Tịnh đế liên khai song sinh hoaTự
Ngụy Vô Tiện một mộng xem tương lai, vi thay đổi vận mệnh dùng bán khối Âm hổ phù đổi quay về kì hoàng một mạch.
Ngụy Vô Tiện đem kì hoàng một mạch phó thác cấp Nhiếp Hoài Tang từ nay về sau biến mất.
Năm năm sau, một cái ngọc lưu ly con ngươi đứa nhỏ ôm lấy Lam Vong Cơ đùi, "Phụ thân, tìm được ngươi "
Chú: không phải sống chết văn
Đối Giang gia không hữu hảo
Ở khoảng cách Liên Hoa Ổ giác viễn một cái thủy đàm, Ngụy Vô Tiện đang chuẩn bị xuống nước.
"Phù phù" vào thu thủy, độ ấm thoáng thiên thấp, cũng tẩy đi vẫn quay chung quanh ở Ngụy Vô Tiện trong đầu cái kia phiêu ở chóp mũi đàn hương, cùng với hắn bị đặt ở trên cây, thân đến chân nhuyễn cái kia hôn.
Ngụy Vô Tiện vẫn hướng đàm để bơi đi, chẳng sợ mau chạm đến đàm để, Ngụy Vô Tiện vẫn là không có dừng lại lặn xuống thân thể.
Ngay tại Ngụy Vô Tiện thủ mới vừa chạm đến đàm để tảng đá khi, đàm để tạo nên một trận sóng gợn, cảnh sắc đại biến.
Nguyên bản tràn ngập thủy đàm để, ở sóng gợn đãng qua sau biến thành một cái khô ráo thoải mái huyệt động.
Ngụy Vô Tiện chân mới vừa chạm đến mặt đất, còn không có đứng vững, đã bị hai cái dây cuốn lên, lạp hướng về phía huyệt động ở chỗ sâu trong.
Huyệt động nội có một uông con suối, con suối trung gian dài một gốc cây thủy liên, thủy liên cành lá sum xuê lại chỉ có một gốc cây hoa sen, hoa sen không giống bên ngoài phấn bạch hoa sen, mà là mỗi một cánh hoa đóa hoa đều phiếm kim quang, lúc này hoa sen nụ hoa dục phóng, coi như đang chờ đợi một cái đặc thù nở hoa tiết.
Lúc này Ngụy Vô Tiện đã muốn bị màu vàng hoa sen dây kéo lại con suối chỗ.
"Kim liên, ngươi gần nhất còn hảo? Tự Liên Hoa Ổ gặp đại nạn, ta liền một mực ngoại bôn ba, tham dự Xạ Nhật Chi Chinh, hiện giờ thiên hạ đại định, ta mới có thời gian đến xem ngươi, ngươi chính là chờ nóng nảy?" Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng vuốt ve màu vàng đóa hoa nói.
Này thủy đàm là Ngụy Vô Tiện vừa mới tiến Liên Hoa Ổ không lâu bị Giang Trừng vô tình thôi đi xuống một cái thủy đàm, ngay lúc đó Ngụy Vô Tiện còn không hội bơi lội, thiếu chút nữa nịch tễ lúc này, ở chỉ mành treo chuông thời khắc, là kim liên cứu hắn.
Từ nay về sau này huyệt động tựu thành vì hắn một bí mật căn cứ, vui vẻ , không vui thời điểm, Ngụy Vô Tiện đô hội tới nơi này cùng kim liên lẳng lặng đãi một hồi.
Kim liên run lên đẩu cành lá, một mảnh thật lớn lá sen bao lấy Ngụy Vô Tiện thân thể, con trong nháy mắt, kim liên tất cả cành lá đều run rẩy đứng lên.
Một cây dây trực tiếp vạch tìm tòi Ngụy Vô Tiện quần áo, một khác cái dây ở Ngụy Vô Tiện bụng miệng vết thương cẩn thận cọ xát.
"Đã muốn không có việc gì, không đau " Ngụy Vô Tiện nhẹ vỗ về kim liên đóa hoa, một giọt thanh nước mắt ở đóa hoa thượng, kim liên vươn dây thay Ngụy Vô Tiện lau đi nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Tịnh đế liên khai song sinh hoa
Fiksi PenggemarTự Ngụy Vô Tiện một mộng xem tương lai, vi thay đổi vận mệnh dùng bán khối Âm hổ phù đổi quay về kì hoàng một mạch Ngụy Vô Tiện đem kì hoàng một mạch phó thác cấp Nhiếp Hoài Tang từ nay về sau biến mất Năm năm sau, một cái ngọc lưu ly con ngươi...