Sáng hôm sau9giờ 30 phút
Sunoo tỉnh dậy sau 1 đêm ngủ li bì . Tay mò sang bên phải tìm người... Cụ thể là tìm người yêu a.k.a Sunghoon thì không thấy.
Sau đó cậu mới nhớ ra , hôm qua mình ngủ với Jungwon mà nhỉ ?
À mà Jungwon đâu rồi ta ?
Đúng lúc này Sunghoon mở cửa đi vào gọi :
" Dậy đi bé ơi !!!! " Sunghoon ngạc nhiên vì thấy con cáo nhỏ của anh thế mà hôm nay lại dậy sớm thế nhỉ " Ui đã dậy rồi cơ à ... Mọi hôm em nướng đến 12 giờ mà ??"
" ... " Sunoo cảm thấy Sunghoon thật sự rất ngứa đòn như hồi cậu tán ổng . " anh ngứa đòn phải không? "
" Anh có ngứa đòn bé cũng chả dám đánh anh đâu nhỉ ? " Sunghoon lêu lêu rồi chạy mất dép ,để lại em Sunoo với cái đầu đầy dấu chấm ?
Chơi nhiều với ông Jay nên khùng khùng theo hở ?
Ơ nhưng mà Yang Cừu vườn về từ lúc nào thế nhỉ 🤨
Đang suy nghĩ thì Jungwon từ trong nhà tắm thò đầu ra , nói nhỏ :
" Bạn yêu , cho tao mượn 1 bộ quần áo với !!!!!!! "
"..."
" Tao tưởng bạn về rồi ... "
" Tao cũng định về mà sợ hai ông anh bạn ui ... 😢 " Jungwon khóc gớt nước mắt " mà mượn 1 bộ quần áo với "
" à ... ừ chờ tí !!?" Sunoo đi lại tủ quần áo " mặc bộ dư lào hẻ ?? " Quay đầu lại hỏi Jungwon
" mặc gì cũng được!!!! Lạnh á bạn uiii. Tao chịu không nổi !! " Jungwon trong nhà tắm run run.
" ơ ... sò rý nha !!" Sunoo đành lấy đại 1 bộ cho Jungwon mặc " Đây bạn ei " Sunoo đi đến và đưa cho Jungwon
" Ok ok " Jungwon nhanh chóng cầm lấy rồi đóng cửa lại. Ai gảnh mở cửa làm chi ??
Sunoo giật mình. Tí thì mất tay ...😢
Ơ ...
Buồn vệ sinh...
Giờ mới nhớ ra từ lúc mới dậy đến bây giờ ... Hihi chưa đi ...
Quên béng ...
" Vườn ơi hấp mi vớiiiiiiiii ??!!!!! " Sunoo gào thét.
" Có chiện gì hỏ !??? " Jungwon từ trong nói vọng ra
" Tao muốn đi vệ sinh bạn uiiii ?!!! "
" Gì á ??? Đợi tí ! Ra ngay nè !! " Jungwon đang mặc áo hét lên
"..." Sunoo
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jaywon ] Chiến lược cưa đổ em Crush
FanfictionPark Jongseong từ lần đầu tiên gặp JungWon đã trúng tiếng sét ái tình . Vậy nên ... Một biệt đội Tư vấn tình cảm cho Park thiếu xuất hiện v: ... Còn em crush có đổ không thì Jay thiếu không biết.