Mgcomment po and vote. :bd
---------
Kurt&&Kendice ang pinaka best couple sa school nila, legal sila sa lahat. Si kendice na sobrang ganda maputi matalino madaming talent at si kurt naman na gwapo at magaling sa basketball siya ang MVP ng team nila.
[Paano sila ngkakilala]
Pov kendice.
Uy ria, saan ka pupunta? wag mo akong iwanan dito hindi ko kaya to magIsa!
Saglit lang ako kendice manunuod ng laban ng team natin, Gusto mo sama ka? saglit lang naman e. I promise! *Cross finger*
Osige na nga saglit lang talaga ria ha, we need to finish this science project as soon as possible.
Naglakad na sila papuntang court, naghanap ng mauupuan at umupo dun sila napunta sa harap, Since ang boyfriend ni ria ay nandun pala sa team.
POV KURT-
Ok guys eto ang gagawin,
Bantayan mabuti si james dahil siya ang pinakamalakas, paglibre ang isang ka-team ipasa make a play ok? OK! let's go!
NagDribble si kurt ipinasa bumalik ang bola libre, three points for kurt number 1, Tumatakbo nagbantay may magshoshoot sinupal tumalsik ang bola..
Kendice POV-
FU* nahimatay, pag gising. nasan ako? nag sorry naman agad agad si kurt. ANONG SORRY? Tumama yung bola sa mukha ko at sobrang lakas nasira pa ung salamin ko. Hala anong oras na pala nagmadaling tumakbo sa science room.
-Flashback-
Sinupal at tumama sakto sa mukha ni kendice ang bola at agad agad nagpaSub si kurt dahil responsibilidad niya ang nangyari kay kendice kaya agad agad binuhat eto at dinala sa clinic naghiyawan ang mga tao "Ayieeeeeeee", habang nasa clinic napatitig si kurt kay kendice at bigla niyang kiniss eto.
Kurt POV
ngayon ka lang nanuod matagal na kitang hinihintay.. ano kayang pangalan mo? hanggang ngayon hindi ko parin alam hindi ko naman matanong dahil ako lang nakakaalam na sobrang crush na crush kita.
**ayan yung flashback may gusto pala siya matagal na kay kendice mygawd!
Wait nalang sa nextChapter,
mejo mahaba haba kasi e.
tapos pagtapos ng kwento nato.
dun ka na iKwento ang tungkol sa friendship. :) Vote and comment please
BINABASA MO ANG
The Promise.
Teen FictionPromise? Na hindi matupadtupad na hindi nila alam nakakasakit na. it make us sad diba? This story is about relationship and friendship that they promise and never nilang tinupad. Sad ha? para naman maging lesson sa mga talkshit haha.