chap 8

333 29 5
                                    

Sunoo vừa nhìn thấy jungwon đã vội lao tới ôm chầm lấy bạn :

" ôi tao nhớ bạn lém , bạn có biết khôngggggggggg ?? Lâu rồi mới được gặp nhau ! " 

" ừ tao cũng nhớ bạn lém ... 1 ngày rồiiii khumm gặp nhau  " hai cháu ôm nhau rớm nước mắt :)).

Đám người còn lại cạn lời . Ủa gì đó ??? Ủaaaaaaaaaaaaa???
Jay cảm thấy sunoo muốn cướp em crush của mìn . Về phải đòi lại xiền mới đượcccc.

" Kim Susuuu muốn cướp em crush cụa tau  kìaaaaaaaaaaaaaaa=(((  !!! Hoon ơi đấm ẻm đi " Part thíu gia cố tình hét to lên.

Sunghoon nhìn ,khum nói gì . Khôn cảm thấy tổn xương lắm . Hoon ngã quỵ xuống đất . Rơm rớm nước mắt .

Niki đứng nhìn chả hiểu gì :Đ
Ủa là sao ??Ủa đi chơi mà??
Ủa sao người khóc người lườm thế kia ?? Ủa ủa 🤨??? Là sao ta 🤨??

" Anhyeu ơiiii ??? Anh sao đó? " Sunoo giờ mới nhìn về phía anh người yêu ;)
Dắt theo Jungwon lại .

" Em cũng chả biết sao anh ngồi luôn giữa đường nữa " Niki bó tay nói .

" Nó ghen đó 🌚 " Jay lên tiếng , đôi mắt ngập tràn ngọn lửa . " Bỏ tay đang cầm ra đi em . Rồi dỗ người yêu em đi . Để anh dắt ẻm dùm cho :)) " Câu cuối Jay nói nhỏ chỉ Sunoo nghe. Tiện thể gỡ tay đang nắm  Jungwon ra .
Jungwon khum hiểu gì cả .

" Ơ sao ghen á ta ?? " Trong lúc em người yêu của sunghoon thắc mắc thì Jay đã nắm tay được Jungwon=))

" Anh ơi dỗ anh SungHoon đii . ảnh thấy anh ôm Anh Cừu xong như thế á :)) " Nikii đang ăn bim bim nói .

" Ủa dị hẻ ... " Sunoo nhìn Niki rồi bắt đầu chiến dịch dỗ anh yêu " Cục cưng ơiiiiii , em đùa thui mò . Đứng dậy đi bé yêu . Tối về em tạ lỗi với anh sau . Anh muốn gì cũng được mà ... Nha anh yêu của em ới~ " Susu thì thầm vào tai sunghoon .
Sung Hoon ngước đôi mắt toàn nước mắt kia nhìn sunoo " Em nói thậc khum =((? "

" Thậc mà bé . Em nói dối anh bao giờ chưa . Lau nước mắt đi em thương "  Sunoo hun Sunghoon 1 cái .

" Oke , đi thôi :)) " Sunghoon đứng phắt dậy , nắm tay Sunoo kéo đi .

Ba người còn lại "..." ơ đi chơi hay đi ăn cơm chó ?? :)🙂. Ủa đây là chỗ tụi bay thả cơm chó à :)).

Người đi đường " ... " ủa gánh xiếc hả ta :Đ. Tự dưng ngồi chắn đường tấu hề :Đ .

" Nhanh điii ơ kìa mấy con rùa !!! " Sunghoon từ xa nói vọng lại .

" ... " Ba người nhìn nhau , chớp mắt " tí về xử hai đứa nó nhé , Niki , bé won? " Jay nói .

" Dạ anh " jungwon dạ  .

" vâng anh " niki vâng .

" Rồi đi thôi !! " Lần này tới lượt Jay nắm tay Jungwon chạy trước. Bỏ lại em niki 1 mình. ủa alooooo . Các người đùa tôi à ??? 🙂 .

.... Sau 30p trúa hề , thả cơm chó lung tung. cả nhóm bắt đầu đi chơi .

---------------12h trưa -----------

" Đi ăn đe :)  em đóiiii  " sau 1 tiếng ngồi trên tàu lượn siêu tốc 🎢. Niki bé bóng  thấy đói . Jay thì cảm thấy chóng mặt 😵. Buồn nôn quớ .
Sunghoon xanh mặt . Anh sợ độ caooo mà người yêu ơiiiii =((  Sao em nỡ .

[ Jaywon ] Chiến lược cưa đổ em Crush   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ