Mọi chuyện không sao đâu !!
Cậu cố gượng cười , tay nắm chặt chiếc balo đi từ tốn vào trong .
- Xin hỏi có ai không ạ ??
Cậu ngó đầu vào xem
- Đây đây ...
Người phụ nữ trung niên đi ra
- Cho cháu đến cầm vài thứ ạ !
- Được .. cầm gì nào ..
Cậu ngó xuống , nhìn chiếc xe đạp cũ kĩ của minh . Ấp úng nói :
- Ờm  ... Cháu muốn cầm chiếc xe này ạ !
Nghe thấy chiếc xe , bà chủ ghé qua coi thử .
- Chiếc xe này cũ lắm rồi cháu ơi ! Cầm thì chắc chỉ có giá là vài nghìn won !! Chắc là cầm chứ ?
- Thế bán đi thì giá sao ạ ??
Cậu lo lắng , tay nắm chặt hỏi bà chủ .
- Nếu mà bán thì giá cũng khỉnh hơn tí đấy .
- Thế cháu bán ạ .
- 100.000 won !
- Vâng ạ
Thế là cậu bán thành công chiếc xe cũ kĩ .
Bà chủ đưa cậu 100.000 won . Tay cậu cầm lấy số tiền lẻ . Mặc dù đã có tiền , nhưng cậu chẳng thấy vui .
Cậu bước ra khỏi tiệm . Đi dạo trên lề đường Seoul . Cậu tìm thấy một cái cây , kế bên là một ghế đá . Cậu dừng chân xuống . Chiều rồi !! Hoàng hôn nay mà tím lịm . Cả bầu trời như u uất một nỗi buồn .
Gió trời thổi mạnh hơn . Lá khô nằm dưới đất bị gió tác động nên nó đã bay nghi ngút . Người trên đường cũng đi dạo tấp nập . Trên người họ đều có những chiếc khăn quấn quanh cổ . Tại vỉa hè , một chàng trai đeo balo da đen . Trên người chẳng có nỗi một cái áo ấm , giữa thời tiết như này , cậu ta sẽ chết rét mất . Cậu ngồi yên vị trên ghế . Đan đôi tay lại với nhau để sưởi ấm . Đầu suy nghĩ bồi hồi .
Cậu nhìn về phía xa xôi . Mắt cậu lướt qua đâu cũng thấy những toà nhà cao lớn , chập chờn , đang bật những ánh đèn vàng ấm áp . Không lớn cũng nhỏ .

 Điều làm cậu rối nhất bây giờ là tối nay nên ngủ như thế nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Điều làm cậu rối nhất bây giờ là tối nay nên ngủ như thế nào .

_____________
✨✨ Ngắn gọn chap 2 .
Tui sắp thi hk1 ròi . Ôn banh cái bản mặt đây . Cả tuần ko ra . Nên tranh thủ rảnh lúc nào đăng lúc đó đây .
Vote đi ạ 🥰 đấy là động lực để tui ra thêm cho mấy bợn đoá :33

Tội Phạm // Kim Taehyung & Y/N 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ