Poor-ever :/
Hi guys! Please, no hate. HAHAHAHA. Opinion ko lang to. Mga hugot na hinukay ka lang underworld :D
~
Napapansin ko, na marami na ang naniniwalang WALA DAW FOREVER. Like duh. Juiceko naman. Unang-una, gusto kong ipaalam sa inyo, na merong FOREVER guys. MERON! Wag kayong bitter. HAHAHAHA. You want me to prove it? Game! :D
First, ano ang tinatawag niyo sa pagmamahal ng Panginoon sa atin? Eternal, Everlasting, at syempre FOREVER. Sa pag-ibig pa lang na binibigay ni Papa God, may Forever na. Oh diba? 1 point. HAHAHAHA.
Second, try niyong mag DL ng Merriam Webster at bumili ng Dictionary at hanapin ang salitang Forever, at diyan mo malalaman nag eexist yun. Sino namang muntanga ag iimbento ng salitang yun kung di naman magagamit at mag e-exist diba? Hayszxc. Ang sakit niyo sa bangs hahahahaha.
Third, sabi nang iba na ang Forever ay present lamang kay Papa God. Aba naman. Kahit sa isang relasyon, merong FOREVER. For you to know, Forever is not a chance, it's a choice. Ang forever na 'to, di lang pa chamba-chamba. Na kung gusto mo ng forever, basta-basta ka na lang mag dedemand. CHOICE ang Forever, CHOICE. Kung mas pinili mong magkaroon kayo ng FOREVER, then prove it. If you two, promised that you can have the oh-so-called Forever, then, that is the perfect time na you can show your feelings towards each other. Alam niyo bang bakit maraming di naniniwala dito? Because, ONCE na silang naniniwala sa FOREVER . Na umasa sila sa Forever. Guys, kapag ang ka-FOREVER niyo sana ay nilisan kayo, then ang mission niya sa inyo ay tapos na. May possibility na ang mission na ibinigay sa kanya ni Papa God, ay tapos na. Either na naging lesson ito sayo or tumulong na magbago ka.
Fourth, yung Grow Old With You na kanta, isang reason rin yan. Yung relasyon ng Lolo at Lola mo. You can call it Forever. Na kahit, matanda na sila, ay nagsasama pa rin.
Oh siya. Hanggang dito na lang muna :D Ppyong :*