Đệ 46 chươngHắn cùng Đào Dương nói sau đó, Đào Dương cũng không có ngăn trở hắn, ngược lại rõ ràng đưa hắn rời đi.
"Đây là thẻ phòng..." Đào Dương lấy ra nhất trương ngân chất tạp phiến nhét vào trong tay hắn, "Đào mông liền ở ngoài cửa, ngươi nhượng đào mông mang ngươi đi, không phải ngươi tìm không thấy."
"Ân..."
Cửa vừa mở ra, trường mặt thẹo nam nhân đứng ở ngoài cửa, Đào Dương nhượng hắn đưa Thẩm Thư Ninh trở về, nam nhân hơi nghiêng đầu, kia ánh mắt lạnh như băng đến giống như hàn đêm giống nhau, hắn lược Thẩm Thư Ninh liếc mắt một cái, gật gật đầu.
Thẩm Thư Ninh cùng hắn đi ở hẹp dài hàng luân trong thông đạo.
Hàng luân tầng thứ ba cơ hồ không có gì người, nơi này vị trí cũng là cao nhất, cuối hành lang có thể nhìn thấy đêm tối hạ hải dương, thâm trầm mà rộng lớn, phảng phất cất giấu cái gì đáng sợ không biết cự vật.
Có cái gì đồ vật từ mặt biển hạ xẹt qua.
Thẩm Thư Ninh dừng bước, ngưng thần lại nhìn, lại là cái gì đều không có.
Hình như là hắn nhìn lầm rồi.
Hắn tưởng...
Một cái tử sắc hồ điệp kích động vũ dực, đình lưu tại nhất cỗ thi thể thượng, nó tìm hiểu chính mình khẩu khí, cắm vào thi thể huyệt thái dương trung, phát ra mút vào thanh âm.
Càng nhiều thi thể nằm ở trong phòng, nương ánh trăng, có thể nhìn thấy bọn hắn tái nhợt vặn vẹo khuôn mặt.
Tầm mắt của bọn họ thẳng ngoắc ngoắc nhìn chằm chằm đỉnh đầu.
Trần nhà thượng nằm sấp phục một cái thật lớn hồ điệp, hồ điệp cánh mặt trên là rậm rạp ánh mắt, nó chiếm cứ toàn bộ gian phòng trần nhà diện tích, thật lớn đến nhượng người bất khả tư nghị.
Hồ điệp, rõ ràng là mỹ lệ vả lại yếu ớt sự vật, nhưng mà đương nó đại tới trình độ nhất định khi, kia rõ ràng đến có hai người người thành niên đầu lâu lớn như vậy khẩu khí khiến cho người cảm thấy sợ hãi cùng sợ hãi.
Nó tìm hiểu trên người mình mềm mại đâm tủa, những cái đó đâm tủa như là sứa xúc giác nhất dạng, lại hoặc là phiêu lay động bèo rong, chúng nó thanh thản từ trần nhà thượng rủ rơi xuống này đó chồng chất thi thể trên người, đem này đó thi thể một chút quấn quanh đứng lên.
Tại quấn quanh thượng này đó thi thể thân thể sau, nó chậm rãi buộc chặt chính mình đâm tủa.
Thử một tiếng, máu tươi tràn ngập toàn bộ gian phòng, phân liệt khai thịt khối cùng tứ chi bị đâm tủa đưa vào nó trong miệng.
Đói —— đói khát ——
Cứ việc nhiều như vậy thực vật bị đưa đến Tha trước mặt, Tha như trước vô pháp cảm thấy phúc túc.
Tại nó tập trung tinh thần ăn cơm khi, nó lực chú ý khó tránh khỏi sơ sót vài phần, hay hoặc là có tâm người che dấu nó sở quen thuộc khí tức, thế cho nên cửa vừa mở ra thời điểm, nó tưởng thực vật đưa lên môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chết đi vị hôn thê trở lại rồi - Cáp nan y
Ficción GeneralTấn Giang VIP2020-12-09 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 3976 trước mặt bị cất chứa sổ: 11239 dịch dinh dưỡng sổ: 2474 văn vẻ tích phân: 241,383,808 Văn án: Thẩm Thư Ninh có một ôn nhu mỹ lệ lại thân thể ốm yếu vị hôn thê. Nhưng là vị hôn thê củ...