Phần 4

37 1 6
                                    

Đệ 792 chương ba ngàn tuổi ta xuất đạo trở thành thần tượng (1)

Cũng khó trách thứ nhất kỳ thời điểm của nàng duy trì dẫn tối cao, tam kỳ trôi qua, của nàng võng lạc duy trì dẫn liền biến thành đếm ngược thứ nhất danh, hơn nữa ác bình như nước.

Mở ra tiết mục Weibo, phía dưới đi theo tất cả đều là các loại tiếng mắng.

"Cái kia Triệu Linh Linh sao lại thế này a, tên như vậy người qua đường cũng liền thôi, này tố chất thật sự là quả thực !"

"Chính là chính là, này Triệu Linh Linh ta thật sự là càng xem càng không vừa mắt , với ai đều đặc biệt không lễ phép, loại này tuyển thủ còn giữ làm gì nha?"

"Đau lòng nhà chúng ta hơi hơi, ai, như thế nào cùng như vậy cá nhân làm bạn cùng phòng a a a."

Ai sẽ thích loại này không có lễ phép lại tự đại nhân?

Chụp ảnh sư trong tay máy chụp ảnh đều là vẫn mở ra , bọn họ đem trước mắt phát sinh hết thảy đều vỗ đi vào.

Không cần tưởng, này nhất kỳ nội dung bá sau khi ra ngoài, này Triệu Linh Linh nhất định lại hội rước lấy một đống tiếng mắng.

Bất quá này tô cười vi nhưng thật ra tốt lắm, vẫn ôn nhu dễ thân , hơn nữa cùng Triệu Linh Linh làm bạn cùng phòng, càng bị làm nổi bật tương đương hảo hình tượng .

Tô cười vi trên mặt vẫn mang theo ôn nhu cười.

Liền ở phía sau, nàng nghe thấy phía sau ngồi ở giường người trên mở miệng nói: "Đội trưởng, ngươi tỉnh ngươi như thế nào không gọi ta a."

Tô cười vi trên mặt tươi cười cứng đờ, theo sau rất nhanh giải thích nói: "Ta gọi là ngươi a, ngươi nói ngươi tái ngủ lập tức khởi, ta cứ yên tâm đi ra ngoài chạy bộ ."

Diệp Thùy Cẩm quay đầu đến, xinh đẹp trên mặt hiện ra một tia mờ mịt đến, nhìn qua cả người lẫn vật vô hại.

Nàng tuy rằng tính cách tự đại lại không lễ phép, nhưng như vậy vừa rời giường, nhất một chút trang cũng chưa hóa thuần tố nhan thời điểm cũng có vẻ phá lệ xinh đẹp.

Nàng gãi gãi chính mình đầu, đem nguyên bản liền hỗn độn tóc cong càng loạn, nhưng phối hợp thượng kia trương xinh đẹp mặt, chích có vẻ hơn một chút dày gợi cảm, khả kia ánh mắt lại sạch sẽ như là nhất phủng thủy giống nhau.

"A? Ngươi kêu ta sao?" Nàng lăng lăng nhìn trước mắt tô cười vi.

Tô cười vi lập tức trả lời: "Hô a."

"Nga... Ta đây không thể nào không có nghe gặp." Giường người trên sau khi nói xong đem mờ mịt mặt vòng vo đi qua, theo sau không nói được một lời đứng dậy, đạp đá dép lê rất nhanh chọn vài món quần áo, cầm quần áo đi buồng vệ sinh.

Hai người đối thoại cũng bị máy chụp ảnh một câu không rơi thu đi vào.

Chụp ảnh lão sư hai mặt nhìn nhau.

Tuy rằng đều không thích Triệu Linh Linh, nhưng là chỉ nhìn hôm nay tình huống...

Triệu Linh Linh này nhân tự đại, nhưng vừa thấy chỉ biết không phải cái loại này hội ngoạn tâm tư nhân.

NT(820)_Xuyên nhanh liêu nhân: Trượt chân boss cứu vớt kế hoạch_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ