Hôm nay là Noel,nên cả nhóm quyết định cùng nhau đi chơi quanh thành phố Seoul nhộn nhịp nhưng vì là idol nên ai nấy đều phải đội mũ và khẩu trang kín mít,tuy là thế nhưng cả bọn đều rất vui vẻ vì dù sao các cậu cũng chẳng có thời gian nghỉ nhiều mà.
Cả bọn cứ tranh nhau nắm tay anh,kéo lại gần cây thông khổng lồ ngay giữa thành phố náo nhiệt,cùng nhau chụp một bức,rồi lại tranh chụp cùng anh,với lí do lưu ảnh để kỉ niệm.
Dắt tay nhau vào nơi quán ăn quen thuộc,Beomgyu nhanh nhảu gọi món,được một lúc thì lại bắt đầu đụng đến Soju,đã bảo là uống ít nhưng chẳng ai nghe thành ra chưa được hai mươi phút Soobin,Beomgyu,Huening đã say rồi.Bỗng Huening lại nhắc đến một số chuyện
Kai:Wow,giờ mới thấy nhanh thật,từ lúc làm thực tập sinh nè,debut thành idol,rồi hoạt động sắp hai năm,cả việc thích anh Yeonjun cũng gần một năm nữa
Bầu không khí xung quanh như trùng xuống một chút,cũng đúng cả bốn đều thích anh nhưng kết quả thì chỉ có một người được chọn,vậy nếu người được chọn xuất hiện rồi vậy chắc khó nhìn nhau lắm,tuy bình thường hay tranh cãi vu vơ về anh nhưng đến một lúc nó xảy ra một cách nghiêm túc thì sao?Một người hạnh phúc,ba người đau khổ và một người mang cảm giác tội lỗi chăng?
Anh cũng chỉ cười xòa,ngón tay đụng nhẹ chai soju còn một nửa.
Jun:Chuyện này sẽ tệ lắm nhỉ?
Jun:Bởi vì chỉ có một người được chọn thôi mà.Cả đám im lặng,bầu không khí khác xa với lúc mới vào quán,Beomgyu bỗng nhiên đứng dậy,tính tiền bàn đồ ăn,sau đó lại gần bàn đập thật mạnh.
Gyu:Đừng quan tâm nó nữa,hôm nay là Noel,đừng để tâm trạng khó chịu.
Nói xong cậu chạy lại gần kéo tay anh chạy ra khỏi cửa quán,nơi đang được phát những bài hát giáng sinh,những ánh đèn lấp lánh muôn màu,nơi mọi người vui vẻ,hạnh phúc đi bên nhau.Cậu hét thật lớn như để lại mọi muộn phiền đằng sau chiếc cửa và dành nó cho các thành viên.
Gyu:Ai ra cuối cùng thì sẽ không được YeonJun hyung yêu thương đâu.
Nhờ câu nói đó và hành động của cậu đã khiến các thành viên vui trở lại,ai nấy đều cười thật tươi mà chạy nhanh ra khỏi quán.
Họ cùng nhau đi đến sông Hàn,nơi chợ đêm đang được tổ chức,anh đi chậm lại nhìn ngắm những chiếc đèn đủ màu sắc,những chiếc lều lấy chủ đạo đỏ trắng kéo dài từ đầu đến cuối,những vẫn phẩm đẹp đẽ được bày bán khắp nơi,vẫn còn chìm đằm trong mọi thứ,anh nghe thấy tiếng gọi lớn
Soo-Gyu-Tae-Kai:Yeonjun huyng,nhanh lên nào.
Kèm theo đó là tay của Taehyun và Beomgyu đang hướng về anh,anh cười tươi,đôi mắt híp lại,chạy về phía các cậu,nắm chắc lấy tay hai người kéo đi.
Jun:Hôm nay phải chơi thật đã.
Các cậu cùng nhau mua những chiếc vòng đôi xinh đẹp,những món ăn vặt nóng hổi,thời tiết se lạnh khiến các món ăn còn ngon hơn thường ngày,họ kéo nhau đến gần sông hàn hơn,Beomgyu đút cho anh một miếng tokbokki mà miệng lại trưng lên nụ cười siêu đáng yêu,họ trò chuyện với nhau về mọi thứ,Huening ôm lấy anh từ đằng sau,miệng thì cứ than lạnh quá,Soobin cũng chạy đến ôm anh từ đằng trước,khiến anh bị kẹp lại ở giữa,Taehyun đứng gần đó lại bắt đầu cằn nhằn,là chiếm tiện nghi anh như thế này như thế kia và bốn người còn lại thì chỉ cười thôi vì họ quá quen thuộc với bài ca này rồi.
Thời khắc bài hát giáng sinh quen thuộc vang lên,mọi người ai nấy đều tập trung lại rất đông,nơi trung tâm thành phố mọi người đứng gần cây thông lớn,quán ăn mọi người liền bước ra ngoài,mọi người bu kín nơi các cậu đứng,khi bài hát đang đến hồi kết,các thành viên nắm lấy tay nhau nối thành vòng tròn và khi bài hát kết thúc,tất cả mọi người liền hô
Tất cả mọi người:Merry Christmas.
Khi anh vừa kết thúc câu,Soobin và Kai liền chồm người tới hôn lên môi anh,còn Beomgyu và Tae liền xoay qua hôn lên má anh,mặc cho anh còn đang ngơ ngác,các cậu liền cười đến híp mắt
Soo-Gyu-Tae-Kai:Giáng sinh vui vẻ,Yeonjun của em.
_______________
🎄Merry Christmas🎄
Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc nhé các cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLJUN TXT]Chuyện Skinship
RomansaYeonjun vì lo tạo skinship mà không biết rằng bốn người còn lại đã phải lòng mình? 🐰❤️🦊 🐻 ❤️🦊 🐿❤️🦊 🐧❤️🦊 @huongduongmuathu