Friendship part one;
------------------<3
ako nga pala si eli, at ang bestfriend ko at si merly, sabi nila samin kami daw ang pinaka matagal ng magkaibigan. e paano? Since birth magkaibigan na kami kasi magkatropa parents namin pareho, magkapitbahay pa. odba? Araw araw kaming laging makasama madaming kalokohan at hindi nabobored kasi laging may ginagawa mga secrets namin na talagang samin lang dapat, tapos intinding intindi naman ang isa't isa. pero...... ngayon........ highschool na kami at parang pinagpalit niya ako sa mga kaibigan niyang bago mga mayayaman ang gaganda hindi kasi ako belong e. pag tinatawag ko siya ayaw niya ako pansin.. ganto kasi yun......
*Flashback*
Merly pov-
Sumali ako ng gang, kikay gang.
so hindi siya fraternity pero bawal makipagUsap sa mga nerd. E nerd ka kasi eli e? kaya please favor naman kunwari hindi mo ako kilala at hindi kita kilala. Please?! please??????? sagot ni eli, Sge okay lang bes ano ka ba? basta ikaw saan ka sasaya.
*Tas dumating na kailangan niyang hagisan si eli ng marurumi na basura tapunan ng ice cream sa uniform... dahil sabi ng leader nila.
Eli sorry talaga ha, kasi pag hindi daw ginawa aalisin ako sa grupo at parurusahan..
Eli's pov-
Pagtapos namin magUsap tungkol dun na okay lang hindi na kami naguusap nagbobonding.. kaya naghanap nako ng kaiibiganin ko.. tapos may tumawag*tumulo luha* tas nalaman ko...
*flashback*
Leader POV-
IKAW merly!! iwanan natin ung nerd sa classroom tapos hubaran natin! haha. Kailangan mong gawin! kung hindi! mapaparusa ka. kala mo samin tanga? matagal na naming alam na bestfriend mo yung eli. >:)
*Nagstand-up*
Merly's pov-
Tinatanggap ko yung.. parusa mo wag mo lang maiidadamay dito si eli! kaya naman ako sumali dito para hindi niyo siya saktan e! kasi alam ko insecure kayo sakanya! hindi ko naman talaga siya iniwanan e! kada san siya pupunta nasa likod niya ako pinoprotektahan siya kasi nagpromise kami na we got each other back....
*natagpuan ang katawan ni merly*
hubad hubad.... naninigas.... at may sulat sa kamay niya na. I'll be forever and always here to protect you eli.
end flashback.
Eli's pov-
Merly bakit?! ba't mo ako iniwan?! sabi mo sakin! forever tayo at nagpromise ka... na hindi mo ako iiwanan at laging nandito parati sa tabi ko. ipaghihiganti kita.
End Chap:l
wala nakong maIsip bwahaha
try kong magIsip pa ulit :/ nabobo ako e. XD ThankYou:*
BINABASA MO ANG
The Promise.
Teen FictionPromise? Na hindi matupadtupad na hindi nila alam nakakasakit na. it make us sad diba? This story is about relationship and friendship that they promise and never nilang tinupad. Sad ha? para naman maging lesson sa mga talkshit haha.