Chương 10 Nàng thao miêu ( H )
"Mèo con, ngươi. . . ." Nàng giống ra tiếng ngăn lại, nhưng đổi lấy đích xác thật tiểu hắc miêu đứng lên thân mình đem các nàng trên người chăn xốc lên, hai cụ lỏa lồ thân thể cứ như vậy bại lộ ở trong không khí, tức thiên ban đêm, như vậy đột ngột mà tiếp xúc không khí, cũng làm Khâu Dĩnh cảm thấy có chút co rúm lại.
Tiểu hắc miêu ngồi ở nàng côn thịt trước mặt, hai chỉ chân sau tiểu thịt lót nhẹ nhàng cọ xát nàng côn thịt chung quanh, chẳng được bao lâu, hồng nhạt miêu mễ thịt lót liền theo kia căn côn thịt hướng lên trên, cùng lạnh lẽo thịt lót dẫm toàn quy đầu phía dưới, khoái cảm làm Khâu Dĩnh nhịn không được rên rỉ ra tiếng.
Nàng nhặt về tới lưu lạc miêu đang dùng miêu mễ thịt lót tới cọ xát chính mình côn thịt, có thể là bởi vì chính mình lần đầu tiên cùng miêu người làm loại này vui thích việc, trong lòng bối đức cảm làm nàng cảm thấy vô cùng mèo đen cái đuôi cũng nhẹ nhàng hoảng thường thường dùng lông xù xù đuôi tiêm đi chuồn chuồn lướt nước giống nhau điểm ở Khâu Dĩnh mã mắt thượng, mỗi khi lúc này nàng đều sẽ bởi vậy mà cung khởi vòng eo tới.
Tiểu hắc miêu thịt lót từ hai cái vị trí dùng sức mà kẹp lấy Khâu Dĩnh côn thịt, bắt đầu chậm rãi trên dưới loát động, Khâu Dĩnh từ chính mình trong tầm mắt có thể nhìn đến tiểu hắc miêu thịt lót che giấu móng vuốt nhỏ, có một loại xiếc đi dây cảm giác, phảng phất một bước sai liền sẽ ngã chết giống nhau.
Nàng chiến chiến hiển hách mà hưởng thụ tiểu hắc miêu vì chính mình phục vụ, đồng thời cũng lo lắng đối phương sẽ chịu không nổi móng vuốt, lúc ấy chờ cho chính mình cái kia bọt biển thể một hoa. . . .
Khâu Dĩnh nhẹ nhàng nhíu mày, đã sắp tràn ra khoái cảm làm nàng vòng eo cung khởi, tiểu hắc miêu cũng nhìn ra nàng sắp bắn tinh điềm báo, kẹp lấy côn thịt hồng nhạt thịt lót loát động mà càng thêm nhanh chóng.
Rốt cuộc, Khâu Dĩnh thân thể mềm nhũn, từng luồng bạch chước tinh dịch theo mã mắt rất có khí thế mà bắn ra, dừng ở tiểu hắc miêu mềm mại lông tóc thượng, điểm xuyết ở một mảnh màu đen da lông thượng phá lệ thấy được.
Tiểu hắc miêu tựa hồ là thực thích Khâu Dĩnh bắn ra tới tinh dịch, đem chính mình chân sau nâng lên, dùng đầu lưỡi thượng gai ngược đem lông tóc thượng tinh dịch toàn bộ cuốn tới rồi trong bụng, cuối cùng nàng áp tới rồi Khâu Dĩnh một đôi màu lục đậm đôi mắt dường như vũ mị giống nhau nhìn nàng.
Thân thể của nàng cảm giác được tiểu hắc miêu ở chính mình trên người di động, cuối cùng, côn thịt tiếp xúc tới rồi một mảnh ướt át lại mềm mại địa phương, theo sau tiểu hắc miêu thân thể dần dần trầm xuống, tiểu huyệt cùng côn thịt chậm rãi kết biên là tiểu hắc miêu thoải mái tiếng ngáy, nàng bỗng nhiên cảm giác chính mình côn thịt phảng phất bị một cổ hấp lực cấp hút lấy giống nhau, bốn phía ấm áp lại mềm mại rồi lại phi thường khẩn trí, làm nàng vẫn luôn có bắn tinh xúc động, loại này phiên cảm giác.
Nàng cư nhiên thao một con mèo, không đúng, này hẳn là miêu thao nàng mới đúng, nàng căn bản không phải chủ động mà kia một phương!
Hơn nữa Khâu Dĩnh không nghĩ tới chính là tiểu hắc miêu bên trong cư nhiên như vậy thoải mái, nàng không có cùng người đã làm ái, vô pháp đem các nàng lấy tới tương đối, nhưng lại cảm thấy tiểu hắc miêu huyệt bên trong đều sắp đem chính mình kẹp xuất tinh dịch.
Nàng bình phục vài cái hô hấp, mông lung mà nhìn trên người tiểu hắc miêu, bắt đầu chậm rãi trừu động chính mình côn thịt, mà liền ở nàng kích thích chính mình vòng eo khi, tiểu hắc miêu lùn hạ đầu, một bên cọ cổ một bên còn dùng đầu lưỡi đi liếm láp thân thể của nàng.
---------------------------------------------------------------------------------------
ps: Viết liền ngạnh viết, ta hiện tại chính là đặc biệt tưởng viết cái loại này vai chính cùng liệp báo a, mẫu sư a, mẫu lang a, mẫu chó săn a, mẫu cá sấu a linh tinh, ở thảo nguyên thượng cùng nhau đi săn sinh hoạt dưỡng gia cố
Cảm thấy chính mình quá phát rồ, nhưng ta một bên lại rất thích này đó động vật a. . . .
Công khai 2020-12-16 19:38
BẠN ĐANG ĐỌC
/GL/FUTA/PO18/ Mèo Đen Báo Ân - Hô Hấp Phiệt Hồi Ức
Genel Kurgu⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) -------------------------------------------------------- Khâu Dĩnh về nhà trên đường nhặt chỉ tiểu hắc miêu, mèo đen hảo đáng thương, chi tr...