// CHAPTER 2 //
<< Sheena's POV >>
" OMG ! Time na ! Bye zachy ! See you around ! " sav ko sabay kiss sa cheeks nya.
Tumakbo nako agad palabas ng rooftop. Grabee ! Ang gwapoooo nya. Ang ganda pa ng mata nya. Ansarap titigan . Para kasing ang pieceful ng atmosphere kapag tinitigan mo yung mata nya. Nyehehehe xD
Btw , tumatakbo na nga ako.
*boooooggggsssssshhhh *
"aray ko nmn hija ! Mag ingat ka nmn ! " sav nung nabangga kongteacher .
Nako nmn . Sheena nmn ea. hayst.
"nako ! Ma'am sorry po. Hindi ko po sinasadya. Nagmamadali po kasi ako ea. sorry po ulit '" sabi ko sabay tayo at tinulungan kona dn na tumayo ung teacher na nabangga ko.
"0h cge na cge na ! Bka mahulin kapa sa klase mo " sav nya.
"nako ! Ihahatid kona po kayo ! Sorry po ulit " sav ko .
At dahil nga sa makulit ako , wala ng nagawa ung teacher kundi ang hayaan ako na ihatid sya sa class nya.
Maya maya lng nakarating na din kami sa klase nya.
"ma'am alis napo ako. Sorry po ulit, bye po ! " sabi ko.
Tumango na lng sya at naglakad na nga ako paalis.Tinignan ko ung wrist watch ko.
OMG ! 5 minutes na lng ! Tumakbo nako papunta sa room ko. Nagbabakasakali na wala pa ung prof namin.
Pero wala nandun na sya ea. at guess what ???? Classmate ko pa si poging zachy ! Hahahahhahha xD
>> FASTFORWARD <<
< Zachary's pov >>
"pare ! Ang ganda nung seatmate mo ah ??? Pakilala mo nmn
kami " sabi ni chase Kaibigan ko yan since bata pa lang kami.Nandito na kasi kami sa canteen ngayon. Break na kasi namin ngayon. Hahaha.
"gago ! Akin yun pare ! Wag ka nga " sabi ko nmn. Hahahaha. Oo akin na agad si sheena. XD pero dipa nmn legal. Kasi di nya alam . Haha.
"pare nmn ! Wag mo nmn solohin ung chic--" dina natapos ni chase yung sasabihin nya ng may sumigaw ,
"zaaaaaaacccccchhhhhhyyyyyy ! Heeeelloooooo " sigaw nya.
Sa tingin nyo sino ??? Sino paba ??? Edi ang prinsesa kong si sheena. ^^
Nyehehehe. Ang corny. Hahahahha. XD So gay.
Pagkarating nya sa table nmin. Agad syang umupo sa tabi ko at ngumiti sakin.
Ngumiti lng din ako. At tinignan ko nmn si chase na parang sinasabing umalis-kna-muna-look . Hahaha, oo na ako na masama. XD eh gusto ko masolo si sheena ea.
"ok ok ! Sige aalis na muna ako. My gagawin pako ea. So you gorgeous lady , i have to go ! " sav ni chase habang nakatingin samin ni sheena. Kinindatan pa nya.
Loko talga tong lalaking toh. Ang hilig asarin ako. Palibhasa alam nyang pikon ako. Hmppp. -_-!!!
"so , gailey ! What brings you here ?" sabi ko. Nyehehe. Para di halatang gusto ko sya masolo XD
Nagpout nmn sya bigla , yan na nmn sa kakapout ea. ang kulit talaga neto.
"Bkit ? Ayaw moba ko nandito ? Sige aalis nko !" sabi nya at tatayo na sana.
Sus ! Tampo agad . Hahaha.
Inakbayan ko nmn sya at pinigilan na makatayo sya.
SCORE !!! Haha"kaw nmn baby sheena ko ! Tampo agad, hahahaha !!! So bkit ka nga kasi nandito ????" sabi ko sa kanya sabay pinch sa tip ng nose nya.
Ngumiti nmn sya agad ! Ngumiti na dn ako. Nakakahawa nga kasi ung ngiti nya. Hahahah xD
"baby sheena daw oh ? Ayiieee ! Hahaha. Ahm , wala nmn baby zachy ko. ! Ahmm. I just want to ask you if , ahmm " sav nya na parang nagaalangan .
Ang cuteeee nya . Nagblush pa oh hahahaha.
"what is it babe ?" sabi ko nmn pacool lng. Hahahahah xD
"ahm , i just want to ask you if , can we have a date ??? Tommorrow pag ka uwian na ??? tanong nya. 0_0
Nagulat nmn ako ! Kababae nyang tao sya nagyayaya . Ibang klase talaga tong babaeng toh. Hahahaha.
"surreeee ! Pero sa sususnod wag na ikaw ang magyayaya
ah ??? Magmumukha akong bakla nyan ! " sabi ko nmn sabay grin .She just sweetly smile at me. Goooddd. Ang ganda nya talaga.
"ang bagal mo kasi ea. hahahaha pfftt. " sabi nya at pinipigilan pa nya yung tawa nya.
At abat! Tong babaeng toh talga ! Ako daw ??? Mabagal ??? Eh kung ANUHIN ko sya ngayon??? Hahahaha.
Wag kayong berde ! Kayo talaga ! So yun nga , we're settled. We are going to have a date after class. Woooohhhoooooii ! Score to the MAXXXXXXX xD
Xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxzxxxxxxxxzx
5 VOTE and COMMENT ! Maga-update agad ako promise !!! Thankssssss.
Read it more pls. Thanks po ulit , also follow me to. Salamatch ;))#MissSiopao_22 ❤❤❤ XoXo