Chương 1

576 10 0
                                    

Chương 1:

Bệnh viện bậc nhất khu Mã Loan, các bác sĩ đang tất bật tiến hành điều trị một ca khẩn cấp. Nửa giờ trước, khu Mã Loan xảy ra bạo lực nghiêm trọng, hơn ba mươi người bị thương, trong đó có một alpha là nghiêm trọng nhất. Lúc được đưa vào đây, trên mặt người này đã dính đầy máu, không còn khả năng nhận dạng.

Đại sảnh bệnh viện hiện tại toàn là mùi tin tức tố do alpha bị thương kia tỏa ra, các y tá gấp gáp đeo vòng bảo vệ gáy, uống thuốc ức chế, sau khi thu xếp ổn thỏa cho những bệnh nhân omega khác liền chạy tới phòng phẫu thuật.

"Bệnh nhân bị bắn trúng mắt trái, rối loạn tin tức tố, chuẩn bị gây mê." Bác sĩ đổ mồ hôi trán, mang thiết bị sơ cứu đến ấn lên người alpha.

Alpha bị thương vô cùng đau đớn, nằm trên bàn phẫu thuật giãy giụa, mơ hồ mắng: "Mẹ nó... Con mẹ nó..."

"Anh đừng nói chuyện, bây giờ chúng tôi phải phẫu thuật lấy viên đạn ra ngay, nếu không anh sẽ bị mù."

Bác sĩ cầm ống tiêm gây mê lên, thời điểm sắp đẩy đầu kim vào, cửa phòng phẫu thuật đột nhiên bị đẩy ra, năm sáu tên alpha với vẻ mặt nghiêm túc, vóc dáng cường tráng đi tới, dừng
Có vài người, có thể chữa bệnh, cũng có thể trở thành nghiện trước bàn phẫu thuật rồi tránh sang một bên, phía cửa lại xuất hiện thêm một omega mặc âu phục màu đen, đeo mắt kính gọng vàng, sắc mặt vô cảm.

Các bác sĩ khiếp sợ không thôi, bởi vì người này có khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nhỏ gầy, đeo vòng bảo vệ gáy, tóc màu sáng... Đúng vậy, y chính là omega. Nhưng làm sao mà một omega lại dám ngang nhiên xuất hiện ở nơi có alpha bị rối loạn tin tức tố chứ?

"Xin lỗi tiên sinh, chúng tôi đang tiến hành phẫu thuật, ở đây không an toàn cho ngài, xin mời ngài ra ———"

Bác sĩ giơ tay làm động tác "mời", mí mắt omega cũng không động một cái, hoàn toàn xem thường lời bác sĩ, bình thản lướt qua. Bác sĩ xoay người đuổi theo, còn chưa kịp mở miệng, tên alpha bên cạnh đã túm lấy bả vai anh.

"Không được cử động!"

"Các người muốn làm gì? Định gây náo loạn trật tự công cộng à!" Bác sĩ bắt đầu tức giận, đang lúc vùng vẫy, anh liếc về phía những người tới gây sự, tất cả đều thống nhất cài một chiếc kẹp kim loại trên cà vạt: Chiếc kẹp có hoa văn thuồng luồng, tượng trưng cho tổ chức hắc bang lớn nhất thành phố Thiệp Thủy —— Băng đảng Giao Long.

| Thuồng luồng (Giao Long): Một trong những con vật thiêng thường xuất hiện trong truyện cổ tích, thần thoại. Sinh vật này có hình dáng giống rồng, sống dưới nước, thuộc lớp bò sát có kích cỡ khổng lồ. |

Bác sĩ từ từ ngậm miệng, y tá bên cạnh muốn tiến lên, lập tức bị anh ngăn lại: "Đừng, xã hội đen đấy."

Y tá trợn mắt, có chút bất ngờ nhìn omega xinh đẹp.

Omega bước tới bàn phẫu thuật, hai tay chắp sau lưng, ánh mắt không nóng không lạnh rơi xuống con mắt bị thương của tên alpha, lãnh đạm hỏi: "Là ai?"

ChanBaek | Kẻ điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ