// CHAPTER 1 //
"giiiiirrlss !!! Nanjan na si Zachary . !!! Waahhh "
"OMG ! HES SO HANDSOME TALAGA ! "
"Zachary , akin kna lng "
"No ! Hindi pwede noh ! Akin sya . Hmp "
"waaaahhhhhhh "
Tilian ang mga babae pag pasok ko ng School ! Arrg ! Ang ingay nila ! Fudge ! As always , lagi nmn silang ganyan , hindi ko alam bt hindi pko sanay .
Tss . Anyways , Im a hearthrob here sa Univ. namin. Im Handsome nga sabi nila . Also , dont forget the word , HOT ! Hahaha.
I have a Blonde hair , Pointed nose , Pink lips , Snowy skin , makinis ako , wlang pimples :) hahaha. Yabang xD but , its true nmn ea. and also guys , DONT FORGET my eyes , that Gets all girls attension , kahit boys pa , I have a ......
BABY BLUE EYES ! Hehe.
Im kind , Caring , sweet , and ahmm , gentleman ?? Haha. I dont know !
Btw , ang dami ko ng naiyabang sa inyo , di pa pla ako nakapagpapakilala :) im Zachary Fernandez ! You can call me Zach :) im a 2nd year College . 18 yrs. old. My course is , Project engineering.
Anyways , im here , naglalakad nko papuntang rooftop since wala pa nmn klase , maaga pa nmn ea. hmm , i have 2 hours pa .
Pag pasok ko sa rooftop , my nakita akong babaeng natutulog sa my bench . My bench kasi dito sa rooftop.
Nilapitan ko ung babae at tinitigan . ang GANDA nya pre.
Rosy cheeks , na hindi na kailangan ng blush on , snowy skin na akala mo kulang sya sa dugo , pointed nose , at pink kissable lips na hindi na kailangan ng lipstick .
Blonde haired din sya. Mahaba ung pilik mata nya . She had a mole sa may tabi na pilik mata nya. Pero di nmn masyadong kita , depende na lng kung tititigan mo sya .
Ang simple nya , walang ka makeup makeup. Hindi ko napansinna hinawakan kona pla ung mukha nya. Ang kinis . And ang soft .
Maya maya bigla syang gumalaw . Inalis ko agad yung kamay ko sa mukha nya.
"hmmm " she moan . Gigising na sya im sure 😊
Umupo sya at kinusot nya yung mata nya . Ang cutte nya :)
DUmilat na sya at mukhang napansin na nyang nandito ako . Tinitigan ko ung mata nya . She has emerald eyes . Ang ganda ng mata nya . Singkit sya . Mukha syang japanese .
Tinitiigan ko lng sya . Sya din tnititigan ako . Nagulat ako ng bila syang ngumiti . In a way na lumabas na ung Dimples nya in her right and left cheeks. Fudge ! Ang Ganda nya dre .
" Hi ! Im Sheena ! Sheena Gail ching :) " sav nya habang nakangiti pa dn .
Napangiti na dn ako . Alam nyo ba ung ngiti na nakakahawa ?? Ganon sya ngumiti . Hahaha.
"Nice name ! It fits you :) btw , im Zachary Fernandez ." sav ko nmn sa kanya . Nag shake hands pa kami . Hahaha.
"woah ! Thanks :) your name too , its nice . Hmm . I'll call you Zachy na lng :) its cute right ??? Hihi " sav nya .
She close her fist and put it to her lips , then tsaka sya nag giggle ! Ang cuteeee ! Para syang baby . Shit ! Para nkong bakla dito .
" sure ! You can call me zachy :) it cute but its a bit gayish ? " sav ko . Bigla na lng sya nag pout .
Tanginan ang ganda nya . Nakakabadtrip . Hahahhaha xD
"you dont like it nmn ata ea :( " sav nya still nakapout padn !
"No ! Its not like that ! I mea-" diko na natapos ung sasavhin ko ng magsalita ulit sya .
"You mean what ??? Na pang bakla lng ung zachy ??? :( hindi kaya . Ang cute cute nga ea . And its cool to hear kaya . " sav nya still nakapout padn . Walangya . Ang sarap halikan ng lips nya.
"hayst ! Cge na cge na . Call me zachy whenever you want , wherever We are ! Ok ??? " sav ko sa kanya.
Tinignan ko sya nakapout padn sya !
"hey , gailey , stop pouting 'im might kiss you if you dont stop pouting ' " i said but whispered the last words ! Sa tingin ko di nmn nya narinig ea.
She smiled ! Abot tenga . Hahahaha.
" hahaha ! Ok i stop pouting na . Bka i-kiss mo tlga ako ea! " sav nya while laughing.
FUCKSHIT ! Narinig nya ??? Nakakahiya dude ! Hayst ." yeah . You better stop ! So , gailey , how old are you ? Whats your course ??? "
"im 17 y.o ! My course ? Project engineering ! You ???" sav nya !
Cool ! Parehas kami ng course , but mas matanda ako ng 1 year sa kanya !
" im 18 ! Parehas tayo ng course ! "
"Woahh ! Thats cool zachy ! Hahaha " sav nya. Ngumiti na lng din ako . Nagusap usap lng kami ng kung ano ano . Ang kulkt nga nya ea. para syang bata .
Kkrrrrrrriiiingggggggggggggg !! Kkrrrrrriiingggggggggggggg !
" omg ! Time na ! Bye zachy ! See you around ! *tsup* " sav nya sabay kiss sa cheeks ko !
Tumakbo na sya paalis , ako naglakad nko papunta sa room ko . Napangiti na lng ako. Hanggang ngayon kasi nararamdamn ko parn ung lips nya sa pisnge ko.
pagkarating ko sa room . Sa harap ako dumaan wala pa nmn ung prof. Ea. sa dulo ako umupo .
Sa tabi ko meron pang nag-iisang vacant seat ! Hmm. Sino kaya uupo dun ? Di kaya si-- ay himdi yan imposible !!!.
Maya - maya dumating na ung prof. Namin. Nag start na syang mag salta ng kung ano ano na dko nmn pinakikinggan . Ang boring nmn. Amp .
"SIR ! *huh* IM *huh* SORRY IM *huh* LATE ! " sigaw nung kung sino man un . Mukhang hinihingal ! Tumakbo siguro !
Tinignan ko ung sumigaw , dun sa Front door galing ung boses so dun ako tumingin , im right , nandun nga sya sa harap . Yinignan ko ung mukha at ----O_O
Xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
What do you would happen next guys ??? Sino kaya ung nakta nya ? Hahahhaha.
Guysssss ! ✨ 2 VOTES AND 📝 COMMENT LNG PLSS ! Maga-UPDATE agad ako. Romise . Also , dont forget to FOLLOW Me . Thanks .Guys ! Spread my story plsss ? Salamat . LOVELOTS ! 😊☺😍😘
❤❤❤ #MissSiopao_22 XoXo