Helloooooooo poooo! First Official Story ko po etooo! Di ko na idedelete to.. HAHAHAHA Kung napapangitan po kayo.. Sorryyyy! :( Sana po ma-enjoy nyo po ang pag babasa! Love you! Mwa Mwa Chup Chup :***!
=============================================================================
*********************Chapter 1********************
"Baby Nandito na ako.."
"Asan ka??"
Bakit ganun di manlang ako sinalubong ng boyfriend ko.. Baka busy lang yun siguro yun
"Baby??"
**BOGSH*** [A/N: Ganda ng soound Effects ko.. HAHAHA! Sarreh!]
Hala?! Ano yun? Mabilis akong tumakbo papunta sa ingay na narinig ko...tumapat ako sa pinto ng kwarto ni Ian kung san ko narinig yung ingay.. Bat ganon? Nakalock..
Buti nalang may susi ako sa lahat ng kwarto ng condo unit na to.. =))
"Hala?! Baby?! Anong nangyari sayo?!"
Uhum?! Akala niyo may iba si baby noh?! Di magagawa sakin ni Ian yang mga iniisip nyo..
Tumambad sa harap ang boyfriend ko na namumutla at wala na sa sarili..Agad agad akong tumakbo papunta sa tabi niya.. Hala?! Ano bang gagawin ko.. Di pa namn ako marunong mag alaga ng may sakit.. Sh*t naman ehhh..
"Baby? Jane ikaw ba yan?"
"Opo baby ako to.. Wag ka ng magsalita... baka lalo ka pang manghina.. Wait lang ha?! Tatawag lang ako ng Doctor"
"Baby wag na.. Dito ka lang sa tabi ko.. Wag mo ko iiwan ha? Promise?"
"Asige sige dito lang ako.. Promise.. Pero dapat promise mo din sakin na wag na wag mo akong iiwan.."
"Promise.. I love you baby! :*"
"I love you too.. :*"
Mahal na mahal ko talaga siya.. Kaso binitawan nya ako :( Sha mismo nag break ng promise nya na hindi niya ako iiwan.. Di ko alam kung bakit sha biglang nanlamig sakin.. Hanggang ngayon naguguluhan parin ako.. Pero isa lang alam ko at di ko na mababago yun Mahal ko parin sha.. </3
Hep hep hep! Wait a minute kapeng mainit.. Mamaya na ako mag papaka emo.. Ako nga pala si Jane Santos, makulit, makalog, pretty syempre mawawala ba yun, May alam pero di matalino.. :), Pero isa lang ang di ko maaalis sa ugali
ko pagdating sa pag-ibig ehhh nagiging tanga ako..
Katulad ng nangyari sakin at kay Christian.. Sa sobrang pagmamahal ko sakanya kusa na siyang umalis sa buhay ko.. Grabe kahit ganun yung ginawa niya sakin mahal na mahal ko pa rin siya.. Hayyyy! Kamusta na kaya sha?.. Grabe sobrang Miss ko na sha <//////3
"Best! Hoy!"
"BEEEEEEEESSSSTTT YOOOHOOOOOO!"
"JAAAAANNNEEEEE! HOOOOOOOOOYYYYYYY!"
Nagising ako sa pag de day dreaming ko ng narinig kong sinigawan ako ng bestfriend kong si Sofia..
"WAAAAAHHH SUNOG SUNOG!"
**PAK**
"Anong sunog pinagsasabi mo jan? Tulala ka nanaman.. Siguro iniisip mo nanaman sha noh?"
"Uyyy! Hindi ahhhh"
"Sus! Deny pa! Obvious naman"
Oo nga naman deny ko pa ehh totoo naman.. Kilalan kilala ako ni Sofs ahhhh.. Kaya nga naging Bestfriend ko to ehh.. Love na love ko tong bruhang to..
"Kfine.. Kilalang kilala mo ko best ahhh.. Eh ano naman ngayon kung iniisip ko sha?"
"Hayyyyyy! Friend! Tigilan mo na! Walang mararating yang pangarap mo na magkakabalikan pa kayo.."
"Heee! Dun ka nga KJ mo talaga! Di bawal mangarap ang mahirap!" :P
"Ewan ko sayo... Mamaya mo na pangarapin yan anjan na si Prof.."
"Good Morning Class! I'm Ms. Laureen DelaVega or you can just call me Ma'am Laureen"
Wooaaaaahh! *O* Ganyan itchura ko nung makita ko si prof. Ang ganda nya di sha mukang teacher mas muka shang model.. Muka pa shang inosente at sobrang mabait.. Sana maging close ko tong si Ma'am..
"Good Morning Ma'am Laureen"
"Class! I will be your adviser this year.. I hope you treat me well.. I can always count on you guys right?"
"Yes Ma'am" sagot ng buong klase
**Knock Knock**
May kumatok sa pinto ng classroom namin habang nag sasalita si ma'am bastos lang! HAHAHA Joke! ^__^V
"Wait a minute class"
di ko makita kung sino yung kumatok pero mukang studyante din sha sa school na ito..
"Hoy! Best! Sino kaya yung kumatok?"
"Aba malay ko pakelam ko ba dun??"
"Baka maging classmate natin shaaa!!!"
"Uyyyy! Best Quiet ka na bumalik na si ma'am Shhhhhh.."
"Okay class.. There must have been a bit of misunderstanding in the office.. Magkakaroon kayo ng bagong classmate.. Uhmmm.. Please enter.."
Di ko alam magiging reaksyon ko ng pagpasok nung lalaki magugulat, maagalit, iiyak, aatakihin sa puso o matutuwa ... Sh*t ito nanaman si HEART!
**Dugdugdug***
=============================================================================Helloooooooo! ^___^ Vote and Comment po kayoo! Sana po magustuhan nyo po yung first chapter ko!
Comment po kayo kung itutuloy ko pa tong story kong to.. :)
Sino kaya yung kumatok?! At magiging classmate nila?! Comment kung alam niyo kung sinooooooooo..
Love yahhhh Guys! :**** Mwah mwah Chup chup :***
Landlostintime02 <3<3<3
BINABASA MO ANG
Falling ♥
De TodoWhat if? Yung pinaka mahalagang tao sa buhay mo o di kaya yung pinakamamahal mong ato sa buhay mo ehh nag promise sayo pero babaliin din pala nya tong promise na to... Matatangap ma ba ulit sha sa buhay mo at masasabi mo ulit na you're Falling inlov...