KakaoTalk ^_^

212 4 2
                                    

Selfie selfie!!
Kung my dapat makakuha ng crown as "Selfie Queen" si Yuni na ang makakasungkit non!
November 2013
Yuni POV
After ko magselfie upload ko na agad sa FB! Puro muka ko na raw ang nakikita sa newsfeed. haha! Well, kung sinuman ang "feeling annoyed" edi iunfriend nya ko db?:) ok ok. Hindi un ang problema ko ngayon, eto un: kelan kaya ako makakatagpo ng lalaki na makakasama ko na habambuhay! Wala na nga yata talagang forever eh! :(

(Biglang lumitaw sa "People You May Know" ang account ng isang guy, nakuha nia yung atensyon ni Yuni.)

Ang ganda ng name ah! (Uno Villaseñor III) ganun mga gusto kong name eh.. Yung mga kakaiba, parang color or number.. Yung surname nia yayamanin pa oh!:) Wow!ang gwapo!:) add ko nga!

(Uno Villaseñor III accepted your Friend request)

Ayun! iiih..magsend ako ng smiley..

(Nagsend din ng smiley si Uno.)

Hmmm..ayokong ako ang magstart ng convo namin.. Mukang suplado naman. Send ako uli ng smiley.

Uno(Typing......)

(Poof!)

"Parang kakaotalk lang ah."

"hehe.oo nga eh."

"Taga saan ka miss?"

"Bulacan po. Ikaw?"

"Pampanga."

"Ah. Nagwowork o nag-aaral pa?"

"Artist ako."

"Artist? Anung field? Arts?Entertainment?"

"Sa T.V.5 ako."

"ah talaga?anung palabas?"

"Kapitan Awesome"

Uno sent a photo

"Ah oo nga. Tapos na ba un?"

"Yup. Wala akong project ngayon. Tambay."

"Ah gnun ba?"

"Ikaw ba?"

"Teacher ako sa high school"

"Oh?wow. Hanga ako sa mga guro. Mahirap na trabaho yun eh."

"Hehe.yup. 19 pa nga lang nagtuturo na ko eh."

"Ah nice."

Yuni POV

Aay garabe.. Artista ba talaga tong nadali ko?:) akalain mo yun? Hindi naman kaya poser sya? Pero marami syang pictures eh. Taping, behind scenes at mga event. Hmmm.. Well.. Come what may. Supladong konte pero muka namang mabait.. :)

Uno POV

Ok. Just an ordinary girl.. Pero parang nakakaloko yung mala kakaotalk na usapan.. Puro smiley kainis. Hindi ako nagkainteres iview album nia, Hindi naman catchy yung DP niya eh. Pero ok yung propesyon niya; Teacher.

Yuni posted:
"Mami and I convo...
Noon:
Ako: ma, SM tayo?
Ma:walang pera.
Ngayon:
Ma: SM tayo?
Ako: walang pera
--hahaha baligtad na. :)"

Uno POV

Ahahha! Bumenta sakin yung post niya na yun ah.. Nice, close sila ng Mami Nya.. Ok yun. I love my mom too. Yung babaeng to, lakas makapagpangiti sa mga nakakalokong banat Nya eh. Yung mga post Nya sarap basahin. :) see more tuloy ako ng see more sa timeline Nya.

Yuni POV

Ayan..hmp. Mukang di sya mahilig mag fb eh. Kakabitin yung mga short convo namin. Gusto ko hingin number Nya. Pero no!! Girl ako.hahaha ok ok Yuni.. Nakakahiya ka!wag mo gagawing ikaw manghihingi!

(Chat)

"Yuni, Pwd bang Makuha number mo? Hindi ako mahilig mag FB ksi."

"Ah oh cge ok lang.. :))"

Yuni POV

This is it pusit!!! Papakipot pa?!!!haha. Iiiiiihhhhh!! Winner!:) Yuni 1 point! ^_^

Uno POV
Ayun. Ayos.. Swerte binigay Nya agad.

(Text msg)

"Gudmorning Yuni.. Uno here"

"Hi Uno!:) malagu ku pa keng abak! (Maganda pa ko sa umaga)"

"Bakit bihasa ka mag kapampangan?"

"Ahaha yung mga kaibigan ko nung college kapampangan kaya natuto ako.
Marami pa kong alam pero puro kalokohan eh."

"Anu pa?"

"Naydana nine taksyapo na!:)"

"Hahha!mura un."

"Oo nga,hehe saka maragul buldit(malaki ang puwit) Mabulok(mabaho)."

"Ahaha. Naksyete. Nice. Ang cute. :)"

Yuni POV

Hihihi.. Aliw na Aliw sya sakin kapag nagkakapampangan ako. Yuni 2 points!:)))

Uno POV

Nakakatuwa nman tong babaeng to. Akalain mo yun alam nia yung wika namin. Teka, maview nga mga pictures nya.

(Nakita na ni Uno ang pictures ng Selfie Queen na si Yuni)

Uno POV

Hala.. (Kamot ulo) Ang gandaaaa nyaaaa...

Yuni POV

Iiihh.. Lagi na kami magkatxt!:) hindi na sya suplado sakin. Mabilis narin sya magreply. Tapos twing umaga lagi syang nauuna magtxt.. Yuni 3 points!:)hihi

Uno POV

Hindi na nabubuo ang araw ko kapag walang Yuni na nag aappear sa screen ng phone ko....

The Poser, My Forever, My DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon