PROLOGUE
Masayang nakikipag-kwentuhan si Jungkook sa kanyang mga hyung nang lumapit si Taehyung sa kanya at binigyan siya ng malutong na sampal. Not once, not twice, not thrice, but four times, para daw pantay.
"Putangina, para saan yun?!"
"Putangina mo rin ilong! Binuntis mo ko kaya panagutan mo 'to!"
Tinaas ni Taehyung ang uniform niya at tinuro ang kanyang medyo ma-abs na tyan. Ooh, yummy~
"Paano ka naman nakakasigurong akin yan?"
Namula sa galit si Taehyung dahil hindi siya makapaniwala sa sinasabi ni Jungkook. Sa inis, binato niya sa mukha ni Jungkook ang isang plastic bag na punung-puno ng pregnancy kit. Take note, kakatapos niya lang gamitin lahat kaya ehem, the smell.
"Gago ka, sa'yo ko lang isinuko ang Bataan! Kapag hindi mo ko pinanagutan, I'll make your life a living hell!"
And with that, nag fab walk si Taehyung kasabay ng pag-sway ng kanyang bewang to the left, to the right, umikot ng sabay sabay.
'Welcome to hell, Jeon Jungkook.' Ito na lang ang nasabi ng binata bago ipukpok ang ulo niya ng paulit-ulit sa kaawa-awang mesa.
Warnings: Mpreg, boyxboy, cursing
Status: O N G O I N G
Date started: February 1, 2015
Date finished: xxxAll Rights Reserved ©2015.
fxdedsenshine's fanfictions.