chap12

168 13 4
                                    

Phòng  sunghoon sunoo

" anh ơi , chơi với iemm đii🥺🥺 " sunoo lay lay tay sunghoon đang chơi game.

" chờ anh 1 chút nha cục cưngggg " sunghoon vừa nói vừa nhìn màn chơi.

" ứ ừ, đừng chơi game nữa chơi em điii " cậu nằm lên đùi sunghoon rồi xem anh chơi .

" ... " sunghoon nhìn sunoo 5s. Rồi cười nham hiểm ehehe " anh thắng thì ... 2 nháy nha vợ :333 "

" dạaaa..." Ủa lạ , sao lại 2 nháy gì ở won :D?????  2 nháy là gì nhỉ :Đ ??? Khum hĩu ...
Nhưng mà nghe nguy hiểm phết nhỉ  có lẽ nên chuồn thồi...🌚. Sunoo định đứng dậy chạy sang ngủ với niki.
Thì bị Sunghoon giữ lại

" ê hê hê hê , đòi chạy đi đâu thế em yêu của anh ? " sunghoon kéo sunoo nằm xuống cạnh mình .

" hề hề " sunoo cười giảng hòa. " chớp mắt " em khát nước ạ "

" khát nước hã, muốn uống sữa khum nà , anh lấy cho :>>> "

" có , đâu đâu " sunoo ngó qua ngó lại .

" ngon lắm ó, mỗi em là được thưởng thức thoy =)))))) " sunghoon cười hihi nhìn sunoo .

" Thật hã , lấy cho em đyyy :333🥺 "

" oki " sunghoon tắt điện .

" ơ sao bảo lấy sữa mà đi tắt điện thế anh iu ? "

" hehee " sunghoon không nói gì chỉ cười , anh đè sunoo xuống giường , thì thầm nói " bởi vì, nó được sản xuất trong bóng đêm... Và cần sự trợ giúp của em nữa =)))"

" Ơ ... "

Cho tới khi Sunoo hiểu ra thì đã quá muộn rồi :)) . ngày hôm sau cậu nằm liệt giường vì đau lưng ...

Còn sunghoon hí hửng ôm sunoo ngủ .

-----
Phòng niki

....

đm :'(( làm cc gì mà ồn thế huhu , cứ a á a  ;D là sao nhỉ tập đánh vần hay rì huhu , niki hong ngủ được niki muốn kiện với anh Jay =(((( .
Niki vác gối xuống phòng anh jay rồi leo lên ngủ cùng=)) . đêm đó Jay mơ bị lợn đè bẹp người mình.

---- sáng hôm sau ----

Nhà Em jungwon

" anh ơiiiii " jung won muốn được xổng chuồng , jungwon
Muốn được đi choiw~
Jungwon chưa kịp nói tiếp thì anh Jake đã chặn lời nói " không em :) "

Jungwon đơ , jungwon đã kịp nói gì đâu mà anh từ chối ngta🥺🥺.

" ơ em chưa nói rì mà anhhh 🥺🥺 "

Anh Jake nạnh nùng ừ 1 tiếng . Anh Heeseung nói " xin đi chơi chứ gì , không bé ơi :)) ở nhà em ạ "

Jungwon đơ người. Ơ kìe🥺, hong chệu " cho em đii đii mò🥺🥺🥺🥺 , các anhhh " Jungwon ôm đùi anh Jake , các anh như thế bao giờ em mới có ny🥺 "

" tí tuổi yêu đương, học đi em  , rồi sau này có ny cũng chưa muộn " heeseung nghiêm túc nói . " k nghe lời thì  vé cấm túc 1 ngày em ạ ."

" ứ ừ hong chệu , nhà ảnh giàu lắm ý , giàu hơn nhà mình cơ ... " jungwon nằm lăn ra sàn ăn vạ .

"..."

Jake và anh heeseung nhìn nhau . Bó tay...lí do gì kì z ?

" ò em cứ nằm đếy đi nha, bọn anh đi ăn đã " nói xong hai người đi ra ngoài phóng xe đi mất.

...

Ủa ủa bỏ tui ở nhà 1 mình luôn :)). Vậy tui đi chơi luôn =)).

Jungwon nè
Anh ơi
Anh dậy chưa ạ?

Jay đẹp zai nè
Anh đêy
Anh dậy lâuu rồi ạaaa

Vâng
Em sang nhà sunoo chơi nhé

Ỏooooooo
Bé đến chơi với anh hã

Với sunoo ạ😁

-

.-
Vâng hehe
Vậy em tới đii ạ

Anh sẽ nấu cho bé jungwon ăn :333333

Anh biết nấu ăn ạ

Siêu đầu bếp là anh =)))
Sunoo với sunghoon chỉ có phá hoại là giỏi ;))

Hmm cũng đúng nhỉ ...
Vậy em chuẩn bị tới nha anh.

Oke bé yêuuu😍

-----
Jungwon nè
Tao tới chơi nhé bạnnnnnn

Sunoo cute
Ỏoooooooo
Okeeeee tới ikkk

.....

" ỏ sunoo , nãy jungwon nhắn tin bảo với anh sẽ tới đếyyy . Ẻm chủ động nhắn với anh trước luônnn 😍😍 "

" ủa z hả, jungwon cũng bảo em là tới . Nó nhắn tin cho anh trước em à :D ???? "

" Anh không biett anh nấuu ănnn cho em Jungwon :333 "

.... Sunoo đau lòng  =((( jungwon vì sắc bỏ bạn huhuhu. Nhưng mà không đau bằng cái lưng bị ai đó hành cả cả đêm qua ;)))

..

End chap🙄🙄

[ Jaywon ] Chiến lược cưa đổ em Crush   Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ