Đời trước, xem dễ là hàm trứ kim thang chước sinh ra Quan gia tiểu thiếu gia.
Đời này, hắn là võ lâm thế gia Đường Gia Bảo dòng chính thiếu công tử.
Hai đời đều là gia cảnh hậu đãi thiên chi kiêu tử, từ vừa sinh ra, hắn liền ở vào nhân sinh đường băng chung điểm tuyến thượng, càng không cần phải nói trời sinh tự mang may mắn ex thuộc tính làm hắn làm chuyện gì đều mọi việc đều thuận lợi!
Xem dễ: Ta là một con không có mộng tưởng cá mặn _(:3" ∠)_
Đối mặt như vậy xem dễ, hệ thống tỏ vẻ: Làm cái gì cá mặn, lên tu tiên a!
Bất quá, cái này tu tiên quá trình, giống như có cái gì không đúng bộ dáng......
Một câu khái quát bản:
Xuyên qua đến cao võ thế giới, xem dễ thề muốn lấy mù mịt chi thân, một khuy võ đạo chân lý, lập với thiên nhân phía trên!
Bổn văn trước mắt cảnh giới phân chia:
Chủ thế giới: Rèn thể, khí hải —— bẩm sinh, cương khí, thông thiên
Thông hành cảnh giới: Hậu thiên cảnh ——— võ đạo Trúc Cơ: Bẩm sinh, tông sư, đại tông sư
Tag: Võ hiệp Tiên hiệp tu chân Hệ thống Mau xuyên
Vai chính: Đường vô dịch ( xem dễ ) ┃ vai phụ:...... ┃ cái khác: Tổng võ hiệp, hệ thống
Một câu tóm tắt: Một nhân sinh người thắng chính xác quật khởi phương thức
1.
"Vèo, vèo, vèo", chỉ nghe được ba tiếng vang lớn, Đường Gia Bảo nội, ở Diễn Võ Đường tiến học đệ tử được đến tập hợp tín hiệu sau sôi nổi tụ tập ở đường ngoại Diễn Võ Trường.
Đường Gia Bảo đầu trọng gia tộc danh vọng, cùng mặt khác môn phái bất đồng, tuyển nhận đệ tử, đại bộ phận không phải thân tộc đó là bạn cũ.
Tại đây một đống lớn đường họ đệ tử trung, không thể nghi ngờ là dòng chính nổi bật nhất thịnh.
Còn tuổi nhỏ lại có "Bá vương" cái này tên tuổi đường vô nhạc xen lẫn trong trong đám người, kia ở một kiểu màu xanh biển luyện công phục trung không giống người thường màu lam đen dệt kim áo gấm lại làm hắn có vẻ hết sức hạc trong bầy gà.
Cùng hắn đồng dạng rêu rao chính là duy nhất một cái đứng ở phía trên lên tiếng trưởng lão bên người đệ tử, này một thế hệ công nhận thiên tài —— đường vô dễ.
Đường vô dễ thiên phú được công nhận hảo, nhưng là hắn thiên phú điểm đến thiên, làm sát thủ thế gia Đường Môn dòng chính, cố tình thích chính diện cương, còn đều có thể mới vừa đến thắng.
Phía trên trưởng lão lải nhải, cuối cùng chỉ biểu đạt một cái ý tứ —— năm sau đi bá đao tham gia dương đao đại hội, không thiếu được chọn mấy cái hậu bối "Thanh niên tài tuấn" sung bề mặt, dưa oa tử nhóm đều hảo hảo biểu hiện, ba ngày sau thí nghiệm, mạnh nhất mấy cái mới có tư cách làm Đường Gia Bảo đại biểu ra cửa.
YOU ARE READING
[ Tổng võ hiệp ] Nhân sinh người thắng chính xác quật khởi phương thức-Trường
Adventure[ Tổng võ hiệp ] Nhân sinh người thắng chính xác quật khởi phương thức-Trường Hận Ca Hành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , HE , Võ hiệp , Tiên hiệp , Tu chân , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Nam chủ Đời trước, xem dễ là hàm trứ kim thang...