Part three relationship.

39 1 0
                                    

Update nalang ng update,

baka maExpired na yung load

hahaha, :) Uy please vote and comment. Here we go! ;)

--------------

OneYear na silang magkarelasyon,

**masyado bang advance kwento ko? haha sorry kasi ang main story talaga ay yung sa promise ;).

Kendice POV.

ang tagal namin nito ni ria,

OneHour nakong naghihintay.

nakita niyang bumaba na sa taxi si kurt at tinawagan niya.

Hey babe where are you?

POV KURT-

Nasa bahay ako call you later.

KENDICE POV-

what the?! First time niya lang magsinungaling.. bakit naman?! shit hindi ako mapakali.. bakit? bakit?! tawagan ko nga ulit.

*Tot tot tot the number you dialed is not yet in service* Hindi niya sinasagot -.- kabwiset kaloko!

hanggang sa dumating na si ria.

POV RIA-

Uy bakit ka umiiyak? sorry late ako. what happen? uy sumagot ka naman! nakita ko pala si kurt bumili ng bouquet at chocolate.

KENDICE POV-

Ah salamat, hindi niya sinasagot call ko may ibibigay lang pala siya sakin suprise. kaya pala siya nagsinungaling sakin, ang tanga ko habang tumatawa nasabihan nalang siya na baliw siya dahil kanina umiiyak e ngayon tumatawa.

nagkita na sila ni kurt.

Babe? may secret ka ha.

POV KURT-

ha? ano? tara na alis na tayo.

*ano kaya yun? wala naman akong suprise sakanya anong secret kaya yun? baliw na ata tong girlfriend ko*

habang naglalakad lalong nagtataka si kendice ng wala naman palang suprise at kumaen lang sila sa labas, hineram ni kendice ang cellphone ni kurt *kunwari makikitext binasa pala ang message may girl na nagsabing* "Hey kurt thanks sa flower ha and chocolate next time uli :* kisses mwa" Ay dep*ta. tumakbo at umiyak siya, hinabol siya ni kurt at hinila.

[Convo nila pareho]

Kurt; anong problema mo?!

Kendice; manloloko ka! sabay hagis ng fone kay kurt. ayan oh! basahin mo! tanga mo hindi mo binura! *Iyak ng iyak*

Kurt; Sorry babe sorry please forgive me please it won't happen again promise.

Kendice: Promise you won't do it again? Ok i'll trust you at nagyakapan sila.

[Next week]

Ria's pov-

KEN!!! **short for kendice

bad news, nakita ko si kurt! may kasamang girl and lovey dovey sila! nandun sila sa may food courr sa labas.

tumakbo si kendice at hinanap ng hinanap at boom nakita niya.

Kendice pov-

KURT! you promised me you won't do it again *habang umiiyak* ikaw first love ko ikaw first sa lahat!!!! why?! why?! may pagkukulang ba ako? ginawa ko lahat!! sabi mo gagawin mo ang lahat para sakin! ang gusto ko lang naman e ang sumaya e. at ikaw ang nagpapasaya sakin! pero niloko mo! dalawang beses at ang pinaka masaket promise ka ng promise! hindi mo tinutupad at yun nga? tanga ko kasi umaasa ako. asa ng asa may iba ka na pala! tapos ano sasabihin mo sakin? sorry sorry? puro ka sorry! yang sorry mo made in china nalang! hayup ka! Ewan ko nalang kung mapapatawad pa kita kurt...

KURT POV-

Alam kong hindi mo papansinin pero im sorry.. sorry wala kang pagkukulang sorry dahil ako ang may mali sorry dahil ang sama sama kong tao sorry talaga ken. ang swerte ko sayo pero maybe you don't deserve me cause you deserve someone else na alam kong much better sakin sorry talaga. maybe this is the end.. bye kendice bye.

niyakap niya eto habang umiiyak ken Sinaktan mo ako e, ang sakit sakit! sobra sa tingin mo ganon ganon nalang kurt?! Maybe this is the end but i won't forget you that easily.

bye kurt.

[One year later]

***last chapter na yung susunod sana magustuhan niyo, ang O.A ba? Vote&&Comment please.

xoxoCole-

The Promise.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon