Chương 6 Ngươi không nhớ rõ ta sao? Ta là Mạc Diệu Âm a
Từ nàng cùng tiểu hắc miêu làm ái lúc sau, tuy rằng vẫn là cùng trước kia ở chung phương thức không có bất đồng, nhưng Khâu Dĩnh trong lòng trước sau như là bị cắm một cây thứ giống nhau ngạnh ở nơi đó, khó chịu.
Nàng trước sau tưởng không rõ chính mình như thế nào liền cùng miêu làm thượng, vẫn là chỉ mang thai mẫu miêu nàng chính mình đều cảm thấy chính mình là cái cầm thú. . . .
Không, không đúng, là tiểu hắc miêu chính mình liếm chính mình tuy rằng không ngăn cản nhưng xác thật không phải chính mình chủ động, này miêu có vấn đề!
Tuyệt đối là miêu vấn đề! Không có khả năng có miêu sẽ như vậy liếm hơn nữa nó là như thế nào biết kích thích nơi đó sẽ bắn tinh? Này chỉ miêu chẳng lẽ thành tinh?
Không, cũng có chút vấn đề, nếu là thành tinh nói vì cái gì chi trước còn sẽ biến thành như vậy? Chẳng lẽ là thủ thuật che mắt? Nếu là thủ thuật che mắt nói, nàng vì cái gì coi trọng ta? Chẳng lẽ là muốn đem ta khí? !
Không đợi nàng nghĩ ra cái nguyên cớ, bên tai liền chợt phát ra một trận cao tần suất sóng âm, thanh âm kia như là âm thoa giống nhau, lại làm Khâu Dĩnh dọa ra một thân nổi da gà, bên người nàng đều không có một âm thoa? !
Hơn nữa kia âm thoa thanh âm ở nàng bên tai vang lên, đó là ly nàng đầu gần nhất khoảng cách, chung quanh lại nửa bóng người đều không có. . . .
Khâu Dĩnh càng nghĩ càng sợ hãi, dưới chân bước chân cũng theo âm thoa càng ngày càng thường xuyên thanh âm mà biến thành dùng ra ăn nãi lực chạy trốn, mà kia làm cho người ta sợ hãi âm thoa thanh lại như là triền ở trên người nàng giống nhau như thế nào cũng rớt, trong lòng sợ hãi ở một mảnh hắc ám đường phố trung bị vô hạn phóng đại, nàng lớn tiếng gọi hy vọng có người tới cứu chính mình.
"Cứu mạng a! Cứu mạng! ! A!" Nàng dưới chân bỗng nhiên bị sinh sao đồ vật vướng ngã, theo sau cả người liền té ngã trên mặt đất, may mắn xuyên y phục nhiều may mà không có bị thương, nhưng nàng té ngã lúc sau hai chân lại duyên giống nhau trầm trọng vô luận như thế nào cũng nâng không đứng dậy, mà chung quanh quỷ dị âm thoa âm cũng càng ngày càng dày đặc cùng với còn có quỷ khóc sói gào đáng sợ thanh âm, Khâu Dĩnh bất lực mà ôm đầu run rẩy thân mình.
Bỗng nhiên chung quanh những cái đó dày đặc làm người căm ghét thanh âm toàn bộ hóa thành tiếng rít tru lên thanh tựa hồ là đang ở trải qua vô cùng thống khổ tra tấn, gần vài giây lúc sau, những cái đó thanh âm liền trống rỗng tiêu tán, khâu ngẩng đầu, bên tai không có những cái đó đáng sợ làm cho người ta sợ hãi thanh âm nàng trong lòng rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Khâu Dĩnh? Vừa rồi cầu cứu người là ngươi?" Từ tính nữ âm từ bên người vang lên, nàng theo hướng lên trên nhìn lại, là một cái ăn mặc y phục thường nữ nhân: "Là. . . Là ngươi đã cứu ta?"
Nữ nhân cau mày, làm như thực khó hiểu: "Ngươi như thế nào sẽ bị loại này cấp thấp quỷ quái dọa thành như vậy?"
Khâu Dĩnh đỡ chính mình chân đứng lên, hướng tới bốn phía nhìn nhìn thấy không có gì dị thường lúc sau rất lớn thở phào nhẹ nhõm, theo sau lại nghi hoặc mà nhìn về phía nàng ân nhân cứu mạng: "Cái gì, cái gì nói ngươi nhận thức ta?"
"Ngươi không nhớ rõ ta sao? Ta là Mạc Diệu Âm a."
"Mạc. . . Mạc Diệu Âm. . ." Nàng nhấm nuốt tên này, tổng cảm giác có ấn tượng nhưng là lại không có bất luận cái gì về trước mắt nữ nhân này ký ức.
Chẳng lẽ nàng phía trước tổng cảm giác chính mình thiếu hụt kia đoạn ký ức là cùng trước mắt người này có quan hệ sao?
"Ta cảm giác chính mình đã quên rất nhiều sự, lại cảm thấy kỳ thật căn bản không quên chuyện gì. . . . . Ngươi có thể nói cho ta một ít về chuyện của ta sao?" Nàng hiện tại bức thiết mà muốn biết chính mình kia đoạn thiếu hụt chính là cái gì, mà đương chính mình nói ra những lời này lúc sau, Mạc Diệu Âm lại cau mày tựa hồ ở do dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Mèo Đen Báo Ân - Hô Hấp Phiệt Hồi Ức
General Fiction⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Khâu Dĩnh về nhà trên đường nhặt chỉ tiểu hắc miêu, mèo đen hảo đáng thương, chi tr...