"Hôn tôi" Cậu nói đủ nhỏ để chỉ có hai người nghe được
"Gì cơ?"
"Hôn tôi, Potter" Cậu nói, và khi Potter đang từ từ hôn cậu, Draco đã nhanh chóng giúp anh hoàn thành nó. Lạy trời, cậu đã hôn Potter! Draco chỉ nghĩ đó là một nụ hôn bình thường cho tới khi Potter bắt đầu ngấu nghiến môi cậu, Draco cảm giác được trái tim muốn bay ra khỏi lồng ngực của mình. Tay của Potter đặt trên lưng cậu, ôm cậu lại gần hơn và phần dưới của hai người chạm vào nhau, anh luồn lưỡi vào và Draco để mặc cho anh làm điều đó, nó khiến cậu ngạc nhiên vô cùng nhưng cậu muốn nhiều hơn thế nữa, Draco ôm lấy mặt của Potter, hôn sâu hơn, không hề hay biết bản thân đã bật ra những tiếng rên rỉ khe khẽ. Draco cuối cùng cũng buông ra khi cậu gần như tắt thở, hai người nhìn nhau, cậu cảm nhận được đôi môi đang sưng tấy lên của mình, cậu hắng giọng và quay lại nhìn anh chàng kia.
"Giờ thì đã tin chưa?"
"Anh nghĩ tôi sẽ tin Harry Potter đang hẹn hò với anh sao, Malfoy?" Anh chàng cười khẩy và Draco có thể đoán được anh ta sẽ nói gì tiếp theo "Một Tử Thần Thực Tử?"
"Vậy đấy, thằng kh--..."
"Draco!" Potter ôm eo Draco lại để ngăn cậu lao vào anh chàng kia, lưng cậu dán chặt vào lồng ngực cứng cáp của Potter "Bình tĩnh nào, Draco!"
"Để tôi xử lý thằng lỏi này đã--..."
"Draco!" Potter nói nhẹ vào tai cậu, vòng tay ôm lấy cậu chặt hơn, cậu rợn hết cả người khi Potter gọi tên cậu như thế.
"Ổn thôi! Đừng làm quá lên thế, Merlin, tôi đi kiếm người khác vậy" Anh chàng kia thốt lên, đảo mắt trước khi rời đi. Cuối cùng thì Draco cũng bình tĩnh lại, cậu nhận ra Potter vẫn còn ôm cậu và có lẽ anh sẽ giữ nguyên tư thế này mãi mãi cho đến khi cậu nói với anh.
"Này, Potter"
"Ừ?"
"Anh vẫn đang ôm tôi đấy"
"Ôi, ừ nhỉ" Potter buông ra và lùi lại "Xin lỗi"
"Không, không sao cả" Cậu cảm ơn Potter, vén tóc ra sau tai và nhìn lên chàng Thần Sáng. Một điều nữa mà cậu ghét ở Potter đó chính là anh cao lên tận 13 cm trong những năm qua và bây giờ anh đã cao hơn hẳn Draco "Cảm ơn vì đã cản tôi lại, tôi không biết mình sẽ làm gì với tên khốn đó nữa"
"Er, cảm ơn cậu nữa, cậu biết mà" Potter ngồi xuống bàn của mình và nhìn Draco "Vì đã giúp tôi, tôi không biết nữa--..."
"Anh không biết cách từ chối à?"
"À, tôi đã nói 'không' rồi"
"Nói cho rõ ràng nghiêm túc vào" Draco nhếch môi, ngồi xuống chỗ bên cạnh "Tôi tưởng anh phải rành lắm chứ. Nổi tiếng và tất cả mọi người vây quanh anh mọi lúc mọi nơi, anh lẽ ra phải biết cách từ chối chứ nhỉ"
"Tôi biết mà, chỉ là đôi khi mọi người hơi..."
"Phiền?"
"Cố gắng quá" Potter mỉm cười, nghịch ly bia của mình, cố tránh ánh mắt của Draco "Nhưng mà vẫn cảm ơn cậu, vì đã giúp tôi"
"Ồ không, vinh dự cho tôi được làm bạn trai của Harry Potter trong vài phút" Cậu đùa, nhưng thật sự thì cũng khá tự hào khi nói mình là bồ Potter.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HarDra) Hôn em, Potter
FanfictionKiss me, Potter Author: melanie_bxx Summary: Draco thường ngó lơ tất cả những việc không mấy quan trọng xung quanh cậu, nhưng khi thấy Harry bị dồn vào đường cùng bởi một tên tán tỉnh ất ơ nào đó, Draco quyết định lao tới và giả vờ làm bạn trai củ...