I was comfortable sleeping kaya mas sumiksik lalo ang sa unan ko. Pag harap ko, at pag mulat ng mata ko agad namang bumungad si Andrew sa harapan ko.Tinignan ko ang damit ko.I was still wearing the dress from yesterday."Good morning,love"He suddenly said, at napasigaw naman ako don.
"Why the hell are you here?"I asked him and get the blankets from him."I didn't touch you don't worry"He said and sat down.
"Eh bakit wala kang suot pang taas?"I asked him."It's too unconfortable to wear kaya inalis ko"He explained.
"At bakit nandito ka? May sarili ka namang unit ah"I said."Don't you remember?"Tinaasan pa ako ng kilay, at bumangon na siya.
Damn it! Wala akong matandaan.Pumunta ako sa cr para mag shower at mag palit ng damit. I also checked our gc.
A: Saan kayo?
F:I'm safe at home
A:huh?ajdqo
B:Takte asan kayo? Nag sarili na yata kayo.
B:Chat naman kayo pag nakauwi kayi ng ayos.Flight namin bukas.
C:Nakauwi na ako
A:Sher mo langghwuqi
F:She's obviously drunk
D:Present
B:Si eisen?
A:Nag molmol kasama si ano
C:MOLMOL?
A:ewandjwjqkmaa
B:HOY EYSEN ASAN KA BA?Pinasakit pa nila ang ulo ko so I replied 'I'm safe'.
When I went out Andrew is there making breakfast.It was a soup, for a hangover.He was just looking at me, he barely eat."What?"I asked him.
"Hindi mo talaga maalala?"He asked, agad naman akong umiling.He chuckled.
"Nag confess ka lang naman uli sakin"He said which made my eyes widen.
"Yun lang?"I asked him.Grabe ka naman eisen hindi ka talaga maka move on jan sa crush mo.
"Sure ka, walang nangyare?"I teased him."Nope, wag kang horny may flight ako"He said, nanlaki ang mata ko don.
"Hey-"Hindi ko natapos ang sasabihin ko dahil nagsalita siya."Don't worry this would be my last flight.I will come back to you"He told me.
Week passed and my paintings are only few left. Makakabili na rin ako ng lot soon. it is our flight to maldives with the squad."Ang sosyalin naman ni aney, may pa maldives"Ashey said while we're on the airport going to the airplane.
"Mag titanic muna tayo dito" Ashey said and she spread her hands."Iwanan ka na namin eh" Pambabara ni chard.
"Ay wag na pala na sira na mood ko"Ashey said and fixed her sun glasses.We went to the VIP, hindi na ako mag tataka kung bakit katabi ko si Andrew. nag kuntsaba pa yata.
"Miss tama po ba toh?" Nag tanong pa si ashey sa cabin crew kung tama yung upuan.
"Ma'am tama po" The cabin crew said and smiled at her."Kala ko si thala ka tabi"Pagmamaktol niya.
"Ashey nasa eroplano tayo, wag kang makalat"Pambabara ni chard.
During the flight nanood kami ng harry potter ni Andrew. Pa minsan minsan ay hindi ko naman sinasadya na hawakan ang kamay niya, kaya hinawakan niya.Buti nalang hindi dito nakabaling ang atensyon ng squad kundi aasarin ako.
After a long flight we finally landed at maldives."Anneyeonghaseo!"Pag bati ni ashey agad naman itong binatukan ni chard, pero agad din naman nag sorry.Poor chard maraming threat.
Sobrang ganda dito.Agad namangha ang mata ko sa nakikita ko. Apat araw kami dito.Nag checked in muna kami, at agad kaming sinalubong ni aney.Mukang naglalangoy dahil basa ang kaniyang buhok.
Tabi kami ni ashey sa kwarto ang taray ng tv nila nakatago dun sa upuan. Ia-angat mo yon then ayun pwede ka ng manood. May pool pa sa labas. Kung ganto lang ang makikita ko sa umaga sisipagin talaga akong gumising.Habang ako nag iikot sa kwarto si ashey naman nag va-vlog.At nag bihis na rin para pagkakain ay mag lalangoy na.I am wearing a one piece swimsuit na may mga bulaklak sponsored by ashey and a short. Then nag suot rin ako ng pang cover.
BINABASA MO ANG
The Taste of Art (Squad Series 01)
Teen FictionSquad Series 01 Eisen was inlove with her childhood friend,where she know that he can't love her back.Because she know where his heart belong and where he belong. Their world is quite different yet similar, will this change¿ WARNING: My story isn't...