Hoàn (update qt)

879 53 8
                                    


Nhưng vào lúc này Lam Hi Thần cùng Nhiếp Minh Quyết còn có kim quang dao cùng nhau chạy lại đây.

"Ngươi xem nhìn ngươi bạn chuyện, liền lộng như vậy điểm con mồi, còn chưa đủ người ta một cây sáo " Kim Tử Huân nhìn đến kim quang dao lại đây, bị Lam Khải Nhân đỗi một bụng khí vừa lúc có địa phương có thể gắn.

"Ta..."

"Chính mình không năng lực trách người khác? Xuy địch tử làm sao vậy? Chúng ta Lam Thị còn có đánh đàn, thổi tiêu, như thế nào cố ý gặp? Ngươi tính hàng a ngươi cố ý gặp" Lam Khải Nhân nghe thấy Kim Tử Huân lại bắt đầu nội hàm Ngụy Vô Tiện, 撸 khởi tay áo lại bắt đầu đỗi.

"Kim tông chủ" Lam Khải Nhân thực tại không muốn cùng Kim Quang Thiện nói chuyện, nề hà... Không nói không được a.

"Khải nhân huynh" Kim Quang Thiện chưa bao giờ gặp qua như thế có thể đỗi Lam Khải Nhân, trong lúc nhất thời có chút mờ mịt.

"Này nhân gọi là gì?" Lam Khải Nhân chỉ vào Kim Tử Huân hỏi.

"Hắn là của ta cháu, tử huân, tử huân còn không mau gặp qua Lam tiên sinh" Kim Quang Thiện cười ha hả nói.

"Hắn có thể có thượng quá chiến trường" Lam Khải Nhân xem cũng không xem đôi cười Kim Quang Thiện, hắn sợ hội phun hắn vẻ mặt.

"Không có" Kim Quang Thiện lắc đầu.

"Nếu không thượng quá chiến trường, ai đưa cho ngươi tư cách đi chỉ vào công thần? Bằng cái gì? Chỉ bằng ngươi kim gia cấp Ôn gia vàng bạc châu báo? Vẫn là đối Ôn gia tiết lộ việc quân cơ? Vẫn là chiến hậu thu nạp Ôn gia chi thứ lớn mạnh chính mình?"

Lam Khải Nhân thực tại nhịn không được, hắn thật sự là rất muốn biết tử này muốn cướp nhà mình Vô Tiện Âm hổ phù, lại suýt nữa tá Lam Gia thủ hại chết Nhiếp Minh Quyết Kim Quang Thiện.

"Khải nhân huynh, nói cẩn thận" Kim Quang Thiện nghe được Lam Khải Nhân trong lời nói cũng hoảng sợ, hắn làm việc này như thế bí ẩn, lại như thế nào sẽ bị Lam Khải Nhân biết?

"Nói cẩn thận? Làm sao dám làm không dám nhận? Nhiếp Gia tiểu tử, ngươi lại đây" Lam Khải Nhân thực tại chịu được không được Kim Quang Thiện còn sống chuyện thật

"Ngươi mang mấy nhà đi xem đi Cùng Kì Đạo" rồi sau đó hữu dụng chỉ có hai người có thể nghe thấy đến thanh âm nói một chỗ danh, cứ như vậy Nhiếp Minh Quyết mang theo nhân xuất phát.

"Khải nhân huynh, ngươi làm cái gì vậy?" Kim Quang Thiện nhìn thấy Nhiếp Minh Quyết dẫn người rời đi, có chút lo lắng hỏi.

"Tự nhiên là làm cho những người này trông thấy quen mặt" Lam Khải Nhân thần thần khắp nơi nói.

Lam Khải Nhân vừa chuyển đầu liền thấy đứng ở Lam Hi Thần bên người kim quang dao, nhất thời lửa giận thượng não.

"Liễm phương tôn chính là muốn thành hôn?" Lam Khải Nhân sắc mặt âm trầm hỏi, chính là này ngoạn ý, thiếu chút nữa phá đổ Lam Gia cùng Nhiếp Gia tình ý.

"Quay về Lam tiên sinh đúng là" kim quang dao chắp tay trả lời.

"Nhà ai cô nương?" Lam Khải Nhân biết rõ cố nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vong Tiện -  Tịnh đế liên khai song sinh hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ