118.
Tới, tới, nên tới rốt cuộc tới.
Trở lại kinh thành sau không lâu, Lâm Như Hải liền mang theo người một nhà đi Giả phủ bái phỏng.
Về vào cửa có phải hay không muốn khai chính đại môn vấn đề này, đã ở cổ đại đãi rất nhiều năm, lại bởi vì Lâm gia chính là hầu phủ, mà học tập rất nhiều lễ chế lâm tĩnh, rõ ràng biết được, nếu lúc trước Lâm muội muội độc thân thượng kinh, Giả gia thật sự từ cửa chính nghênh đón nàng, kia Giả gia mặt phải ném hết, hơn nữa cũng không hợp lễ chế.
Giả gia là công phủ, sao có thể người nào lại đây đều khai chính đại môn? Là phải có phẩm cấp người, tới làm chính sự thời điểm mới có thể khai.
Cho nên từ cửa hông tiến Giả phủ thời điểm, lâm tĩnh thực bình tĩnh.
Tuy rằng là thân thích gặp mặt, nhưng là Lâm Như Hải mang theo lâm tĩnh cùng hắn thân nhi tử lâm phan 【fán】, tại ngoại viện cùng Giả Xá, giả chính kiến mặt.
Cho dù là thân thích, ở không có trưởng bối yêu cầu dưới tình huống, cũng là nữ quyến nhập nội viện, bọn họ này đó nam quyến, là tại ngoại viện, từ nam chủ nhân tiếp đãi.
Giả Xá cùng giả chính hai người tinh thần diện mạo cùng Hồng Lâu Mộng nguyên tác hồn nhiên bất đồng, điểm này, lâm tĩnh là đã sớm liệu đến.
Bởi vậy, nhìn thấy hiền lành lại không mất uy nghiêm Giả Xá cùng với nho nhã hiền hoà giả chính thời điểm, lâm tĩnh thực bình tĩnh.
Nhìn thấy bọn họ mang đến cùng nhau nhận thức cùng thế hệ anh em bà con giả hô, Giả Liễn, giả châu đám người thời điểm, lâm tĩnh cũng thực bình tĩnh.
Chính là, nhìn thấy cùng nguyên tác trung hoàn toàn bất đồng Giả Bảo Ngọc thời điểm, lâm tĩnh không bình tĩnh.
Muốn nói trong nguyên tác, Giả mẫu sủng ái Giả Bảo Ngọc, kia thật đúng là có lý do.
Giả gia con cháu bộ dạng các không tầm thường, nhưng mà xuất sắc nhất, tự nhiên là nam chính Giả Bảo Ngọc.
Hồng Lâu Mộng nguyên tác trung Giả Bảo Ngọc, trừ bỏ hàm ngọc mà sinh như vậy có đại tạo hóa sinh ra, còn có cùng Giả mẫu trượng phu, Vinh Quốc Công giả đại thiện cực kỳ tương tự dung mạo.
Giả gia con cháu, cẩn thận luận lên, kỳ thật các đều có cùng Vinh Quốc Công diện mạo chỗ tương tự, nhưng ở Vinh Quốc Công qua đời nhiều năm sau, bị Vinh Quốc Công ở đạo quan thế thân đạo sĩ nhìn thấy, liền cảm thấy cùng quốc công gia dáng người, bộ dạng cực tương tự, chỉ có Giả Bảo Ngọc này một người.
Lâm tĩnh cũng chưa thấy qua trước Vinh Quốc Công, trước mắt vị này chính lão gia nhị công tử, luận tướng mạo, xác thật không làm thất vọng nguyên tác nam chính thân phận.
Nhưng là, làm người giống phụ thân hắn giống nhau đôn hậu, khi còn bé phản ứng so tầm thường hài tử muốn chậm nửa nhịp bị cho rằng cùng thế hệ trung nhất ngu dốt, nhưng mà trị thư học nghệ lại rất có linh tính, loại này giới thiệu từ, giới thiệu thật là ghét học thanh niên Giả Bảo Ngọc đồng học sao?
YOU ARE READING
[ Tổng võ hiệp ] Nhân sinh người thắng chính xác quật khởi phương thức-Trường
Adventure[ Tổng võ hiệp ] Nhân sinh người thắng chính xác quật khởi phương thức-Trường Hận Ca Hành Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cổ đại , HE , Võ hiệp , Tiên hiệp , Tu chân , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Nam chủ Đời trước, xem dễ là hàm trứ kim thang...