[ yêu ta được không [ nguyệt lão đại phiền toái chi nhị ]] tác giả: Quả lệ [ kết thúc ]
Xuất bản ngày:2011 năm ngày ba mươi tháng mười hai
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
Ca ca là Hollywood siêu sao, đệ đệ là nổi danh người đại diện
Này đối hỗn huyết song bào thai huynh đệ, tương tự độ trăm phần trăm
Chỉ có bọn họ thân mật ái nhân có thể công nhận bọn họ bất đồng
Cho nên hai người thường xuyên trao đổi thân phận công tác, mà chưa từng bị phát hiện
Thẳng đến một hồi tai nạn xe cộ ngoài ý muốn, xoay hai người vận mệnh ──
Hai huynh đệ một cái đương trường tử vong, một cái còn sống
Sống sót kia một cái, ngay từ đầu đánh mất trí nhớ
Thật vất vả chờ trí nhớ khôi phục, lại phát hiện ──
Trận này tai nạn xe cộ làm cho hắn mất đi thân thể, của hắn huynh đệ còn lại là mất đi rồi linh hồn!
Lúc hắn luôn tưởng niệm hắn âu yếm nhất nữ nhân khi
Một cái khác nữ nhân lại luôn dùng tịch mịch bị thương mâu quang theo dõi hắn......
Lên trời ác ý vui đùa vô tình tra tấn ba người
Không ai biết, này hỗn loạn “Tình” Huống phải như thế nào giải quyết......
Chương 1:
Nhân muốn không hay ho, tùy thời tùy chỗ đều có thể gặp phải suy thần, nhưng hắn đâu?
Quay đầu chung quanh xem lại xem, suy thần cũng không có ở của hắn bên người a! Nhưng vì sao hắn chính là đụng phải này không hay ho sự đâu?
Hắn bất quá là cái phủ làm qua giao tiếp, mới tiền nhiệm ngày thứ ba tân thủ nguyệt lão, một cái nhận thức phân dưa cải điểu, an tĩnh ở một bên công tác cũng sai lầm rồi sao? Người khác vợ chồng cãi nhau làm hắn chuyện gì? Vì sao cuối cùng không hay ho cũng là hắn đâu?
Hắn không khóc ra nước mắt nhìn trên tay nhân duyên bộ, lại ai oán nhìn một bên cãi nhau thổ địa công cùng thổ địa bà.
Vừa rồi hắn mới vất vả khiên tốt lắm mấy cái tơ hồng, đã có thể bởi vì bọn họ vợ chồng cãi nhau, thổ địa bà tức giận đến một chưởng bổ đi ra ngoài, kết quả bị thổ địa công xảo diệu né tránh mở ra, sau đó liền như vậy “Tinh chuẩn” bổ trúng hắn phủ khiên buộc thượng tơ hồng.
Tơ hồng phủ tiếp thượng, nhân duyên bộ thượng tên mới đang muốn trồi lên, nhưng này tơ hồng chặt đứt, tên tuy là có thể hoàn chỉnh nhìn ra là ai, nhưng không toàn bộ hoàn chỉnh hiện lên sẽ không có nghĩa.
Hiện tại tốt lắm, nhân duyên bộ thượng vị trí bị không hoàn chỉnh di động tự cấp chiếm ở, này nhân duyên nửa vời nên làm thế nào cho phải? Vô cớ đem hảo nhân duyên ngạnh sinh sinh chặt đứt, không chỉ có là phá hư, nếu lại tiếp tục lại càng không là kiện đơn giản công tác, kia nhưng là muốn so với bình thường khiên buộc càng khó khăn.