Cả ba người kia ngồi nghe cậu kể mà không khỏi lên tiếng chúc mừng và đặc biệt khịa cậu là chính nha.
Tuấn Lâm: chúc mừng mầy tình được chân lý cuộc đời , mà tao không ngờ có ngày mầy lại mít ướt tỏ tình đấy haha..
Trình Hâm : Tao hình dung cảnh đó mà không thể nhịn cười nổi... haha..hhaha.. xin lỗi nha nhưng cũng chúc mừng mầy nha haha.
Á Hiên : hồi sáng mà có tao là tao quay lại cái cảnh mít ướt đó gửi cho bame mầy chắc chắn sec rất thú vị a~~.
Tứ Húc : bớt khịa tao ok , tao đi ngủ trước tụi bây ở đây cười đến chết luôn đi.
Cậu bỏ lên phòng còn ba con người dưới đây vẫn vậy vẫn cười như điên như dại , một lát sau cũng lên phòng ngủ.
________
Sáng hôm sau cả đám cùng nhau đi học lên lớp thì gặp các anh trừ Chân Nguyên ra nha , đã ngồi trong lớp từ khi nào rồi Tuấn Lâm liền chạy lại chỗ mình nhìn Hạo Tường rồi cườu tươi .
Hạo Tường : em làm gì mà chạy dữ vậy lỡ té rồi sao , anh sẽ đau lòng lắm đấy.
Tuấn Lâm : em chỉ muốn chạy nhanh lại anh thôi , nếu anh không thích thì thôi vậy.
Cậu buồn bã bỏ balo xuống định ngồi xuống thì liền có lực kéo cậu , không ai khác chính là Hạo Tường kéo cậu ngồi lên đùi anh, nhẹ nhàng vuốt tóc cậu giọng ôn nhu.
Hạo Tường : sao lại dỗi rồi , anh không phải là không thích em lại gần anh , mà là anh lo em té bị thương như vậy lòng anh rất đau em.hiểu không hả bảo bối.
Cậu không nói gì chỉ cười khe khẽ gật đầu , anh nhìn cậu cười anh vui gấp bội .
Cả lớp nhìn cái màu hường phát ra từ hai người này thì đã mệt rồi , đã vậy bây giờ còn thêm đôi Văn Hiên lên sóng nữa a~~
Diệu Văn : Á Hiên nè , cậu ăn sáng chưa hôm nay tớ có mua màn thầu ở tiệm mới ngon lắm nè.
Á Hiên : đâu dạ , đúng lúc tớ đang đói nè.
Á Hiên nghe đến màn thầu là ánh mắt sáng hẳn ra vì cậu rất yêu thích nó , Diệu Văn lấy trong học bàn ra hộp màn thầu còn nóng đưa cho cậu , cậu liền đem mở ra cầm lên ăn liền.
Diệu Văn : cẩn thận nóng đấy.
Á Hiên : ảm ơ a , ệu ăn ật ốt , êu ệu ăn ất ôn hì hì ( cảm ơn nha , Diệu Văn thật tốt , yêu Diệu Văn nhất luôn hì hì ).
Diệu Văn : ừm tớ biết rồi , lo ăn đi nghẹn giờ .
Cậu ăn đến nỗi hai má phồng ra nói chuyện cũng không rõ chữ nhưng cả lớp điều nghe được duy nhất câu là yêu Diệu Văn nhất luôn , cả lớp thầm than trời khóc lóc trong lòng thân là cẩu độc thân lại còn được cho ăn cơm chóa chất lượng cao này thật khổ a~.
Tuấn Lâm : cho tao cái coi.
Tuấn Lâm thò tay lấy thì cậu liền đậy nắp lại không cho .
Tuấn Lâm : mầy hôm nay đối sử với tao thế à , không cho ăn là tao dỗi á.
Hạo Tường : thôu nào bảo bối đừng dỗi cậu ta nữa , màn thầu đó không hợp với em đâu , anh có mua đùi gà cho em nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Thù Cũng Có Thể Yêu.
Teen FictionKẻ Thù Cũng Có Thể Yêu. Thể loại : Không biết. Số Chương : 51. Tác giả : Trà Chanh Ủ Mật Trạng thái : Hoàn. KHÔNG GÁN GHÉP LÊN NGƯỜI THẬT. KHÔNG MANG ĐI ĐÂU MÀ CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ , CẢM ƠN.