"Yuuji, ăn sáng nào."Hôm nay đến phiên Gojo làm bữa sáng, hắn đeo tạp dề, đứng ở một góc bếp. Hắn nghe thấy tiếng loạt xoạt, chắc là em đang mặc quần áo. Tiếp theo đó là một loạt tiếng bước chạy, em đang vội? Ngay giây tiếp theo, hắn bị ai đó xoay người, ai đó ở đây tức là bé con của hắn. Yuuji nắm cổ áo Gojo, kiễng chân lên hôn hắn.
Một cái nơi quầng thâm, một cái lên cổ và một nụ hôn phớt lên hai cánh môi của hắn, đúng ba chỗ hắn thích được hôn nhất. Nhưng những nụ hôn vội vã này không thể nào thoả mãn hắn được. Hắn đưa tay ra, muốn kéo em vào lòng cho một nụ hôn kiểu Pháp vào sáng sớm nhưng em đã chạy như bay ra bàn ăn. Cầm một chiếc bánh mì lát, nhét vào miệng rồi chạy ra chỗ đi giày.
"Hôm nay em không ăn tối đâu nhé, thầy đừng đợi em."
"Yuu..."
"Yêu thầy, em đi nhé."
Hắn còn chưa kịp nói hết câu, em đã chào hắn và đóng rầm cái cửa. Cả căn nhà im ắng, từ màu nắng vàng thành âm u.
Cái quái gì thế?
Gojo khoanh tay, cau mày nhìn chằm chằm vào cánh cửa mà người hắn yêu nhất vừa bước qua. Em vừa bước qua cánh cửa đó mà không thèm nhìn hắn luôn đó. Gojo thấy buồn ngủ, từ khi hắn ốm đến giờ, hắn chưa bao giờ ngủ thêm vào buổi sáng. Hắn nhún vai, đằng nào cũng không có gì để làm, hắn đi ngủ vậy.
"Yuuji không đi cùng em sao?"
Gojo sốt sắng hỏi Fushiguro, cậu khó hiểu lắc đầu. Hắn nhíu mày sau chiếc bịt mắt, em không ở bên cạnh Fushiguro thì có thể ở đâu được chứ? Chỗ Nanami sao? Không thể, Nanami đang đi công tác ở Kyoto kia mà. Hắn ôm tâm trạng rối bời mà rời đi.
Yuuji của hắn đang giấu hắn điều gì đó.
"Em vừa đi đâu vậy?"
Yuuji đang cởi giày ở cửa ra vào bỗng giật mình. Em nheo mắt nhìn đồng hồ nhờ vào chút ánh sáng đèn đường ngoài cửa sổ, muộn như thế này hắn vẫn chưa ngủ sao? Em bật đèn lên, Gojo ngồi khoanh tay trên ghế sofa, ám khí đầy mình. Em nghĩ mình tốt nhất nên nghĩ ra một lí do nào hợp lí một chút...
"Em...có chút việc với Nobara..."
"Có chút việc? Một chút việc mà em đi từ tận sáng sớm đến bây giờ sao?"
"Em không nghĩ là nó lại tốn nhiều thời gian như thế này mà...Thầy, mau đi ngủ thôi, nhé?"
Em cười hoà hoãn. Gojo đã hết sự kiên nhẫn, hắn đứng dậy, lớn tiếng với em.
"Đừng có lảng tránh câu hỏi của thầy, Yuuji! Em đang giấu thầy điều gì?"
"Em...em không giấu thầy bất kì thứ gì. Đó chẳng phải là lời hứa giữa chúng ta hay sao?"
Hắn nghe tiếng tiếng tim mình rách toạc.
"Vậy thì...cái này là gì chứ?"
Gojo mạnh bạo kéo tay áo Yuuji lên. Hàng loạt vết tròn như hình xăm của Sukuna hiện trên cánh tay trắng trẻo của em. Hắn đã để ý từ khi em bước vào căn phòng này. Hắn thấy cổ họng đắng chát, cảm giác lạ lẫm làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
| GoYuu Week | Bird set free.
FanficDay 5: Phản diện. Hôm nay là sinh nhật Gojo. Hắn đang mong một món quà từ em bé của mình. Nhưng thứ hắn nhận được lại là điều hắn chẳng bao giờ ngờ đến. ps: tôi ấp ủ con hàng này từ sinh nhật của Gojo rồi hmu hmu.