4.

489 48 9
                                    

- Phù - Yoongi dừng chân lại, đưa hai tay lên trên đỉnh đầu mà vươn vai. Sau đó lại nở một nụ cười, như kiểu anh ta biết chuyện gì xảy ra tiếp theo.

- ....

"Vèo---!!"

- ...!!!

"Đùng!!"

Kim Taehyung chạy đến, cậu ta chẳng thấy bóng Min Yoongi đâu, khuôn mặt vẫn lấy được bình tĩnh, cái mạng của anh ta lớn lắm. Làm sao mà dễ chết được.

Khói bụi tan dần, hình ảnh trước mặt là một cái trụ to lớn đập vào cái hang đến mức nứt ra, Kim Taehyung thở dài khi thấy bóng người nhỏ con đang ngồi nghịch tóc trên cây cột, hai chân lắc qua lắc lại. Tiếng quạ khẽ kêu, ánh trăng giây phút đó bỗng sáng lòa, tỏa sáng phía sau bóng lưng nhỏ bé của mèo con.

- Taehyung! Cái trụ này chắn ngang đường phải hang rồi... - Anh ta trở giọng đùa giỡn, khuôn mặt giả vờ trở nên sợ hãi và lo lắng.

- Ara... Làm sao đây... Làm sao đây...?

- Không phải lúc để đùa đâu.

Kim Taehyung đi lại, đưa tay lên sờ cái thứ kinh hãi lòng người kia, nó được làm bằng sắt và... Lực tác động nó hẳn là rất lớn, vì đơn giản cái hang gần như muốn vỡ làm đôi, trong khi nó vẫn rất mới như chưa từng được sử dụng.

- Ya!!

- ...!!

Kim Taehyung nhìn lên, Min Yoongi đang rơi xuống cùng với khuôn mặt hớn hở. Thằng nhóc nhanh tay đỡ lấy người anh, hên thật, sức thằng nhóc còn khỏe. Không thì có lẽ cả hai đã ngả ngửa tại chỗ rồi. Min Yoongi vừa chạm chân xuống mặt đất, còn có chút khó di chuyển. Ngả qua bên này rồi lại ngả qua bên kia.

- Này, có sao k...!!!!

Min Yoongi vì nền đất trơn trượt khiến chân anh đá lên trời, Kim Taehyung giật mình khi phát hiện ra đế giày của đối phương có gắn thêm một con dao găm cố định chặt chẽ. Thằng nhóc nhìn vào người trong lòng, không phải là nhiệm vụ họ làm đầu tiên, cũng chẳng phải là trò đùa lần đầu. Nhưng Kim Taehyung vẫn bị giật bắn người, làm cho Min Yoongi cười nức nẻ.

- Cậu vẫn thế, Kim Taehyung ạ! - Min Yoongi nhẹ nhàng hạ chân mình xuống.

- Phản xạ cậu cũng gớm khiếp, kịp né cả con dao của tôi luôn...

- Thôi nào. - Kim Taehyung cau mày khó chịu, thằng nhóc chẳng hiểu sao bản thân cứng đờ, không muốn buông người này ra.

- Thả ra đi! Chẳng phải lúc ôm ấp đâu... - Đàn anh nói tiếp - ... Có khi người ta nghĩ cậu tính ăn hiếp tôi, sau đó gắn mốc "Kim Taehyung xấu xa" rồi họ sẽ ghét cậu đấy, ara ara.

Kim Taehyung nghe vậy, liền ngoan ngoãn bỏ tay ra, khuôn mặt đờ đẫn nhìn đối phương. Min Yoongi tiến đến gần cây trụ, nhìn cửa hang bị chặn rồi nhìn thứ chặn ngang. Anh ta cười vui vẻ, nhìn đàn em rồi lại trở giọng trẻ con.

- Taehyung!! Cậu dỡ nó ra được chứ??

Kim Taehyung im lặng, từng bước tiến đến gần Min Yoongi. Dùng chân đá một phát mạnh vào thanh trụ, nếu là tôi, tôi sẽ lo lắng cho đôi chân của cậu ta. Nhưng người đứng kế bên Kim Taehyung là ai? Là Min Yoongi vô lo vô nghĩ đấy...

❥ sắc hồng điệp | taegiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ