Chương 4

154 6 0
                                    

Chương 4:

Tám năm trước, khu Từ Hồng thành phố Thiệp Thủy.

Năm thứ năm Biên Vanh ngồi trên ghế Hương Đường, lão đã đưa con trai duy nhất của mình - Biên Bá Hiền - lên vị trí thứ hai trong băng Giao Long, mà lúc này Biên Bá Hiền chỉ mới mười bảy tuổi.

Các quản hạt thuộc quyền quản lý băng Giao Long khi ấy không một ai đồng tình hành động này, tất cả mọi người đều phản đối việc để một nhóc con chưa ráo máu đầu làm nhị đương gia, chưa kể nhóc con này còn mang họ Biên.

Biên Bá Hiền vừa đến, mọi người trong băng đảng nể mặt mũi Biên Vanh nên gọi y một tiếng thái tử gia, nhưng trong lòng bọn họ biết rõ, không có ai thật lòng thật dạ phục một tên nhóc, mà không những không phục, bọn họ còn xem y như cái gai trong mắt, luôn nghĩ cách đàn áp y để át chế thế lực của Biên Vanh ở băng Giao Long.

Lúc Biên Bá Hiền mới bắt đầu tham gia vào chuyện băng đảng, Biên Vanh không dám giao việc quá nặng cho y, thay vào đó là nhờ y phụ trách phát triển lĩnh vực giải trí, một công việc tương đối nhẹ nhàng, chỉ cần nâng đỡ vài người nổi tiếng, kiếm chút đỉnh tiền là được rồi. Có điều mọi chuyện vượt quá mong đợi của lão, Biên Bá Hiền làm ăn khá thuận buồm xuôi gió, thậm chí còn tham gia vào cuộc bầu cử chính trị thông qua việc đầu tư nghệ sĩ, giúp băng Giao Long có được chỗ đứng vững vàng.

Con trai mình vừa có thực lực vừa có thiên phú, tuy nhiên Biên Vanh cũng từng rất hay thở than, phải chi Biên Bá Hiền là alpha thì tốt biết mấy, như vậy lão sẽ không cần lo lắng gì mà giao lại vị trí của mình cho y. Bởi vì thân là omega, cơ thể trời sinh vẫn thuộc thế yếu, không thể nào thiết lập một chỗ đứng trong vực sâu đầy nước như băng Giao Long được.

Song không lâu lắm, Biên Bá Hiền lại một lần nữa khiến chính ba ruột phải thay đổi cách nhìn và toàn bộ suy nghĩ về mình.

Không biết có phải vì thời điểm mang thai mẹ y đã chịu quá nhiều khổ cực hay không, những năm đó, Biên Vanh vẫn chưa leo lên được vị trí hiện tại, vợ mang thai vẫn phải kéo chạy đông chạy tây để tránh kẻ thù theo dõi, mỗi tuần bà ấy đều uống thuốc ức chế, cho tới khi Biên Bá Hiền chào đời, phân hóa là omega nhưng tin tức tố không có mùi, không nhạy cảm, phát tình cũng ít hơn so với một omega bình thường.

Nói cách khác, Biên Bá Hiền không có thiên tính khuất phục alpha, chưa kể tính tình lãnh đạm, phong cách làm việc kiên quyết, y thậm chí có thể khiến alpha phải cúi đầu trước mình...

Như vậy có nghĩa, bỏ qua số lần phát tình ít ỏi không đáng nhắc tới, Biên Bá Hiền hoàn toàn đủ khả năng tiếp quản vị trí hiện tại của Biên Vanh.

Với suy nghĩ đó, Biên Vanh dần giao cho Biên Bá Hiền những vấn đề nòng cốt trong băng đảng, từ từ đưa y vào con đường ngồi lên cái ghế Hương Đường. Biên Bá Hiền cũng rất có triển vọng, gần như mỗi lần nhận nhiệm vụ đều hoàn thành một cách xuất sắc, tuy nhiên điều này lại khiến nhiều người chú ý tới y hơn.

ChanBaek | Kẻ điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ