Phần 5

54 2 1
                                    

Đệ 1047 chương phong lưu tiểu thư tiếu quản gia (1)

Bởi vì Mộ Vô Sùng đội hải dương chi phách, cảm nhận được vạn vật hắn hắc hóa giá trị rất nhanh tiêu giảm đến linh.

Vừa đến linh Diệp Thùy Cẩm liền về tới hệ thống không gian, không đãi hai thanh hệ thống khí chỉ biết "Giọt giọt giọt", thật sự nhịn không được đem nàng rơi vào tay thế giới mới .

.

"Đây là cái bồi tiền hóa, cấp nàng ăn cái gì dược a? Chúng ta nhạc lần trước yếu học tập cơ đều luyến tiếc mua, nào có tiền cấp nàng mua thuốc?"

Ù tai thanh cùng không trọng mê muội cảm dần dần sau khi biến mất, Diệp Thùy Cẩm nghe thấy bên người có cái sắc nhọn tiếng nói đang ở lải nhải quở trách người nào.

"... Ngươi ngươi cũng là, nàng bệnh đều bị bệnh, ngươi còn đem nàng lộng hồi tới làm cái gì? Tử bên ngoài được, đỡ phải ăn của ta uống của ta."

Có cái nam nhân tại một bên không kiên nhẫn: "Cấp nàng ăn vài miếng hạ sốt dược làm sao vậy, lại không vài cái tiền."

Sắc nhọn tiếng nói lại nâng lên một phần: "Ta tân tân khổ khổ tránh tiền dưỡng các ngươi gia lưỡng, còn phải dưỡng như vậy cái không căn không loại ? Lâm cường của ngươi đổ thoải mái, trong nhà thế nào một phần thế nào nhất mao là ngươi tránh ? ?"

Mắt thấy hai người sẽ sảo đứng lên, cửa truyền đến trong đó khí mười phần giọng trẻ con: "Ta đã trở về!"

Trong phòng hai người rốt cục dừng khắc khẩu, mở cửa đi rồi đi ra ngoài, vừa rồi còn giương cung bạt kiếm hai người lập tức biến thành từ phụ từ mẫu.

"Nhạc thượng phụ đạo ban đã về rồi? Có mệt hay không a, vây không vây a?"

"Nay có hay không nghe lão sư lời nói?"

Diệp Thùy Cẩm nhẹ nhàng thở ra, nhu nhu lỗ tai, nâng lên trầm trọng mí mắt nhìn quét một chút chính mình vị trí hoàn cảnh.

Người này là cái không đủ mười thước vuông tàng thất, chung quanh lộn xộn chất đống giấy tương, giấy tương trong lúc đó tận dụng mọi thứ tắc cũ nát hài quần áo, góc sáng sủa còn làm ra vẻ vóc đồng học bước xe.

Nhiều như vậy này nọ đã muốn chiếm cứ đại bộ phận không gian, Diệp Thùy Cẩm nằm giường tội nghiệp tễ ở thùng bên cạnh, liên quan sự cấy đầu một cái rất có tuổi tác tủ đầu giường, đại khái chính là nguyên chủ sở hữu tài vật .

【 đinh —— hay không tiếp thu trí nhớ? 】

Diệp Thùy Cẩm ngáp một cái: 【 tiếp! 】

Trong nháy mắt, nhất đại đoạn trí nhớ dũng mãnh vào trong óc trịnh

Mười bốn năm trước một cái bệnh viện trung, hai vị phụ nữ có thai đồng thời sanh ra hai cái nữ anh.

Âm kém dương sai , hai cái nữ anh bị ôm sai lầm rồi, một cái bị một đôi đục lỗ vợ chồng mang đi, gọi là Tô Oánh, từ nay về sau quá thượng hạnh phúc mỹ mãn Tô gia đại tỷ cuộc sống.

Mà chân chính Tô gia đại tỷ lại bị một đôi nhìn qua liền keo kiệt trung niên vợ chồng mang đi, thấy nàng là cái nữ anh liền ném tới ở nông thôn, gọi là Lâm Chiêu Đệ sau phủi cho ánh mắt nhìn không thấy bà nội, mãi cho đến Lâm Chiêu Đệ mười tuổi, có lâm đệ sau mới bị tiếp hồi cha mẹ bên người, dùng làm miễn phí mang đệ đệ bảo mẫu.

NT(820)_Xuyên nhanh liêu nhân: Trượt chân boss cứu vớt kế hoạch_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ