Chương 3

157 8 0
                                    

Chương 3:

A Chung mang điểm tâm nhà bếp làm xong dọn lên bàn ăn, chỉ tay đếm đếm, có tổng cộng mười hai món. Cậu chống hông thầm nghĩ, lần này chuẩn bị nhiều thế này, chắc lão đại sẽ thích...

Ôm mong đợi đi gọi lão đại ra dùng cơm, còn chưa tới cửa A Chung đã nghe thấy một loạt âm thanh đổ vỡ, kế đến có hai người chạy ra từ phòng Phác Xán Liệt, run rẩy hoảng sợ như suýt mất mạng.

A Chung giữ một người lại hỏi: "Không ngủ được nữa à?"

Người A Chung hỏi là Beta giữ trọng trách gọi Phác Xán Liệt thức dậy mỗi ngày, cậu ta trưng vẻ mặt đưa đám, sợ hãi gật đầu: "Vẫn như cũ, thức trắng cả đêm."

A Chung nhíu mày, tâm tình cũng theo đó hỏng bét.

"A Chung, anh nhớ cẩn thận đấy, nhìn trạng thái hôm nay của lão đại, khả năng cao sẽ giận cá chém thớt..." Beta nói xong, thở dài rồi vội vã rời đi.

A Chung bước tới cửa phòng Phác Xán Liệt, quả nhiên dưới sàn toàn là mảnh thủy tinh, không phải ly thì cũng là bình hoa.

A Chung qua góc tường lấy chổi, rón rén vào phòng dọn dẹp, cậu vừa quét vừa thăm dò tiến về phía giường, chỉ thấy lão đại ở trần ngồi trên giường thở dốc, toàn thân đổ đầy mồ hôi.

Tin tức tố của Phác Xán Liệt phân tán mạnh mẽ khắp phòng, kể cả A Chung là alpha còn thấy lạnh sống lưng, khó trách hai beta vừa rồi sợ hãi như vậy.

Mặc dù A Chung rất nhẹ tay, song vẫn phát ra tiếng động, cảm giác được lãnh địa bị xâm phạm, Phác Xán Liệt hung ác quay sang nhìn A Chung.

A Chung giật mình vội lui về sau, tạm giữ khoảng cách với Phác Xán Liệt, bước ra khỏi lãnh địa của hắn.

"Lão đại, anh ổn không? Điểm tâm đã chuẩn bị xong, anh ra ăn luôn kẻo nguội."

Không gian riêng không còn người ngoài, Phác Xán Liệt cũng dần tiêu tán bớt năng lượng hung ác, hắn nằm trở lại giường, tuy nhiên chân mày vẫn không hề giãn ra, trông rất khó chịu.

A Chung đứng bên ngoài ngửi thử một chút, ngay khoảnh khắc tin tức tố mùi c.ần s.a chui vào mũi, toàn thân cậu run lên, tất cả lỗ chân lông đều ngứa ngáy.

Cậu lùi lại mấy bước.

Đáng sợ thật.

Tin tức tố mùi c.ần s.a, cậu chỉ mới ngửi sơ thôi đã cảm thấy hưng phấn, còn Phác Xán Liệt phải luôn chịu sự hành hạ từ chính tin tức tố của mình suốt bao nhiêu năm qua, bảo sao trạng thái tinh thần hắn không tồi tệ, không hằng đêm mất ngủ cho được. Đổi lại là cậu, có khi cậu còn điên loạn hơn cả hắn.

Đứng đợi thật lâu tin tức tố phách lối kia mới vơi đi một ít, A Chung lật đật nắm vạt áo đi vào, thế nhưng Phác Xán Liệt đẩy cậu ra, bước tới phòng khách, mồ hôi đổ ướt tấm lưng trần.
Phác Xán Liệt ngồi xuống bàn ăn, quét mắt một vòng, chẳng có tí khẩu vị. Hắn nhắm mắt thở hổn hển, lồng ngực theo đó phập phồng, trong đầu như có hàng vạn con ve đồng loạt vỗ cánh làm hắn ù tai.

ChanBaek | Kẻ điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ