Chapter 3

3 3 0
                                    

Angel POV

Nang matapos kong magbihis ay pumunta na ako sa labas at pumasok sa van.

Kim POV

So hi it's my first POV kakatapos ko lang magbihis at pumunta sa room ni Angel pero wala siya dun kaya pumunta ako sa room ni Taltal at salamat nandun siya.
"Hoy Tal bilisan mo nandun na ata si Angel sa van"sabi ko kay Taltal.
"Ok"maikling sabi niya,ganyan talaga siya magsalita subrang ikli.
Nang nakalabas na kami ay pumasok na kami ng van at pina andar na ng driver yung van.Hanggang sa nakarating na kami sa mall nila Angel bumaba na kami at pumasok.

Angel POV

Pagpasok namin sa mall ay nabigla yung guard sakin parang nakilala niya ako.
"Hi ma'am Angel nandito pala kayo"bati niya sakin.
"Yeah,may bibilhin lang"sagot ko.
Habang papasok na kami may mga taong nakakita samin kaya maingay nanaman.
"Omg si Angel Park"sabi ng girl.
"Pre ang sexy nila"sabi nung boy.
"Oo pre sila ata yung tinatawag nilang the pretty sisters"
"Wahhh si Taltal Smith nanjan din"sabi nung isang girl.
"Sino ba yan sila?"tanong nung isang lalaki na nasa gilid ng mga babae.
"Sila po yung the pretty sisters,model yan sila dito at sa Korea pero mas sikat sila sa Korea"explain nung isang girl sa lalaki.
"Yung nasa gitna,siya si Angel Smith siya yung nagmamay-ari nitong mall siya din yung parang leader nila at yung nasa right naman yan si Kim Acosta mayaman din yan yung nasa right si Taltal Smith mayaman din yan pero subrang cold nyan"dagdag ng girl.
"Ah salamat"sabi ng lalaki.
"Hoy Angel grabi alam niya lahat"sabi ni Kim.
Pinuntahan ko yung babaeng nag explain sa lalaki,nanlaki yung mata niya.
"Hi narinig ko yung explaination mo haha,ang galing"sabi ko sa kanya
"Omg hi Angel,can we take a picture pls"sabi niya.
"Yeah ofcourse,Kim picturan mo kami"sabi ko,pinicturan nya kami.
"Hey Kim and Tal punta kayo dito,picture tayo"sabi ko at nagpicture kami.
"Omg thank you"sabi nung girl.
"Anong name mo?"tanong ko sakanya.
"S-Sanya po,Sanya Gomez"sabi niya
"Nice name,see you"sabi ko at umalis.
Naglakad kami papunta dun sa bibilhan ng mga gamit para sa school.
"Hoy Angel ang bait mo ngayon ah"sabi ni Kim.
"Bakit?"tanong ko.
"Eh kasi noon hindi ka naman gusto makipagpicture pero ngayon omg"sabi ni Kim.
"Mabait naman ako ah"sabi ko.
"Kailan ka pa naging mabait aber"sabat ni Taltal.
"Ewan ko sainyo,tara na nga"sabi ko.
Naghanap kami ng mga mabibili at ng matapos kami ay pumunta kami sa isang restaurant dito sa loob ng mall.Habang kumakain kami ay hindi ako maka kain ng mabuti kasi may mga taong nakatingin at may nagpicture samin.
"Hindi ka ba comfortable Angel?"tanong ni Taltal.
"Medyo haha,ok lang ako"sabi ko.
Kumain lang kami hanggang sa natapos kami at umuwi.Bukas na yung start ng school namin kailangan ko ng mag ready,natulog na ako ng maaga.

To be continue.....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 23, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The NerdWhere stories live. Discover now