Đệ 281 chương ta ca xem ta ánh mắt không thích hợp (1)
Diệp Thùy Cẩm bị đánh nhất mộng.
Ta là ai? Ta ở đâu nhi? Nàng vì sao đánh ta?
Diệp Thùy Cẩm ngẩng đầu lên, chỉ thấy chính mình đang ngồi ở một gian sáng ngời trong phòng học.
Chung quanh mặc lam bạch đồng phục các học sinh chính nhìn nàng, mà đánh nàng nhân thủ trung cầm sách giáo khoa, mặc chức nghiệp trang, hẳn là lão sư.
Nga... Mặc thành đệ tử .
Diệp Thùy Cẩm cũng không biết chính mình hiện tại mặc này nhân vật rốt cuộc là cái gì tính cách cái gì thân phận, vì thế thử thăm dò ngoan ngoãn đứng lên, chuẩn bị nếu người chung quanh dùng "Kinh ngạc", "Bất khả tư nghị" ánh mắt nhìn nàng, hơn nữa khe khẽ nói nhỏ: "Oa nàng hôm nay như thế nào như vậy nghe thành thật nói" lời nói nàng liền hiên cái bàn.
Nhưng mà chung quanh nhân chích đạm mạc nhìn nàng, tựa hồ đối này đều tập mãi thành thói quen .
Diệp Thùy Cẩm dài thở dài một hơi: 【 đến cái trí nhớ đại lễ bao đi. 】
Nàng sau khi nói xong, hệ thống không chút do dự đem nguyên chủ trí nhớ giáo huấn cấp nàng.
Diệp Thùy Cẩm lúc này mặc nhân tên là ngu hảo, là cái cao nhị đệ tử.
Một năm trước, ngu hảo còn cùng bình thường trung học sinh giống nhau, ngày thường hảo hảo đi học, hảo hảo nghe giảng, về nhà sau hảo hảo sáng tác nghiệp.
Này bình thường tiểu cô nương bị bảo hộ tốt lắm, nàng tính tình yếu đuối, giống chích tiểu bạch thỏ giống nhau, chung quanh tiếp xúc cũng đều là sạch sẽ nhân hòa sự, lớn nhất phiền não cũng không cũng không là cuộc thi thời điểm sơ ý làm sai đề, hoặc là trên đường không cẩn thận quăng ngã nhất giao.
Bình thường hoàn cảnh cùng một cái bình thường nàng.
Nhưng ngay tại một năm trước, ngu tốt cha mẹ ra tai nạn xe cộ, lưu lại ngu hảo một người.
Nguyên bản nhìn qua thân thiết thân thích trong giây lát biến thành mãnh thú hồng thủy, ai đều biết nói ngu hảo trong nhà liền thặng kế tiếp mười bảy tuổi tiểu cô nương, ai đều muốn đến phân một ly canh.
Ngu hảo còn không có theo cha mẹ song vong bóng ma trung đi ra, đã bị bách đối mặt đã lớn thế giới tàn khốc cùng u ám.
Nàng yếu ớt lại yếu ớt, ngay tại nàng sắp chống đỡ không dưới đi thời điểm, có nhân hướng nàng vươn viện thủ.
Cố Kỳ, quốc nội tối nổi danh Cố gia người thừa kế, tuổi còn trẻ coi như thượng Cố gia đương quyền nhân, là thượng tầng xã hội mỗi người đều biết thủ đoạn tàn nhẫn, tâm tư khó lường cố gia gia chủ.
Ngu hảo ngày đó đang bị thân thích khi dễ trốn ở góc phòng khóc, Cố Kỳ đến về sau cau mày đem nàng kéo đến.
"Ngươi là ta muội muội, về sau không ai dám khi dễ ngươi." Hắn nói như vậy .
Quả nhiên, rất nhanh Cố Kỳ liền động thủ.
Lúc trước khi dễ ngu người tốt một người tiếp một người bị bắt thập dễ bảo, ngu hảo nên lấy tài sản cũng đều cầm trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(820)_Xuyên nhanh liêu nhân: Trượt chân boss cứu vớt kế hoạch_FULL
General FictionVì phòng ngừa vũ trụ bị phá phá hư, vì duy hộ vũ trụ hòa bình, Diệp Thùy Cẩm dứt khoát kiên quyết bước trên xuyên nhanh đường. Trên đường BOSS các không có cùng, chỉ có một chút nghìn bài một điệu. Diệp Thùy Cẩm vuốt mặt mình thở dài. "Vì sao như vậ...