Miggy's POV
Alam mo yung feeling na pag school days gusto mong nasa bahay lang pero kung week-ends naman eh gusto mong nasa school? Ansaya dibaa?
Alam mo rin ba yung feeling ansarap ng buhay sa school kung absent ang teacher o hindi nagka-klase?
eh yung feeling na study ka ngstudy para prepared ka para sa exam pero ambaba mo naman pala sa results? Sayang effort ano?
At alam mo ba yung feeling na, pagkatapos ng klase nag uunahan ang mga babae sa harap ng salamin? pulbos dito, pulbos dun. suklay dito , suklay dun.
STUDYANTE KA BA O FASHIONISTA?
aminin.....
yung moment na nakalimutan ng teacher mo ang quiz, assignment or homeworks? ang sarap sa pakiramdam , ano? PERO....
Laging may unknown creature na magpaparemind sa teacher mo. SHUNGA lang?
yan ang st.Lawrence. Lawrenceans ang tawag samen pero sa mga nagdaan LAWS na ang ipinangalan namen.
tanong mo.. bakit St.Lawrence? Catholic School kase ang Institution namin. ICAS. (Immaculate Conception Archdiocesan School)
Pang social ba ang pangalan? Hindi aaah! Simpleng tao lang kame.. nagkakamali rn.
mahilig magparinig sa mga GMs o Group Messages.
May hindi pagkakaunawaan.
May mga chismis or issues.
kahit ganun naman ay mahal namin ang isa't-isa. Lahat kame ay may kanya-kanyang mundo. kanya-kanyang grupo. pero kung may exam iisa lang ang diwa. alam mo yun? CHEATING ang tawag nila , pero sa'min TEAMWORK 'to brad.
29 kame sa klase. Medyo marami nga pero.. alam mo yung feeling na pag wala ang isa, kulang na ang pamilya? sa Klase namin may kanya-kanyang pamilya rn. May mommy and dad at syempre hindi mawawala ang mga chikitings.
Sa room namin may mga makukulit. maiingay. natutulog. nagkakantahan. tawanan. kwentuhan. sigawan. awayan. meron pa ngang PDA. Nag-gigitara. nagpapaganda sa salamin. nagdo-drawing sa board. may nagaaral para sa next subject. Syempre...
" Nanjan na si ma'am "
mawawala ba ang mga watchers? XD
Nako. exam week na pala? siguradong hindi pa nakapag aral ang mga kaklase ko. Pack-one-pack-all yata kame :P
may mga araw rin na masyadong HYPER ang mga tao sa room.
alam mo yung laughtrip na halos mahiga ka na sa sahig pero tuloy Globe parin? alam mo yun? GO lang ng GO. Yan ang trabaho ng mga Bagurrs. Isa na ako dun. grupo ng mga makukulit at isang dwende :) (A/N joke lang mommy)
SMAJJ....
La'Los....
Bagurr'19...
JaJiJuJo...
BaB...
BENTONGS...
at marami pang iba.
weird right? pero yan ang mga pangalan ng mga grupo namen. May mga meaning na minsan kayo lang ang nakakaintindi.
L-O-V-E-L-I-F-E
mawawala ba yan? IMPOSIBLE! XD
marami pa kayong matutunghayan sa susunod na kabanata ng aming buhay..
" NANJAN NA SI MA'AM!! "
Ako nga pala si Miggy Flores, Treasurer ng St.Lawrence.
magandang araw po :)
~~
OMG. I suck writing this.
its not that easy you know? HAHA!
Well. FAN. COMMENT. VOTE.
prettttyyyy pleaaaaaase? :3
' LOVE
Guy Directioner ♥