3. Chân tâm muốn hay không

217 0 0
                                    

[ thật tình muốn hay không [ nguyệt lão đại phiền toái chi tam ]] tác giả: Quả lệ [ kết thúc ]

Xuất bản ngày:2012 năm ngày hai mươi bốn tháng hai

[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]

Hắn cùng với nàng vốn là sinh ý tràng thượng đối thủ

Một cái tiểu ngoài ý muốn lại gây ra giữa bọn họ tình tố

Cũng làm cho gián đoạn vận mệnh chi luân một lần nữa chuyển động ──

Minh minh bên trong, giữa bọn họ phảng phất có trí mạng lực hấp dẫn

Hết thảy đều chỉ có thể dựa theo vận mệnh biên tốt kịch bản đi

Cảm tình tới như vậy nhanh chóng, nhưng cũng như vậy tự nhiên......

Tia chớp kết giao sau không bao lâu, bọn họ trở nên thực thường nằm mơ

Hơn nữa hai người luôn làm giống nhau mộng

Hay là, bọn họ yêu đối phương yêu đến ngay cả trong mộng đều phải lại yêu một hồi?

Bọn họ không biết là, bởi vì khiên hệ lẫn nhau tơ hồng ngoài ý muốn gãy

Đón đỡ thượng tơ hồng không tránh được sinh ra thời gian trống rỗng trang

Làm cho giữa bọn họ tình lộ phải lại đi một hồi

Giống như là lừa đảo đổ quá mang sau lại truyền phát tin

Từng cái chi tiết nhỏ đều phải lại hồi phóng một lần

Bao gồm kia tràng cướp đi nàng sinh mệnh ngoài ý muốn......

Văn án

Nhân muốn không hay ho, tùy thời tùy chỗ đều có thể gặp phải suy thần, nhưng hắn đâu?

Quay đầu chung quanh xem lại xem, suy thần cũng không có ở của hắn bên người a! Nhưng vì sao hắn chính là đụng phải này không hay ho sự đâu?

Hắn bất quá là cái phủ làm qua giao tiếp, mới tiền nhiệm ngày thứ ba tân thủ nguyệt lão, một cái nhận thức phân dưa cải điểu, an tĩnh ở một bên công tác cũng sai lầm rồi sao? Người khác vợ chồng cãi nhau làm hắn chuyện gì? Vì sao cuối cùng không hay ho cũng là hắn đâu?

Hắn không khóc ra nước mắt nhìn trên tay nhân duyên bộ, lại ai oán nhìn một bên cãi nhau thổ địa công cùng thổ địa bà.

Vừa rồi hắn mới vất vả khiên tốt lắm mấy cái tơ hồng, đã có thể bởi vì bọn họ vợ chồng cãi nhau, thổ địa bà tức giận đến một chưởng bổ đi ra ngoài, kết quả bị thổ địa công xảo diệu né tránh mở ra, sau đó liền như vậy “Tinh chuẩn” bổ trúng hắn phủ khiên buộc thượng tơ hồng.

Tơ hồng phủ tiếp thượng, nhân duyên bộ thượng tên mới đang muốn trồi lên, nhưng này tơ hồng chặt đứt, tên tuy là có thể hoàn chỉnh nhìn ra là ai, nhưng không toàn bộ hoàn chỉnh hiện lên sẽ không có nghĩa.

Hiện tại tốt lắm, nhân duyên bộ thượng vị trí bị không hoàn chỉnh di động tự cấp chiếm ở, này nhân duyên nửa vời nên làm thế nào cho phải? Vô cớ đem hảo nhân duyên ngạnh sinh sinh chặt đứt, không chỉ có là phá hư, nếu lại tiếp tục lại càng không là kiện đơn giản công tác, kia nhưng là muốn so với bình thường khiên buộc càng khó khăn.

Đại phiền phức của Nguyệt lão hệ liệt - Tác giả : Quả LệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ