"....Người ta nói tôi hay cười,
Không phải là vì tôi không biết buồn,
Mà là tôi che giấu chúng,
Đằng sau những nụ cười vô hồn..."
❖
- Trời ạ - Kim Taehyung ôm khư khư cây chổi quét nhà.
- Tại sao tôi phải trực nhật chứ...
- Vì nó là việc cậu cần làm! - Min Yoongi ngồi lì trên bàn, xem đối phương quét lớp ra sao, bản thân chỉ ngân ngã vài lời nói như gió thoảng.
- Anh phụ tôi coi...
- Tại sao chứ? - Yoongi ôm cả cơ thể lại - Ôi, áo khoác cậu ấm quá.
- Chậc, đưa đây.
- Oh, Oops-si, no no no.
Thân hình bé con mang cặp lên vai, bước ra cửa.
- Tôi về trước nha, cậu ở lại vui vẻ!
- Khoa..
"Cạch"
Kim Taehyung im lặng một lúc, cũng thở dài rồi cúi xuống, cặm cụi quét lớp với đôi mắt dần như sớm hiểu chuyện, thằng nhóc thầm nghĩ.
- Anh chẳng về nhà đâu.
❖
Min Yoongi ra hẳn cổng trường, khuôn mặt không tươi vui như lúc ở bên Kim Taehyung nữa, một chút gọi là nửa vời? Trên tay cầm điện thoại, đi vào sân chơi của một trường mầm non gần đó.
- Mồ, anh lúc nào cũng vậy, đợi anh lâu thật.
Min Yoongi lạnh lùng ngước lên, nhìn con người đang ngồi trên chiếc cầu trượt cao.
- Vẫn như thế, Jeon Jungkook.
Cậu ta cười khúc khích. Đó là Jeon Jungkook, người bạn bè, hàng xóm kiêm luôn thuở nhỏ của Min Yoongi. Từng cử chỉ, thói quen, hành động tấn công của anh, thằng nhóc này nắm chắc.
Nếu vậy thì... Nói thành thực với tất cả thì Jungkook là hiểu Yoongi nhất nhất nhất rồi nhỉ?
- Lên đây ngồi chung nào, đứng đấy nhìn anh lùn hơn mọi khi đấy!
- Thế lên đó thì tôi vẫn lùn chứ sao?! - Yoongi lớn giọng, dặm chân tại chỗ.
Jungkook cười lớn khoái chí, một tay cúi xuống, nắm lấy bàn tay trắng của Yoongi mà kéo cả người anh ta lên, ngồi trên chiếc cầu trượt sát bên. Min Yoongi đập vai Jungkook.
- Bánh Crepes à?
- Không, bia.
Cậu nhóc đưa tay vào, tìm kiếm một ly bia cho đối phương.
- Có chuyện buồn à?
- Cho là vậy - Không thèm nhìn Jungkook một cái, đàn anh họ Min cứ khăng khăng nhìn về phía mấy đứa con nít còn lởn vởn ở sân chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
❥ sắc hồng điệp | taegi
Fanfiction- lột xác, từ bỏ bản thân khi xưa để trở nên xinh đẹp và hoàn hảo mà thôi.